Cùng Con Trưởng Thành Qua Những Bộ Phim Thiếu Nhi Kinh Điển tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Cẩm nang làm cha mẹ Tác giả  

Mô tả ngắn về Cùng Con Trưởng Thành Qua Những Bộ Phim Thiếu Nhi Kinh Điển tại Pretty Cosmetics

Cùng Con Trưởng Thành Qua Những Bộ Phim Thiếu Nhi Kinh Điển. Công ty phát hành : Tân Việt. Kích thước : 20. 5 x 2. Số trang : 416. Loại bìa : Bìa mềm. Cuốn sách là tập hợp các bài phân tích 20 bộ phim kinh điển thế giới dành cho thiếu nhi, được viết dưới góc nhìn
: Còn hàng
159.000 ₫ 159.000 ₫

Giới thiệu Cùng Con Trưởng Thành Qua Những Bộ Phim Thiếu Nhi Kinh Điển tại Pretty Cosmetics

Cùng Con Trưởng Thành Qua Những Bộ Phim Thiếu Nhi Kinh Điển Cùng Con Trưởng Thành Qua Những Bộ Phim Thiếu Nhi Kinh Điển


Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Học.
Công ty phát hành : Tân Việt.
Tác giả : Tào Bảo Ấn.
Kích thước : 20.5 x 14.5 x 2.2 cm.
Số trang : 416.
Ngày xuất bản : .
Loại bìa : Bìa mềm.

Tác giả Tào Bảo Ấn - một biên tập viên, nhà phê bình, nhà báo nổi tiếng Trung Quốc, với góc nhìn của một người cha, ông đã dành nhiều tâm huyết để viết nên cuốn sách Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển.

Cuốn sách là tập hợp các bài phân tích 20 bộ phim kinh điển thế giới dành cho thiếu nhi, được viết dưới góc nhìn của một người cha. Các bộ phim như Phù thủy xứ OZ, Ở nhà một mình, Sen và Chihiro ở thế giới thần bí, Nàng Bạch Tuyết,… được lựa chọn kĩ lưỡng dựa trên giá trị nhân văn, tính giáo dục cao và phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi.

Mỗi bộ phim được phân tích sâu sắc, tập trung vào những chi tiết nhỏ nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa về giáo dục và cuộc sống. Trong cuốn sách, tác giả khéo léo lồng ghép nhiều câu chuyện của chính bản thân và cô con gái để làm rõ hơn các thông điệp mà bộ phim muốn truyền tải.

Các chủ đề chính được tác giả đưa ra khi phân tích các bộ phim có cùng chủ đề:

• Hãy để con trở thành người yêu thương gia đình: Tầm quan trọng của gia đình, cách giáo dục con yêu thương và có trách nhiệm với tổ ấm.

• Hãy để con trở thành người yêu cuộc sống: Giúp con nhận thức về sự sống và cái chết, trân trọng cuộc sống và có thái độ sống tích cực.

• Hãy để con trở thành người biết yêu thương bạn bè: Tình bạn là gì, tiêu chuẩn chọn bạn, tầm quan trọng của tình bạn và cách đối xử với bạn bè.

• Hãy để con trở thành người biết theo đuổi ước mơ: Tạo động lực cho con theo đuổi ước mơ, đồng thời hướng dẫn con hiểu được thế nào là ước mơ thực sự.

• Hãy để con trở thành người biết yêu tuổi trẻ: Cách vượt qua những cám dỗ của tuổi mới lớn và khám phá tiềm năng của bản thân.

Với những nội dung hấp dẫn, bài học thiết thực kèm nhiều hình ảnh minh họa, cuốn sách này không chỉ là món quà ý nghĩa dành tặng các bậc phụ huynh mà còn phù hợp với các thầy cô giáo, các bạn trẻ và những ai quan tâm đến giáo dục và điện ảnh.

“Hãy để con trở thành người thích theo đuổi ước mơ và có thể hiện thực hóa ước mơ. Chỉ có như vậy thì sau khi lớn lên, trẻ mới trở thành những người có ích cho xã hội.”

------

“Cuốn sách này không chỉ đơn giản là cuốn cẩm nang phim ảnh, mà nó còn hun đúc giá trị.” - Giáo sư Chu Vĩnh Tân

“Yêu gia đình, yêu cuộc sống, yêu bạn bè, đam mê theo đuổi giấc mơ, yêu tuổi trẻ,… hãy để con bắt đầu những điều đó từ việc trưởng thành qua các bộ phim, và đọc cuốn sách này của Tào Bảo Ấn.” - Học giả Hùng Bồi Vân

Thông tin tác giả

Tào Bảo Ấn là giám đốc Viện Nghiên cứu Truyền thông Tin tức Bắc Kinh, Tổng biên tập phụ trách trang Nghiên cứu truyền thông tin tức Bắc Kinh, và là nhà văn nổi tiếng. Ông có thời gian dài theo dõi các vấn đề như giáo dục, trẻ em, lao động nhập cư, bảo vệ động vật…

Những cuốn sách nổi tiếng của ông gồm: Xin đừng dạy hư trẻ, Gốc rễ, Ở cữ, Chạy đi, mẹ bò!; kịch nói gồm: Tôi là một con châu chấu, Sẽ luôn có một con đường, Ai đang để đạn bay, Tôi không tin; sách biên soạn: Cầu vồng giông bão, Bắt mạch giáo dục trình độ cao Trung Quốc, Vấn chẩn giáo dục cơ sở Trung Quốc, Hành trình tâm linh, Tinh thần pháp luật, Sinh tồn trong giai đoạn toàn cầu hoá, Chính trị sinh học, Trò chơi biển cả.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Cùng Con Trưởng Thành Qua Những Bộ Phim Thiếu Nhi Kinh Điển trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cùng Con Trưởng Thành Qua Những Bộ Phim Thiếu Nhi Kinh Điển từ ngày 07-08-2024 - 06-09-2024

Chi Tiết Cùng Con Trưởng Thành Qua Những Bộ Phim Thiếu Nhi Kinh Điển

Công ty phát hànhNXB Văn Học
Loại bìaBìa mềm
Số trang416
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Văn Học