Combo Vun Đắp Tâm Hồn: Chuyện Ở Rừng Vi Vu (Bộ 5 Cuốn) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Combo Vun Đắp Tâm Hồn: Chuyện Ở Rừng Vi Vu (Bộ 5 Cuốn) tại Pretty Cosmetics

 - Bộ  của nhà văn Trương Huỳnh Như Trân, với minh họa dễ thương của Cabin Studio, xoay quanh thế giới của các bạn Báo Chấm Bi, Sóc Đuôi Xù, Nhím Nhút Nhát, Kiến Đen Lực Sĩ, Sư Tử Bờm Đỏ ở rừng Vi Vu. Cùng tìm  (5 cuốn) nhé!. Rừng Vi Vu có một bạn mới chuyển tới là bạn Nhím
: Còn hàng
160.000 ₫ 160.000 ₫

Giới thiệu Combo Vun Đắp Tâm Hồn: Chuyện Ở Rừng Vi Vu (Bộ 5 Cuốn) tại Pretty Cosmetics

 - Bộ  của nhà văn Trương Huỳnh Như Trân, với minh họa dễ thương của Cabin Studio, xoay quanh thế giới của các bạn Báo Chấm Bi, Sóc Đuôi Xù, Nhím Nhút Nhát, Kiến Đen Lực Sĩ, Sư Tử Bờm Đỏ ở rừng Vi Vu. Mỗi cuốn  mang đến một câu chuyện thú vị về cách kết bạn, tinh thần đồng đội, sự sẻ chia và cách hòa đồng với những người xung quanh.

Combo Vun Đắp Tâm Hồn: Chuyện Ở Rừng Vi Vu (Bộ 5 Cuốn)

Cùng tìm  (5 cuốn) nhé!

1. Vun Đắp Tâm Hồn: Chuyện Ở Rừng Vi Vu - Nhím Nhút Nhát Và Bộ Lông Nhọn Hoắt

Rừng Vi Vu có một bạn mới chuyển tới là bạn Nhím Nhút Nhát. Nhím luôn tránh mặt mọi người vì mặc cảm với bộ lông nhọn đáng sợ của mình. Nhím buồn lắm và quyết định phải thay đổi, nhưng làm sao đây?

2. Vun Đắp Tâm Hồn: Chuyện Ở Rừng Vi Vu - Kiến Đen Lực Sĩ Và Chuyến Đi Đáng Nhớ

Là chàng kiến vạm vỡ ở rừng Vi Vu, Kiến Đen Lực Sĩ cảm thấy đàn kiến yếu ớt không còn xứng với mình nữa. Cậu bèn tách đàn đi kiếm mồi một mình mà không biết hiểm nguy đang chờ đợi…

3. Vun Đắp Tâm Hồn: Chuyện Ở Rừng Vi Vu - Nụ Cười Của Báo Chấm Bi

Báo Chấm Bi luôn tự hào về bản thân và nghĩ rằng ai ở rừng Vi Vu cũng phải ngưỡng mộ mình. Sự thật thì ngược lại, chẳng ai thèm quan tâm đến Báo cả. Báo bèn nhờ bác Rùa chỉ cách để bạn bè thích mình hơn.

4. Vun Đắp Tâm Hồn: Chuyện Ở Rừng Vi Vu - Sư Tử Bờm Đỏ Tìm Bạn Thân

Ở rừng Vi Vu, Sư Tử Bờm Đỏ rất buồn rầu vì cô đơn. Chú quyết định khăn gói lên đường tìm một ai đó làm bạn thân. Liệu ai có đủ khả năng kết bạn với Sư Tử dũng mãnh?

5. Vun Đắp Tâm Hồn: Chuyện Ở Rừng Vi Vu - Sóc Đuôi Xù Làm Bánh

Sóc Đuôi Xù ở rừng Vi Vu rất mê bánh bông lan. Ngày nọ, Sóc quyết định phải làm một cái bánh ngon nhất trên đời. Sóc có thành công không nhỉ?

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Combo Vun Đắp Tâm Hồn: Chuyện Ở Rừng Vi Vu (Bộ 5 Cuốn) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo Vun Đắp Tâm Hồn: Chuyện Ở Rừng Vi Vu (Bộ 5 Cuốn) từ ngày 09-08-2024 - 08-09-2024

Chi Tiết Combo Vun Đắp Tâm Hồn: Chuyện Ở Rừng Vi Vu (Bộ 5 Cuốn)

Công ty phát hànhKim Đồng
Loại bìaBìa mềm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Kim Đồng