Cuộc Gọi Từ Thiên Đường tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Tiểu Thuyết Phương Tây Tác giả  

Mô tả ngắn về Cuộc Gọi Từ Thiên Đường tại Pretty Cosmetics

Mã hàng. Tên Nhà Cung Cấp. Tác giả. Người Dịch. Kim Đồng. Trọng lượng (gr). 5 x 14. 7 cm. Hình thức. Cuộc Gọi Từ Thiên Đường. Quá đau lòng, Julie làm mọi cách để rũ bỏ hình ảnh Sam khỏi cuộc đời mình: vứt bỏ tất cả đồ đạc, xóa sạch tin nhắn và thư thoạ. Liệu có phải
: Còn hàng
83.000 ₫ 98.000 ₫

Giới thiệu Cuộc Gọi Từ Thiên Đường tại Pretty Cosmetics

Cuộc Gọi Từ Thiên Đường
Mã hàng 8935352612101
Độ Tuổi 15+
Tên Nhà Cung Cấp NXB Kim Đồng
Tác giả Dustin Thao
Người Dịch Trang Gizz
NXB Kim Đồng
Năm XB 2024
Trọng lượng (gr) 385
Kích Thước Bao Bì 20.5 x 14.5 x 1.7 cm
Số trang 356
Hình thức Bìa Mềm

Cuộc Gọi Từ Thiên Đường

Cuộc sống của Julie Clarke, 17 tuổi, đảo lộn hoàn toàn khi Sam – cậu bạn trai cô yêu thương – gặp tai nạn và qua đời. Quá đau lòng, Julie làm mọi cách để rũ bỏ hình ảnh Sam khỏi cuộc đời mình: vứt bỏ tất cả đồ đạc, xóa sạch tin nhắn và thư thoạ

Bỗng một ngày, Julie vô tình gọi vào số điện - thoại của Sam, và anh nhấc máy. Liệu có phải cuộc gọi từ thiên đường ấy là để dành cho Julie cơ hội nói lời từ biệt?

Tình yêu tuổi trẻ, nỗi đau mất mát khôn nguôi đi cùng sự chữa lành, tình bạn và tình thân… Cuộc gọi từ thiên đường chạm đến trái tim của bất cứ ai tin vào tình yêu và phép màu.

“Tiếng chuông làm tôi giật mình. Thanh âm kì lạ như thể vọng ra từ rừng thẳm. Tôi nhắm mắt rùng mình ớn lạnh. Chuông vang hồi lâu, cứ từ từ nhấn chìm dòng nghĩ của tôi như thể nó sẽ kéo dài mãi mãi, rồi bỗng ngưng bặt.

Ai đó nhấc máy. Một quãng im lặng kéo dài, rồi giọng nói cất lên ở đầu dây bên kia.

“Julie…”

Tiếng mưa đập vào tai tôi. Tôi thấy tim mình dộng thình thịch. Tôi ngẩng mặt nhìn trời, cứ tiếp tục lắng nghe.

“… Em đấy ư?” ”

---

Dustin Thao là nhà văn người Mĩ gốc Việt, sống tại thành phố New York (Mĩ). Anh tốt nghiệp Đại học Amherst và hiện đang làm luận án Tiến sĩ tại Đại học Northwestern.

Dustin Thao bén duyên với văn chương năm 16 tuổi. Cuộc gọi từ thiên đường là cuốn tiểu thuyết đương đại đầu tay của anh. Cuốn sách ra mắt dịp cuối năm 2021 và lập tức lọt vào danh sách bán chạy nhất của New York Times và USA TODAY, cũng như gây “cơn sốt” trên các mạng xã hội.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Cuộc Gọi Từ Thiên Đường trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cuộc Gọi Từ Thiên Đường từ ngày 31-07-2024 - 30-08-2024

Chi Tiết Cuộc Gọi Từ Thiên Đường

Công ty phát hànhKim Đồng
Loại bìaBìa mềm
Số trang356
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Kim Đồng