Cùng Con Chơi Vui Trong Giai Đoạn Vàng 0 - 3 Tuổi tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Cẩm nang làm cha mẹ Tác giả  

Mô tả ngắn về Cùng Con Chơi Vui Trong Giai Đoạn Vàng 0 - 3 Tuổi tại Pretty Cosmetics

Giai đoạn 0-3 tuổi được xem là giai đoạn vàng trong sự phát triển của trẻ nhỏ. Tuy nhiên, không phải cha mẹ nào cũng biết cách tận dụng tối đa giai đoạn vàng này để giúp con phát triển toàn diện. Nội dung nổi bật của cuốn sách:. Hướng dẫn chi tiết cách thực hiện từng trò chơi, bao
: Còn hàng
139.000 ₫ 139.000 ₫

Giới thiệu Cùng Con Chơi Vui Trong Giai Đoạn Vàng 0 - 3 Tuổi tại Pretty Cosmetics

Giai đoạn 0-3 tuổi được xem là giai đoạn vàng trong sự phát triển của trẻ nhỏ. Đây là thời điểm quan trọng để trẻ học hỏi và phát triển các kỹ năng cơ bản, từ vận động, ngôn ngữ đến nhận thức và tình cảm xã hội. Tuy nhiên, không phải cha mẹ nào cũng biết cách tận dụng tối đa giai đoạn vàng này để giúp con phát triển toàn diện.

Cùng Con Chơi Vui Trong Giai Đoạn Vàng 0 - 3 Tuổi

Hiểu được điều đó, cuốn sách "Cùng con chơi vui trong giai đoạn vàng từ 0-3 tuổi" ra đời như một cẩm nang chi tiết và đầy đủ, hướng dẫn cha mẹ cách tương tác và chơi đùa cùng con thông qua các trò chơi đơn giản, dễ thực hiện mà lại mang tính giáo dục cao.

Nội dung nổi bật của cuốn sách:

    Cùng Con Chơi Vui Trong Giai Đoạn Vàng 0 - 3 Tuổi
  • Cung cấp hơn 80 trò chơi đa dạng, phong phú, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ từ 1-3 tháng tuổi đến 2 tuổi rưỡi - 3 tuổi.
  • Hướng dẫn chi tiết cách thực hiện từng trò chơi, bao gồm cả mục đích, chuẩn bị và các bước tiến hành.
  • Giải thích rõ ràng lợi ích của từng trò chơi đối với sự phát triển của trẻ về thị giác, thính giác, khả năng vận động, ngôn ngữ, nhận thứ
  • Cùng Con Chơi Vui Trong Giai Đoạn Vàng 0 - 3 Tuổi
  • Cung cấp những thông tin hữu ích về sự phát triển của trẻ trong giai đoạn 0-3 tuổi.
  • Thiết kế đẹp mắt, hình ảnh minh họa sinh động, dễ hiểu.
Cùng Con Chơi Vui Trong Giai Đoạn Vàng 0 - 3 Tuổi

Với cuốn sách này, cha mẹ không chỉ có thêm nhiều ý tưởng để chơi cùng con mà còn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc chơi đùa trong giai đoạn vàng từ 0-3 tuổi. Đây là món quà ý nghĩa dành cho các bậc cha mẹ muốn đồng hành cùng con trong những năm tháng đầu đời.

Thông tin về tác giả:

Sách được biên soạn bởi Lý Tĩnh - nhà nghiên cứu giáo dục gia đình và tác giả nhiều tác phẩm viết cho thiếu nhi, từng sáng tác và xuất bản nhiều tác phẩm thuộc thể loại giáo dục gia đình, tác phẩm tiêu biểu gồm có “Bí kíp giáo dục con cái cần thiết cho những bà mẹ đi làm”, “Sách mạo hiểm cho bé trai: sách phép thuật nuôi dưỡng khát vọng và trí tuệ bé trai”, “Sách nghệ thuật cho bé gái: sách phép thuật nuôi dưỡng tình cảm và khí chất cho bé gái”, Tác giả cũng từng đăng một số tiểu thuyết thiếu nhi trên các tạp chí dành cho trẻ em, tiêu biểu là tác phẩm “Mẹ Thỏ Lạp, chạy ngay đi”.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Cùng Con Chơi Vui Trong Giai Đoạn Vàng 0 - 3 Tuổi

Biểu đồ giá của Cùng Con Chơi Vui Trong Giai Đoạn Vàng 0 - 3 Tuổi trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cùng Con Chơi Vui Trong Giai Đoạn Vàng 0 - 3 Tuổi từ ngày 07-08-2024 - 06-09-2024

Chi Tiết Cùng Con Chơi Vui Trong Giai Đoạn Vàng 0 - 3 Tuổi

Công ty phát hànhGieobooks
Loại bìaBìa mềm
Số trang304
Nhà xuất bảnNXB Dân Trí