Content Marketing Trong Kỉ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng Tác giả  

Mô tả ngắn về Content Marketing Trong Kỉ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng tại Pretty Cosmetics

Thông Tin Chi Tiết. Ngày xuất bản: 2019-10-01 00:00:00. Loại bìa: Bìa mềm. Thực tế là có hơn 70% nội dung tiếp thị hiện nay không bao giờ tiếp cận được tới khách hàng, đồng nghĩa với việc phần lớn công sức của chúng ta đổ vào sáng tạo nội dung là vô ích. Cốt lõi của cuốn sách là
: Còn hàng
126.050 ₫ 126.050 ₫

Giới thiệu Content Marketing Trong Kỉ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng tại Pretty Cosmetics

Content Marketing Trong Kỉ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng

Thông Tin Chi Tiết

  • Công ty phát hành: 1980 Books
  • Ngày xuất bản: 2019-10-01 00:00:00
  • Kích thước: 13 x 20 cm
  • Loại bìa: Bìa mềm
  • Số trang: 336
  • Content Marketing Trong Kỉ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng

Thực tế là có hơn 70% nội dung tiếp thị hiện nay không bao giờ tiếp cận được tới khách hàng, đồng nghĩa với việc phần lớn công sức của chúng ta đổ vào sáng tạo nội dung là vô ích.Vậy lời giải cho vấn đề này là gì? Cuốn sách hé lộ cách để cá nhân hóa nội dung, nhằm tạo ra trải nghiệm thực sự có giá trị với từng khách hàng. Cốt lõi của cuốn sách là Khung trải nghiệm nội dung, hỗ trợ cách cá nhân hóa trải nghiệm nội dung theo từng quy mô . chính vì thế SIBBOOKS giới thiệu đọc giả cuốn sách Content Marketing Trong Kỉ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng

Content Marketing Trong Kỉ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng

Tại Sao Nên Đọc Content Marketing Trong Kỉ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng ?

Content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng hé lộ cách để cá nhân hóa nội dung, nhằm tạo ra trải nghiệm thực sự có giá trị với từng khách hàng. Cốt lõi của cuốn sách là Khung trải nghiệm nội dung, hỗ trợ cách cá nhân hóa trải nghiệm nội dung theo từng quy mô. Năm phần của khung là tập trung nội dung, tổ chức nội dung, cá nhân hóa trải nghiệm, phân phối nội dung và tạo ra kết quả. Mỗi yếu tố đều được trình bày cụ thể trong các chương riêng biệt.

Content Marketing Trong Kỉ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng

Review Cuốn Content Marketing Trong Kỉ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng

Content Marketing Trong Kỉ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng

Content Marketing Trong Kỉ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng
Tiếng anh đã trở thành một môn học chính tại các hệ thống nhà trường tại việt nam. Việc học tiếng anh nên được bắt đầu từ sớm, đặc biệt là bậc tiểu học. Song hành với chương trình tiếng anh chuẩn của bộ GD. Bộ sách Bài tập bổ trợ - Nâng cao Tiếng Anh là một trong những tài liệu không thể thiếu giành cho học sinh và phụ huynh muốn con được rèn luyện thêm kỹ năng tại nhà. Đây cũng là một nguồn tài liệu tham khảo hữu ích giành cho giáo viên để bổ trợ thêm kiến thức và kỹ năng cho học sinh của mình trên lớp. Bộ sách gồm 6 cuốn từ lớp 3 tới lớp 5, tương ứng 2 tập/ lớp. Bộ sách được biên soạn bám sát theo nội dung chương trình chuẩn của Bộ giáo dục.Với lượng bài tập đa dạng, phong phú giúp các em ghi nhớ, ôn tập và nắm vững từ vựng theo từng chủ đề bài học, kỹ năng viết câu, đọc hiểu tốt hơn qua từng dạng bài. Hơn nữa, mỗi cuốn sách đều có các bài kiểm tra tham khảo để giúp học sinh, phụ huynh và giáo viên tự đánh giá được khả năng ngôn ngữ của con, em mình và từ đó có những phương hướng để cải thiện, bồi dưỡng khả năng sử dụng ngôn ngữ của các em. Bộ sách “ Bài tập bổ trợ- Nâng cao Tiếng Anh tiểu học” gồm có sáu cuốn và được chia đều cho 3 khối lớp từ lớp 3 đến lớp 5. Mỗi lớp gồm 2 tập với 20 chủ đề khác nhau bám sát theo nội dung chương trình Tiếng Anh mới của bộ giáo dục. Các chủ đề trong cuốn sách là những nội dung gần gũi với cuộc sống hàng ngày của các em như gia đình, trường lớp, bạn bè, sở thích, con vật, và các hoạt động hàng ngày. Mỗi một đơn vị bài học đều có phần tóm tắt kiến thức để các em ghi nhớ lý thuyết và phần thực hành được chia thành bốn nhóm kỹ năng như (phonics/ vocabulary/ grammar and writing / reading) ở cả dạng bài trắc nghiệm và tự luận để các em thực hành, nâng cao kỹ năng sử dụng ngôn ngữ của mình. Hơn nữa trong mỗi cuốn sách lại có các bài kiểm tra giữa kỳ và cuối kì để học sinh làm quen với các dạng bài và củng cố được kiến thức mà mình đã học.

Content Marketing Trong Kỉ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng

Hưỡng Dẫn Đọc Sách Hiệu Quả

1. Bạn phải có một khao khát mãnh liệt, một quyết tâm mạnh mẽ muốn thay đổi, hãy nghĩ rằng việc hiểu biết và vận dụng thành công các nguyên tắc trong cuốn sách này sẽ mang đến cho bạn một kết quả tốt đẹp
2. Đọc nhanh từng chương để nắm tổng quát và sau đó đọc từng chương thật kỹ trước khi đọc chương tiếp theo
3. Trong khi đọc bạn nên dừng lại và suy ngẫm đề điều vừa học, tự hỏi xem là bằng cách nào và khi nào thì có thể ứng dụng tựng gợi ý thiết thực đó
4. Hãy chuẩn bị bút màu, bút chì, hay một vật gì để có thể đánh đấu. Gạch dưới mỗi ý tưởng hay và quan trọng
5. Đọc lại quyển sách này vào thời gian rảnh mỗi tháng
6. Tận dụng mọi cơ hội để ứng dụng những nguyên tắc này. Hãy dùng cuốn sách như một cẩm nang giúp bạn giải quyết vấn đề hàng ngày
7. Tạo nên trò chơi thú vị cho việc thực tập bằng cách một món quà nho nhỏ khi người ấy bắt gặp bạn phạm lỗi
8. Xây dựng hệ thống câu hỏi tương tự để kiểm tra cách ứng dụng các nguyên tắc được đề cập trong cuốn sách
9. Sử dụng một cuốn sổ nhỏ ghi lãi diễn biến hiệu quả mà bạn đã ứng dụng từ quyền sách này

Content Marketing Trong Kỉ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng

Hưỡng Dẫn Bảo Quản Sách

    Content Marketing Trong Kỉ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng
  • Cất giữ sách ở nơi khô ráo, thoáng mát
  • Sắp xếp sách gọn gàng sau khi sử dụng
  • Biết cách giữ gìn gáy sách
  • Sử dụng bookmark để đánh dấu trang sách
  • Để sách ở vị trí dễ nhìn thấy, nên bọc sách lại sau khi đọc xong
Content Marketing Trong Kỉ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng Content Marketing Trong Kỉ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng

Chính Sách Bảo Hành

Để đem lại trải nghiệm hài lòng từ các độc giả SIBBOOKS đã xem xét đưa ra các điều kiện phù hợp như:
1. Điều kiện áp dụng (trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm):
  • Hàng hoá vẫn còn mới, chưa qua sử dụng
  • Hàng hóa hư hỏng do vận chuyển hoặc do bên bán
2. Trường hợp được chấp nhận:Content Marketing Trong Kỉ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng
  • Hàng không đúng, chất lượng không đúng như mong đợi
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng
3. Trường hợp không đủ điều kiện áp dụng chính sách:
  • Quá 14 ngày kể từ khi Quý khách nhận hàng
  • Content Marketing Trong Kỉ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng
  • Gửi lại hàng không như ảnh, không phải hàng của SIBBOOKS
  • Mọi sự bất tiện hay đóng góp mong các độc giả liên hệ với Shop.
Content Marketing Trong Kỉ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng

BẮT ĐẦU VỚI 7 PHÚT MỖI NGÀY ĐỂ THÀNH CÔNG

Hãy đặt mua sách Content Marketing Trong Kỉ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng - Trải Nghiệm Nội Dung Trong Marketing Đỉnh Cao - Sibbooks để được giao hàng nhanh toàn quốc, và tận hưởng mùi thơm của sách mới nóng hổi trên tay nhé!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Content Marketing Trong Kỉ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng

Biểu đồ giá của Content Marketing Trong Kỉ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Content Marketing Trong Kỉ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng từ ngày 25-07-2024 - 24-08-2024

Chi Tiết Content Marketing Trong Kỉ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng

Công ty phát hành1980 Books
Ngày xuất bản2021-11-24 16:59:51
Loại bìaBìa mềm
Số trang336
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động