Công Thức Tự Tin Để Vươn Tới Sự Tự Lập Và Thành Công tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa Tác giả  

Mô tả ngắn về Công Thức Tự Tin Để Vươn Tới Sự Tự Lập Và Thành Công tại Pretty Cosmetics

Công Thức Tự Tin Để Vươn Tới Sự Tự Lập Và Thành Công. Napoleon Hill là tác giả truyền cảm hứng nổi tiếng rất được yêu thích tại Mỹ. Các tác phẩm của ông được coi là tượng đài đối với việc xây dựng thành tựu cá nhân và cột mốc quan trọng trong phong trào truyền cảm hứng từ
: Còn hàng
43.000 ₫ 65.000 ₫

Giới thiệu Công Thức Tự Tin Để Vươn Tới Sự Tự Lập Và Thành Công tại Pretty Cosmetics

Công Thức Tự Tin Để Vươn Tới Sự Tự Lập Và Thành Công

Công Thức Tự Tin Để Vươn Tới Sự Tự Lập Và Thành Công

Giới thiệu tác giả

  • Napoleon Hill là tác giả truyền cảm hứng nổi tiếng rất được yêu thích tại Mỹ. Ông có một sự nghiệp viết lách, giảng dạy vô cùng thành công về những nguyên tắc thành công. Các tác phẩm của ông được coi là tượng đài đối với việc xây dựng thành tựu cá nhân và cột mốc quan trọng trong phong trào truyền cảm hứng từ những cuốn sách kĩ năng.

Lời nói đầu/Giới thiệu sách

  • Thiếu tự tin là một trong những căn bệnh phổ biến nhất của thế giới ngày nay, gây ra sự bất lực tràn lan, thiếu tự chủ, thiếu mục đích, trì trệ và tuyệt vọng đặc trưng của xã hội hiện đại. Nhưng như ông trùm ngành thép Andrew Carnegie đã nhấn mạnh với Napoleon Hill: “Tự tin là một trạng thái tâm trí, là yếu tố cần thiết để thành công, và điểm khởi đầu của việc phát triển lòng tự tin và sự rõ ràng về mục đích.”
  • Công Thức Tự Tin Để Vươn Tới Sự Tự Lập Và Thành Công
  • Niềm tin vào bản thân và khả năng của bạn quyết định việc bạn thất bại hay thành công. Công thức tự tin giúp bạn tăng cường sự tự tin của mình thông qua việc áp dụng các chiến lược của Hill để kiểm soát suy nghĩ của bạn. Bằng cách thực hiện những nguyên tắc này, bạn sẽ không chỉ có thể suy nghĩ và hành động tốt hơn – thu hút nhiều cơ hội hơn, tạo được ảnh hưởng và củng cố các mối quan hệ - mà còn có thể truyền đạt phẩm chất quan trọng này cho những người khác.
  •  

Đối tượng sử dụng

  • Cho trẻ từ 4 tuổi
Công Thức Tự Tin Để Vươn Tới Sự Tự Lập Và Thành Công

Mục lục

Tóm tắt nội dung

  • Cuốn sách "Công Thức Tự Tin Để Vươn Tới Sự Tự Lập Và Thành Công" là một kim chỉ nam quý báu cho những ai đang tìm kiếm sự tự tin và thành công trong cuộc sống. Tác giả Napoleon Hill, một trong những nhà tư tưởng vĩ đại về thành công, đã tổng hợp những kinh nghiệm và kiến thức sâu sắc để giúp bạn vượt qua những rào cản tâm lý, khai phá tiềm năng bản thân và đạt được những mục tiêu đã đề ra.

Trích đoạn

Công Thức Tự Tin Để Vươn Tới Sự Tự Lập Và Thành Công

Ưu điểm

  • Hiểu rõ bản thân: Cuốn sách giúp bạn khám phá sâu sắc về bản thân, nhận biết điểm mạnh, điểm yếu và tiềm năng của mình.
  • Xây dựng niềm tin vững chắc: Bạn sẽ được trang bị những công cụ và kỹ năng để xây dựng một niềm tin vững chắc vào bản thân, vượt qua sự nghi ngờ và tự ti.
  • Đặt mục tiêu rõ ràng: Cuốn sách hướng dẫn bạn cách đặt ra những mục tiêu cụ thể, đo lường được và có kế hoạch hành động chi tiết.
  • Công Thức Tự Tin Để Vươn Tới Sự Tự Lập Và Thành Công
  • Phát triển tư duy tích cực: Bạn sẽ học cách thay đổi tư duy tiêu cực thành tích cực, nhìn nhận vấn đề một cách lạc quan và tìm kiếm cơ hội trong mọi hoàn cảnh.
  • Hành động quyết đoán: Cuốn sách khuyến khích bạn hành động một cách quyết đoán, kiên trì và không ngừng học hỏi.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Công Thức Tự Tin Để Vươn Tới Sự Tự Lập Và Thành Công trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Công Thức Tự Tin Để Vươn Tới Sự Tự Lập Và Thành Công từ ngày 04-09-2024 - 04-10-2024

Chi Tiết Công Thức Tự Tin Để Vươn Tới Sự Tự Lập Và Thành Công

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Công ty phát hànhTân Việt
Ngày xuất bản2022-06-01 00:00:00
Kích thước13.5 x 20.5 cm
Dịch GiảNhư Hoa( dịch)
Loại bìaBìa mềm
Số trang101
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí