Combo Tâm Lý Học Biến Thái - Những Kẻ Thái Nhân Cách + Những Kẻ Đó (Bộ 2 Quyển) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Combo Tâm Lý Học Biến Thái - Những Kẻ Thái Nhân Cách + Những Kẻ Đó (Bộ 2 Quyển) tại Pretty Cosmetics

1 - Tâm Lý Học Biến Thái - Những Kẻ Thái Nhân Cách :. Cuộc đời của những kẻ thái nhân cách này xoay quanh sự điên rồ thường dẫn đến sự lệch lạc chống đối xã hội, hành vi phạm tội và suy đồi về mặt đạo đức. Nhưng liệu bài kiểm tra này có hoàn toàn chính xác,
: Còn hàng
285.300 ₫ 317.000 ₫

Giới thiệu Combo Tâm Lý Học Biến Thái - Những Kẻ Thái Nhân Cách + Những Kẻ Đó (Bộ 2 Quyển) tại Pretty Cosmetics

1 - Tâm Lý Học Biến Thái - Những Kẻ Thái Nhân Cách :

Combo Tâm Lý Học Biến Thái - Những Kẻ Thái Nhân Cách + Những Kẻ Đó (Bộ 2 Quyển)

Trong cuốn sách này, tác giả – nhà báo Jon Ronson đã đến gặp và tìm hiểu về những người được cho là “thái nhân cách” – một rối loạn thần kinh biểu hiện bởi sự vô tâm, vô cảm, kiểm soát hành vi kém. Cuộc đời của những kẻ thái nhân cách này xoay quanh sự điên rồ thường dẫn đến sự lệch lạc chống đối xã hội, hành vi phạm tội và suy đồi về mặt đạo đức. Nhưng liệu họ có thật sự nguy hiểm như những gì các nhà tâm lý học và bác sĩ tâm thần tuyên bố?
Sách cũng giới thiệu đến bạn đọc “Bài kiểm tra thái nhân cách” – một bài kiểm tra gồm 20 phần, giúp phát hiện biểu hiện của chứng thái nhân cách – qua đó củng cố niềm tin của nhiều người rằng, các CEO và chính trị gia quan trọng đứng đầu thế giới thực chất đều là người thái nhân cách và đang ngấm ngầm thao túng thế giới đi đến bờ vực của sự điên loạn. Nhưng liệu bài kiểm tra này có hoàn toàn chính xác, và liệu người ta có đang lạm dụng các bài kiểm tra tâm lý để phán xét và kết tội những người mà họ cho là bất bình thường?
Kết hợp giữa óc hài hước, lối hành văn cuốn hút và sự nhạy bén khi điều tra của Jon Ronson, Những kẻ thái nhân cách vừa trung thực vừa mang tính giải trí, khám phá những sự thật nguy hiểm và đặt ra những câu hỏi nghiêm túc về cách chúng ta định nghĩa sự bình thường trong một thế giới nơi con người ngày càng bị đánh giá bởi những khía cạnh điên rồ nhất của mình.
Ai mới thật sự là kẻ tâm thần?

2 - Tâm Lý Học Biến Thái - Những Kẻ Đó :

Dòng chảy lịch sử nhân loại không thể vắng bóng sự tồn tại của các thuyết âm mưu, được dùng để thao túng thông tin và kích động con người. Trong cuốn sách này, tác giả – nhà báo Jon Ronson đã gặp gỡ những nhóm người cực đoan khác nhau, để rồi nhận ra tất cả bọn họ có cùng một niềm tin giống nhau đến kỳ lạ: Đó là, có một thế lực thượng lưu mờ ám đang thống trị thế giới từ căn phòng bí mật. Và những người được gọi là cực đoan này đã cùng Jon tham gia vào hành trình tìm ra căn phòng ấy cùng danh tính “Những kẻ đó”.
Xuất phát với tâm thế muốn vạch trần thuyết âm mưu của những nhóm cực đoan này, nhưng càng dấn thân vào cuộc phiêu lưu, tận mắt chứng kiến và trở thành một nhân chứng “người thật việc thật”, Jon càng hoang mang và không còn chắc chắn rằng những kẻ cực đoan này là điên rồ nữa. Phải chăng những thuyết âm mưu này là đúng thật? Phải chăng thật sự có một thế lực đen tối đứng sau giật dây thống trị thế giới? Phải chăng kẻ muốn thao túng và kích động con người không phải là những nhóm cực đoan này, mà chính là những kẻ đã gọi họ là cực đoan, vì đã phát hiện ra bí mật của “Họ”?
Những kẻ đó là chuyến phiêu lưu lôi cuốn và thú vị đi vào cuộc sống và tâm trí của những người được cho là cực đoan, trong đó, Jon biết được và hé lộ cho độc giả một số điều đáng báo động về thế giới trong gương của “Họ” và “Chúng ta”. Hài hước, rùng rợn và liền mạch, cuốn sách là một cái nhìn thoáng qua khó quên về cuộc sống của những người bên lề xã hội. Những người cực đoan đang âm mưu điều gì? Hay Jon đã trở thành một trong số họ?

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Combo Tâm Lý Học Biến Thái - Những Kẻ Thái Nhân Cách + Những Kẻ Đó (Bộ 2 Quyển) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo Tâm Lý Học Biến Thái - Những Kẻ Thái Nhân Cách + Những Kẻ Đó (Bộ 2 Quyển) từ ngày 09-08-2024 - 08-09-2024

Chi Tiết Combo Tâm Lý Học Biến Thái - Những Kẻ Thái Nhân Cách + Những Kẻ Đó (Bộ 2 Quyển)

Công ty phát hànhVăn Lang
Ngày xuất bản2024-07-23 21:03:00
Loại bìaBìa mềm
Số trang624
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hồng Đức