Combo Yêu - Hiểu - Cảm xúc - OSHO tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Tôn Giáo - Tâm Linh Khác Tác giả  

Mô tả ngắn về Combo Yêu - Hiểu - Cảm xúc - OSHO tại Pretty Cosmetics

Osho, một bậc đạo sư nổi tiếng, đã có những đóng góp cách mạng trong lĩnh vực chuyển hóa nội tâm thông qua thiền định. Ecobook giới thiệu ba cuốn sách của Osho:. Ông nhấn mạnh rằng không cần học cách yêu, mà cần loại bỏ những thói quen làm mất đi tình yêu. Khi yêu thật sự, cái tôi
: Còn hàng
445.000 ₫ 445.000 ₫

Giới thiệu Combo Yêu - Hiểu - Cảm xúc - OSHO tại Pretty Cosmetics

Combo Yêu - Hiểu - Cảm xúc - OSHO

Combo Yêu - Hiểu - Cảm xúc - OSHO

Nhà phát hành: First News

Tác giả: Osho

Năm xuất bản: 2021

Trọng lượng: 600 gr

NXN: NXB Dân Trí

Người dịch: Lâm Đặng Cam Thảo

Combo Yêu - Hiểu - Cảm xúc - OSHO

Osho, một bậc đạo sư nổi tiếng, đã có những đóng góp cách mạng trong lĩnh vực chuyển hóa nội tâm thông qua thiền định. Phương pháp thiền chủ động của ông giúp giải tỏa căng thẳng, mang đến sự an nhiên và tĩnh tại.

Ecobook giới thiệu ba cuốn sách của Osho:

  1. "Yêu" (Being in Love): Osho mở ra hành trình tìm hiểu sâu sắc về tình yêu. Ông nhấn mạnh rằng không cần học cách yêu, mà cần loại bỏ những thói quen làm mất đi tình yêu. Những đòi hỏi và kỳ vọng từ cái tôi chính là nguyên nhân gây hủy hoại các mối quan hệ. Khi yêu thật sự, cái tôi sẽ tan biến.
  1. "Hiểu - Đường đến tự do" (The Book of Understanding): Cuốn sách này mời gọi độc giả đặt câu hỏi và nghi ngờ những gì đã được dạy. Osho cho rằng sự hiểu biết bắt đầu từ việc chất vấn, giúp mở rộng nhận thức và tìm kiếm tự do tinh thần.
  2. "Cảm Xúc" (Emotional Wellness): Tác phẩm này giúp độc giả hiểu rõ bản chất của cảm xúc, tác hại của việc kìm nén chúng. Osho khám phá cách chuyển hóa nỗi sợ hãi, giận dữ và ghen tuông thành năng lượng sáng tạo, từ đó nâng cao sức khỏe tinh thần.
  3. Combo Yêu - Hiểu - Cảm xúc - OSHO

Ba cuốn sách này không chỉ là tài liệu tâm lý học mà còn là những hướng dẫn thiết thực, giúp người đọc sống một cuộc đời ý nghĩa và trọn vẹn hơn. Hãy sở hữu ngay bộ ba sách này để khám phá sâu sắc về yêu, hiểu và cảm xúc, từ đó mang lại sự chuyển biến tích cực cho cuộc sống của bạn!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Combo Yêu - Hiểu - Cảm xúc - OSHO trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo Yêu - Hiểu - Cảm xúc - OSHO từ ngày 22-08-2024 - 21-09-2024

Chi Tiết Combo Yêu - Hiểu - Cảm xúc - OSHO

Công ty phát hànhFirst News - Trí Việt
Loại bìaBìa mềm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí