Cùng Con Đi Khắp Thế Gian tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện kể cho bé Tác giả  

Mô tả ngắn về Cùng Con Đi Khắp Thế Gian tại Pretty Cosmetics

Bình yên!. Bình yên!. Bình yên!. Bình yên nắm tay cùng con đi khắp thế gian. Cô và con gái nhỏ gọi yêu là Bắp “thối” đã rong ruổi trên các cung đường từ khi Bắp chưa tròn một tuổi. Các tác phẩm đã xuất bản:. Yếm đào du ký . Nuốt hạt mọc cây. Giá sản phẩm trên Tiki đã
: Còn hàng
38.500 ₫ 55.000 ₫

Giới thiệu Cùng Con Đi Khắp Thế Gian tại Pretty Cosmetics

Bình yên!

Cùng Con Đi Khắp Thế Gian

Là khoảnh khắc con ngồi trên xích đu, trước biển rộng, nhẩn nha thưởng thức cây kem mát lạnh, trong nắng, trong gió, trước biển lấp lánh và dưới vô vàn dù lượn đủ sắc màu nhảy múa trên sóng bạc.

Bình yên!

Là khoảnh khắc bước chân lạo xạo trên những cánh hoa giấy đang phai màu rơi ngập thềm, nụ cười con giòn tan tựa chuông khánh trong nắng dịu dàng.

Bình yên!

Là khoảnh khắc con chạy trên cánh đồng, phía trước là bầu trời xanh, con chẳng ngại chạm tay vào mọi thứ, cảm nhận gió, hương thơm, màu sắc, vị mặn của biển, trời.

Bình yên nắm tay cùng con đi khắp thế gian.

---

Cùng Con Đi Khắp Thế Gian

Tác giả Lam Linh sinh năm 1978, tên thật là Lê Thu Thảo, còn có bút danh là Yếm Đào, là nhà văn, nhà báo chuyên về mảng du lịch, nổi tiếng là “phượt thủ” với gần hai mươi năm đi “phượt” qua hầu khắp các tỉnh thành Việt Nam và hàng chục nước trên thế giới. Cô và con gái nhỏ gọi yêu là Bắp “thối” đã rong ruổi trên các cung đường từ khi Bắp chưa tròn một tuổi.

Cùng con đi khắp thế gian là cuốn sách thứ 5 của Lam Linh, ghi lại những chuyến đi của hai mẹ con trong gần 10 năm qua, cùng những chia sẻ thân tình về kinh nghiệm đưa con khám phá cuộc sống muôn màu của “mẹ phượt”.

Các tác phẩm đã xuất bản:

  • Gái phượt 
  • Yếm đào du ký 
  • Để con được bay 
  • Cùng Con Đi Khắp Thế Gian
  • Nuốt hạt mọc cây
  • Cùng con đi khắp thế gian

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Cùng Con Đi Khắp Thế Gian trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cùng Con Đi Khắp Thế Gian từ ngày 19-08-2024 - 18-09-2024

Chi Tiết Cùng Con Đi Khắp Thế Gian

Công ty phát hànhNXB Kim Đồng
Kích thước13x19 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang248
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Kim Đồng