Combo Vùng Lợi Nhuận + Những Ông Trùm Tài Chính tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Bài học kinh doanh Tác giả  

Mô tả ngắn về Combo Vùng Lợi Nhuận + Những Ông Trùm Tài Chính tại Pretty Cosmetics

VÙNG LỢI NHUẬN. Vùng Lợi nhuận sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời cho những câu hỏi này. NHỮNG ÔNG TRÙM TÀI CHÍNH. Mọi người đều cho rằng cuộc Đại Khủng Hoảng 1929 là kết quả của rất nhiều biến cố vượt ngoài tầm kiểm soát của các cá nhân cũng như chính phủ. Hậu quả của nó kéo dài
: Còn hàng
423.300 ₫ 498.000 ₫

Giới thiệu Combo Vùng Lợi Nhuận + Những Ông Trùm Tài Chính tại Pretty Cosmetics

VÙNG LỢI NHUẬN

Combo Vùng Lợi Nhuận + Những Ông Trùm Tài Chính

Vì sao những công ty tên tuổi như IBM, GM, Sears, Kodak, US Steel, United A dẫn đầu về thị phần nhưng lại không có lợi nhuận trong suốt thập niên 1980 - 1990?
Vì sao Coca-Cola, Disney, I lại liên tục tạo ra nguồn lợi nhuận ổn định?
Vì sao họ lại là những đơn vị tiên phong so với các đối thủ cạnh tranh trong việc nhận biết những vùng lợi nhuận luôn thay đổi?

Vùng Lợi nhuận sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời cho những câu hỏi này. Với lập luận sắc bén cùng các ví dụ minh họa cụ thể, tác giả cuốn sách sẽ khiến bạn ngạc nhiên vì những phát hiện vô cùng độc đáo.

NHỮNG ÔNG TRÙM TÀI CHÍNH

Combo Vùng Lợi Nhuận + Những Ông Trùm Tài Chính

Những Ông Trùm Tài Chính đưa ra một cái nhìn mới về bản chất của cuộc khủng khoảng toàn cầu và còn là lời nhắc nhở chúng ta về những tác động to lớn tiềm ẩn từ các quyết định của một số ít chủ ngân hàng, sai lầm của họ và về những hậu quả khủng khiếp có thể xảy ra ảnh hưởng đến cả nhân loại.

Mọi người đều cho rằng cuộc Đại Khủng Hoảng 1929 là kết quả của rất nhiều biến cố vượt ngoài tầm kiểm soát của các cá nhân cũng như chính phủ.

Tuy nhiên, Liaquat Ahamed đã chỉ ra rằng quyền lực tập trung trong tay một số chủ ngân hàng là nguyên nhân chính gây ra cuộc Đại Khủng Hoảng 1929. Hậu quả của nó kéo dài trong nhiều thập kỷ và là tiền đề của Chiến tranh Thế giới thứ Hai.

Quãng thời gian khủng hoảng đó đã gợi lên nhiều cảm hứng trong các bài báo. Lords of Finance - Những ông trùm tài chính đưa ra một cái nhìn mới về bản chất của cuộc khủng khoảng toàn cầu và còn là lời nhắc nhở chúng ta về những tác động to lớn tiềm ẩn từ các quyết định của một số ít chủ ngân hàng, sai lầm của họ, và về những hậu quả khủng khiếp có thể xảy ra ảnh hưởng đến cả nhân loại.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Combo Vùng Lợi Nhuận + Những Ông Trùm Tài Chính trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo Vùng Lợi Nhuận + Những Ông Trùm Tài Chính từ ngày 17-06-2024 - 17-07-2024

Chi Tiết Combo Vùng Lợi Nhuận + Những Ông Trùm Tài Chính

Công ty phát hànhAlpha Books
Dịch GiảNhiều Dịch Giả
Số trang1005
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới