Combo Sách Lật Tương Tác Song Ngữ 0-3 tuổi: Mẹ đâu rồi + Ú òa + Mông Ai Đây + 5 quả táo nhỏ + Poster An Toàn (Sách Phát Triển Giác Quan / Trí Tuệ cho bé) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách chuyển động -Tương tác Tác giả  

Mô tả ngắn về Combo Sách Lật Tương Tác Song Ngữ 0-3 tuổi: Mẹ đâu rồi + Ú òa + Mông Ai Đây + 5 quả táo nhỏ + Poster An Toàn (Sách Phát Triển Giác Quan / Trí Tuệ cho bé) tại Pretty Cosmetics

Combo Sách Lật Tương Tác Song Ngữ 0-3 tuổi: Mẹ đâu rồi + Ú òa + Mông Ai Đây + 5 quả táo nhỏ + Poster An Toàn (Sách Phát Triển Giác Quan / Trí Tuệ cho bé). Bố mẹ muốn cho bé tiếp xúc sớm với sách được chứ?. Bé mới ít tuổi thế đã nhận thức được gì
: Còn hàng
273.180 ₫ 314.000 ₫

Giới thiệu Combo Sách Lật Tương Tác Song Ngữ 0-3 tuổi: Mẹ đâu rồi + Ú òa + Mông Ai Đây + 5 quả táo nhỏ + Poster An Toàn (Sách Phát Triển Giác Quan / Trí Tuệ cho bé) tại Pretty Cosmetics

Combo Sách Lật Tương Tác Song Ngữ 0-3 tuổi: Mẹ đâu rồi + Ú òa + Mông Ai Đây + 5 quả táo nhỏ + Poster An Toàn (Sách Phát Triển Giác Quan / Trí Tuệ cho bé)

Combo Sách Lật Tương Tác Song Ngữ 0-3 tuổi: Mẹ đâu rồi + Ú òa + Mông Ai Đây + 5 quả táo nhỏ + Poster An Toàn (Sách Phát Triển Giác Quan / Trí Tuệ cho bé)
  • Bé mới tầm 1 tuổi đã cần đọc sách chưa?
  • Bố mẹ muốn cho bé tiếp xúc sớm với sách được chứ?
  • Bé còn nhỏ quá, sợ cầm sách thì xé mất!
  • Bé mới ít tuổi thế đã nhận thức được gì chưa mà đọc sách?
  • Đúng là trẻ nhỏ chưa cần “đọc” sách, mà các con cần được “chơi” với sách như là một món đồ chơi giàu tính tương tác. Sách cho lứa tuổi dưới 3 thường phải đảm bảo các tiêu chí: giấy dày để trẻ khó xé hay cắn hỏng, hình ảnh rất to rõ và thường ít màu để phù hợp với khả năng tiếp thu của trẻ, có hiệu ứng tương tác như lật giở-sờ chạm… để trẻ được vận động tay chân với sách, in bằng màu tốt và phủ bóng để đảm bảo an toàn nếu trẻ lỡ cắn hay liếm sách, nội dung thật gần gũi với nhu cầu và tâm lý lứa tuổi để bố mẹ dễ nói chuyện thủ thỉ với trẻ nhằm tăng cường giao tiếp thân mật…
  • Bộ sách lật tương tác song ngữ 0-3 tuổi được thiết kế hoàn toàn phù hợp với các yêu cầu trên cho trẻ bé. 5 cuốn sách trong bộ này chính là những món đồ chơi giàu tính tương tác. Sách in giấy rất dày dặn, có cán láng mịn màng, mỗi cuốn đều có nhiều miếng lật theo nhiều chiều khác nhau để trẻ rèn thao tác tay, và đề tài của sách thực sự thú vị với lứa tuổi 0-3. Trẻ ở tuổi này sẽ không thể không bị hút mắt bởi cuốn sách Ú òa, sách Mông ai đây dạy trẻ nhìn mông đoán hình ảnh con vật, sách 5 quả táo nhỏ đếm số quả táo và dạy về thức ăn của các loài vật quanh trẻ, sách Mẹ đâu rồi dạy trẻ nhận biết các cặp mẹ con trong thế giới động vật. Mỗi cuốn sách tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại được thiết kế kỹ càng, tông màu và hình ảnh hợp với chủ đề, miếng lật giở theo nhiều chiều chứ không đơn điệu, đề tài thì gắn bó chặt chẽ và rất thiết thân với tâm lý lứa tuổi trẻ.

Đối tượng sử dụng

  • Bộ sách dành cho trẻ từ 0 đến 3 tuổi. Đây là giai đoạn mà trẻ bắt đầu tò mò khám phá thế giới xung quanh qua hình ảnh và các hoạt động tương tác. Những cuốn sách được thiết kế với chất liệu an toàn, hình ảnh to, rõ ràng và hiệu ứng lật giở để phù hợp với trẻ nhỏ, giúp phát triển giác quan và khả năng tương tác.

Tóm tắt nội dung

Combo Sách Lật Tương Tác Song Ngữ 0-3 tuổi: Mẹ đâu rồi + Ú òa + Mông Ai Đây + 5 quả táo nhỏ + Poster An Toàn (Sách Phát Triển Giác Quan / Trí Tuệ cho bé)

Mỗi cuốn sách trong bộ đều mang lại những bài học gần gũi, vừa thú vị vừa thiết thực cho bé:

  • 5 Quả Táo Nhỏ: Dạy bé về số lượng và quá trình biến đổi của thức ăn qua hình ảnh những quả táo lần lượt trở thành thức ăn của các con vật, và cuối cùng là sự hóa thân của chú sâu thành bướm.
  • Mông Ai Đây?: Trẻ sẽ được học cách nhận biết con vật qua việc đoán hình dáng và đặc trưng của chúng chỉ qua hình ảnh phần "mông".
  • Mẹ Đâu Rồi?: Bé sẽ theo chân thỏ con Peter đi tìm mẹ, qua đó làm quen với nhiều loài vật khác nhau và học cách nhận diện các đặc điểm của từng con vật.
  • Ú Òa: Với hình thức lật mở, bé sẽ tìm thấy các con vật đang ẩn nấp, giúp trẻ rèn luyện sự quan sát và khả năng ghi nhớ.

Trích đoạn

5 quả táo nhỏ

  • Năm quả táo chín đỏ trên cành,
    Thoắt cái bị chén sạch sành sanh.
    Quả cuối cùng, biến hình thật nhanh,
    Ôi thật diệu kỳ, táo có cánh!
  • Những quả táo dần dần trở thành thức ăn của từng con vật, quả cuối cùng là bữa ăn của một chú sâu bướm. Nhưng kìa, chú sâu bướm ăn xong liền biến thành gì thế này? Thật là đáng yêu và thú vị khi được nhìn thấy quá trình thoát xác của chú sâu bướm!
Combo Sách Lật Tương Tác Song Ngữ 0-3 tuổi: Mẹ đâu rồi + Ú òa + Mông Ai Đây + 5 quả táo nhỏ + Poster An Toàn (Sách Phát Triển Giác Quan / Trí Tuệ cho bé)

Mông ai đây?

  • Bé có biết những con vật này?
    Hãy nhìn mông là đoán ra ngay,
    Mông to, mông nhỏ, đuôi ngoáy ngoáy,
    Con nào mông nấy, ôi thật hay!
  • Cuốn sách lật giở nhỏ xinh này mang đến niềm vui thật ngộ. Mông bạn nào đây nhỉ? Bạn xinh thế còn mông có xinh không? Bé sẽ học được về vẻ ngoài của rất nhiều con vật trong tiếng cười thú vị.

Mẹ đâu rồi?

  • Thỏ Peter chẳng tìm được mẹ mình!
    Mẹ đang nấp đằng sau tảng đá,
    Hay bận ngủ kỹ trong cái chuồng?
    Mẹ trốn đâu, sao trốn kỹ quá,
    Giữa bạn bè thân thuộc của thỏ ta!
  • Thỏ con đi tìm mẹ khắp nơi khắp chốn, mỗi một chỗ chú ta lại nhận ra một bạn bè quen thuộc với dáng vẻ đặc trưng của họ. Nhưng rốt cuộc chú vẫn chưa thấy mẹ! Ái chà chà, mẹ đây rồi, cuối cùng mẹ đã hiện ra, và còn đem theo một món quà!

Ú òa

  • Chó, mèo, lợn, cú đi đâu cả?
    Các bạn nấp ở đâu rồi hả?
    Bé hãy thử mở miếng lật ra!
    Ú òa, ú òa, úi chà chà!
  • Combo Sách Lật Tương Tác Song Ngữ 0-3 tuổi: Mẹ đâu rồi + Ú òa + Mông Ai Đây + 5 quả táo nhỏ + Poster An Toàn (Sách Phát Triển Giác Quan / Trí Tuệ cho bé)

Danh sách tác phẩm trong bộ

  1. 5 Quả Táo Nhỏ
  2. Mông Ai Đây?
  3. Mẹ Đâu Rồi?
  4. Ú Òa

Ưu điểm

  • Tính tương tác cao: Mỗi cuốn sách đều có thiết kế lật giở, giúp bé rèn luyện khả năng vận động và phối hợp tay mắt, đồng thời kích thích trí tò mò và khám phá.
  • Chất liệu an toàn: Sách được làm từ giấy dày, phủ bóng mịn, đảm bảo trẻ khó xé rách hay cắn hỏng, đồng thời không độc hại nếu trẻ lỡ cắn hay liếm.
  • Hình ảnh lớn và rõ ràng: Mỗi trang sách đều có hình ảnh to, màu sắc ít nhưng nổi bật, phù hợp với khả năng tiếp nhận của trẻ từ 0-3 tuổi.
  • Combo Sách Lật Tương Tác Song Ngữ 0-3 tuổi: Mẹ đâu rồi + Ú òa + Mông Ai Đây + 5 quả táo nhỏ + Poster An Toàn (Sách Phát Triển Giác Quan / Trí Tuệ cho bé)
  • Chủ đề gần gũi: Nội dung sách xoay quanh những điều quen thuộc trong cuộc sống của trẻ, giúp bé dễ dàng tiếp thu và hiểu biết về thế giới xung quanh.
  • Giúp tăng cường tương tác giữa bố mẹ và bé: Mỗi cuốn sách là cơ hội để bố mẹ thủ thỉ, chia sẻ và hướng dẫn trẻ, từ đó gắn kết tình cảm gia đình.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Combo Sách Lật Tương Tác Song Ngữ 0-3 tuổi: Mẹ đâu rồi + Ú òa + Mông Ai Đây + 5 quả táo nhỏ + Poster An Toàn (Sách Phát Triển Giác Quan / Trí Tuệ cho bé) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo Sách Lật Tương Tác Song Ngữ 0-3 tuổi: Mẹ đâu rồi + Ú òa + Mông Ai Đây + 5 quả táo nhỏ + Poster An Toàn (Sách Phát Triển Giác Quan / Trí Tuệ cho bé) từ ngày 01-09-2024 - 01-10-2024

Chi Tiết Combo Sách Lật Tương Tác Song Ngữ 0-3 tuổi: Mẹ đâu rồi + Ú òa + Mông Ai Đây + 5 quả táo nhỏ + Poster An Toàn (Sách Phát Triển Giác Quan / Trí Tuệ cho bé)

Công ty phát hànhNhã Nam
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới