Combo Sách Kĩ Năng Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục (Tái Bản 2017) + Chiến Thắng Con Quỷ Trong Bạn (Tái Bản 2018) + Hạnh Phúc Cầm Tay (Tái Bản) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Combo Sách Kĩ Năng Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục (Tái Bản 2017) + Chiến Thắng Con Quỷ Trong Bạn (Tái Bản 2018) + Hạnh Phúc Cầm Tay (Tái Bản) tại Pretty Cosmetics

Tại sao một số người lại có sức thuyết phục đến mê hoặc và luôn là người làm chủ Trò chơi Thuyết phục? Đâu là những động lực vô hình đằng sau thứ sức mạnh thôi thúc chúng ta đồng thuận với người khác? Những thủ thuật được các bậc thầy thuyết phục sử dụng tài tình là gì, làm
: Còn hàng
399.000 ₫ 399.000 ₫

Giới thiệu Combo Sách Kĩ Năng Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục (Tái Bản 2017) + Chiến Thắng Con Quỷ Trong Bạn (Tái Bản 2018) + Hạnh Phúc Cầm Tay (Tái Bản) tại Pretty Cosmetics

Tại sao một số người lại có sức thuyết phục đến mê hoặc và luôn là người làm chủ Trò chơi Thuyết phục? Đâu là những động lực vô hình đằng sau thứ sức mạnh thôi thúc chúng ta đồng thuận với người khác? Những thủ thuật được các bậc thầy thuyết phục sử dụng tài tình là gì, làm thế nào đánh bại các thủ thuật đó - đồng thời biến chúng thành "vũ khí bí mật" của chính bạn

Combo Sách Kĩ Năng   Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục (Tái Bản 2017) + Chiến Thắng Con Quỷ Trong Bạn (Tái Bản 2018) +  Hạnh Phúc Cầm Tay (Tái Bản)

Với Những đòn tâm lý trong thuyết phục, bạn sẽ có lời giải đáp cho tất cả những câu hỏi ấy. Trong cuốn sách tuyệt vời này, nhà tâm lý học nổi tiếng Robert B. Cialdini tiết lộ 6 "vũ khí" gây ảnh hưởng đầy uy lực: cam kết và  nhất quán, khan hiếm, đáp trả, bằng chứng xã hội, uy quyền và thiện cảm. Mỗi loại lại bị chi phối bởi một nguyên tắc tâm lý cơ bản điều khiển hành vi con người và nhờ đó mà tạo nên sức mạnh cho mỗi thủ thuật. Đặc biệt khi được kết  hợp với nhau, chúng sẽ tạo ra ảnh hưởng vô cùng lớn.

Hãy sở hữu kho vũ khí đó và trở thành người làm chủ Trò chơi Thuyết phục. Bạn sẽ không bao giờ nói "đồng ý" nếu thật sự bạn muốn nói "không", và bạn sẽ không ngừng ngạc nhiên với khả năng gây ảnh hưởng lớn lên trong bạn từng ngày.

Sách Rèn Luyện Bản Thân - Chiến Thắng Con Quỷ Trong Bạn (Tái Bản 2018)

Cuốn sách là cuộc trò chuyện của Napoleon Hill và Con Quỷ. Sau bao nhiêu năm miệt mài nghiên cứu cuối cùng ông cũng phát hiện ra Con Quỷ, bắt nó phải thú tội và tiết lộ những sự thật kinh hoàng về nơi nó sống, cách nó kiểm soát tâm trí con người và cách để con người chiến thắng được nó. Khi đọc cuốn sách này, có thể bạn sẽ tự hỏi, cuộc trò chuyện này có thật không? Con Quỷ là có thật hay là một sản phẩm của trí tưởng tượng của Napoleon Hill. Nhưng quyền lựa chọn cách hiểu vấn đề là của bạn. Bởi lẽ cuối cùng, thông qua cuộc trò chuyện với Con Quỷ, Napoleon Hill đã cung cấp cho chúng ta chìa khóa để chiến thắng Con Quỷ trong cuộc sống riêng của mỗi người.

Hãy tận hưởng cuốn sách kỳ diệu này và chia sẻ nó với gia đình, bạn bè. Sức mạnh trong ngôn từ của Napoleon Hill có thể và sẽ thay đổi cuộc đời bạn.

Hạnh Phúc Cầm Tay

Cuộc sống quanh ta đầy màu nhiệm, chánh niệm là trái tim của thiền tập, là nguồn năng lượng xuyên suốt không thể thay đổi. Một người sống trong chánh niệm, tâm an, sẽ khiến những người xung quanh vui vẻ, an nhiên và thậm chí thay đổi cả xã hội.

“Tất cả chúng ta đều có hạt giống của niệm và định”.

“Định làm phát sinh hỷ lạc” Định nguồn căn, có định con người sẽ cảm thấy đang thực sự sống chứ không phải chỉ tồn tại. Cảm nhận cuộc đời tươi đẹp không qua đôi mắt mà qua hơi thở và tâm hồn.

Thiền sư Lâm Tế đã nói rằng: “Phép lạ là đi trên mặt đất mà không phải đi trên mặt nước hay đi trên than hồng”. Tất cả những gì ta làm đều cốt yếu là để tâm an. Mỗi ngày, ta đì tìm tự do cho hạnh phúc, hay hạnh phúc để được tự do? Nếu cứ mải mê mắc kẹt trong quá khứ và lo buồn về tương lai, hiện tại sẽ tự nhiên ngả màu héo úa.

Nghỉ ngơi là bước đầu tiên của thiền tập, và con đường ngắn nhất là thả lỏng và không gượng ép. Sống là để không uổng phí một đời, sống trọn vẹn từng giây phút, thanh thản từng hành động.

Bước đi một cách thoải mái, an lạc, đi như không đi sẽ không thấy mệt mỏi. Sự cố gượng là không cần thiết nếu ta hiểu được rằng mỗi bước đi là mỗi bước được tiếp xúc với cuộc đời và sự màu nhiệm vô tận. Chạm vào đất Mẹ là nguồn căn của “Sám Pháp địa xúc”, người thường cũng có thể thực hành khi bế tắc, lo sợ, Người nhẫn nại bảo hộ, che chở và cho ta lối thoát, mọi thứ tự khắc trở nên nhẹ nhàng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Combo Sách Kĩ Năng Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục (Tái Bản 2017) + Chiến Thắng Con Quỷ Trong Bạn (Tái Bản 2018) + Hạnh Phúc Cầm Tay (Tái Bản) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo Sách Kĩ Năng Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục (Tái Bản 2017) + Chiến Thắng Con Quỷ Trong Bạn (Tái Bản 2018) + Hạnh Phúc Cầm Tay (Tái Bản) từ ngày 08-06-2024 - 08-07-2024

Chi Tiết Combo Sách Kĩ Năng Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục (Tái Bản 2017) + Chiến Thắng Con Quỷ Trong Bạn (Tái Bản 2018) + Hạnh Phúc Cầm Tay (Tái Bản)

Công ty phát hànhAlphabooks
Kích thước

16x24x5

Số trang931

Từ Khóa liên quan Combo Sách Kĩ Năng Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục (Tái Bản 2017) + Chiến Thắng Con Quỷ Trong Bạn (Tái Bản 2018) + Hạnh Phúc Cầm Tay (Tái Bản)