Combo Sách Great TED Talks: Sáng Tạo Trong Thời Đại Mới + Đổi Mới Tư Duy + Thuật Lãnh Đạo (Bộ 3 Cuốn) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Combo Sách Great TED Talks: Sáng Tạo Trong Thời Đại Mới + Đổi Mới Tư Duy + Thuật Lãnh Đạo (Bộ 3 Cuốn) tại Pretty Cosmetics

Combo Sách Great TED Talks: Sáng Tạo Trong Thời Đại Mới + Đổi Mới Tư Duy + Thuật Lãnh Đạo (Bộ 3 Cuốn). Great TED Talks: Sáng tạo trong thời đại mới - Phá vỡ quy chuẩn là cuốn “thực đơn” màu sắc gồm 100 lời khuyên được đúc kết từ 100 bài diễn văn TED hay nhất cho những
: Còn hàng
345.950 ₫ 407.000 ₫

Giới thiệu Combo Sách Great TED Talks: Sáng Tạo Trong Thời Đại Mới + Đổi Mới Tư Duy + Thuật Lãnh Đạo (Bộ 3 Cuốn) tại Pretty Cosmetics

Combo Sách Great TED Talks: Sáng Tạo Trong Thời Đại Mới + Đổi Mới Tư Duy + Thuật Lãnh Đạo (Bộ 3 Cuốn)

Combo Sách Great TED Talks: Sáng Tạo Trong Thời Đại Mới + Đổi Mới Tư Duy + Thuật Lãnh Đạo (Bộ 3 Cuốn)

1. Great Ted Talks - Sáng Tạo Trong Thời Đại Mới - Phá Vỡ Quy Chuẩn

Great TED Talks: Sáng tạo trong thời đại mới - Phá vỡ quy chuẩn là cuốn “thực đơn” màu sắc gồm 100 lời khuyên được đúc kết từ 100 bài diễn văn TED hay nhất cho những người làm nghề sáng tạo. Cuốn sách đưa ra những ý tưởng có thể áp dụng vào bất cứ công việc nào yêu cầu tính sáng tạo, dù là nghệ thuật, sáng tạo nội dung, viết lách, vẽ minh họa, thiết kế, hoạt họa, làm nhạc, làm phim, diễn xuất – hoặc bất cứ công việc nào yêu cầu trí tưởng tượng, sự sáng tạo và tư duy vượt giới hạn.

Lời giới thiệu từ những người có sức ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực tại Việt Nam

"Theo góc nhìn của Phương, sáng tạo là một hành trình đầy kiên nhẫn, khiêm tốn, mạo hiểm, tự tin, và trí tuệ. Hành trình đó có thể ngắn hoặc dài, nhưng cần kiên nhẫn để lựa chọn, khiêm tốn để học hỏi, mạo hiểm để sẵn sàng với nhiều trải nghiệm mới, tự tin để đưa ra quyết định cuối cùng, và trí tuệ để tự sàng lọc đâu mới là kết quả sáng tạo có ý nghĩa. Trên hết, Phương tin sáng tạo là điều mà ai cũng có thể làm được, nếu không bị giới hạn bởi chính niềm tin về năng lực của chính mình."

Tamypu - Illustration | Storytelling | Character Design

“Cách tiếp cận của cuốn sách này là một sự sáng tạo trong thời điểm người ta muốn nghe, nhìn nhiều hơn là đọc. Các câu chữ kích thích trí tưởng tượng của người đọc và gợi lên những cách thẩm thấu thông tin khác nhau, một sự sáng tạo cho nội dung sáng tạo.”

Hoàng Nguyễn - Product Design Coach | Writer

"Ý tưởng sáng tạo giống như viên kim cương mà mình phải đào đất để tìm kiếm, có nhiều khi đào mãi mà chỉ tìm thấy sắt vụn. Nhưng nếu mình kiên trì thêm chút nữa thì có thể, có thể thôi nha, mình sẽ tìm thấy viên kim cương. Quan trọng nhất là phải đào đất."

Giang Ơi - Nhà sáng tạo nội dung

2. Great Ted Talks: Đổi Mới Tư Duy - Thoát Khỏi Chiếc Hộp An Toàn

Great TED Talks: Đổi mới tư duy - Thoát khỏi chiếc hộp an toàn là cuốn cẩm nang về ĐỔI MỚI TƯ DUY được đúc kết qua 100 bài diễn thuyết hay nhất trên sân khấu của TED. Cuốn sách chứa đựng những lời khuyên hữu ích của những nhà đổi mới – những người đã từng vượt lên thất bại và thành công. Thông qua những câu chuyện đổi mới, tác giả Neil C. Hughes đặc biệt nhấn mạnh đến yếu tố con người trong đó, từ những người nông dân, những nhân viên văn phòng bình thường đến những lãnh đạo cấp cao trong các tập đoàn triệu đô. Sức sáng tạo của con người là vô hạn và không một máy móc nào có thể thay thế điều đó.

Lời giới thiệu từ những người có nhiều đổi mới và đóng góp cho cộng đồng tại Việt Nam

"Đổi mới với tôi là được ‘sống’. Giống như hành trình của một nốt nhạc: từ chỗ là một chấm tròn trên giấy, đến lúc được sống dậy thành một thanh âm, vang lên, rồi tan vào vũ trụ. Hành trình ấy đầy biến số với những âm sắc, hoà âm, tốc độ… khác nhau. Nhưng để sống, hay để đổi mới, thì đều cần sự chân thành, dũng cảm và cả những mộng mơ."

Trang Trịnh | Nghệ sĩ Piano, nhà giáo dục âm nhạc

"Tư duy phát triển (growth mindset) đã được khoa học chứng minh là giúp con người sống một cuộc sống bớt căng thẳng và đạt nhiều thành công hơn. Khi bạn mở rộng tư duy, chấp nhận mình có thể sai, và sẵn sàng đối diện với thay đổi, bạn sẽ nhìn nhận về bản thân, mọi người xung quanh và cuộc sống một cách rộng lượng, cảm thông và tích cực hơn. Đó cũng là khi bạn chạm tới được, không chỉ thành công, mà còn niềm hạnh phúc và sự an yên trong tâm hồn mà mình kiếm tìm bấy lâu."

Chi Nguyễn | The Present Writer, Tiến sĩ Giáo dục tại Mỹ, blogger, tác giả sách

3. Great Ted Talks: Thuật Lãnh Đạo - Đương Đầu Thử Thách (Ted Talks Unofficial Guide Từ Những Nhân Vật Truyền Cảm Hứng Về Lãnh Đạo)

Great TED Talks: Thuật lãnh đạo – Đương đầu thử thách là một cuốn sách đặc biệt về đề tài LÃNH ĐẠO. Thông qua 100 bài chia sẻ trên sân khấu TED về chủ đề này, độc giả sẽ có cái nhìn đa chiều và toàn diện hơn về lãnh đạo. Lãnh đạo không chỉ xuất hiện ở nơi làm việc hay ám chỉ năng lực tạo ảnh hưởng lên người khác mà còn được bộc lộ ở mọi mặt trong đời sống. Những câu chuyện trong sách giúp người đọc nhìn nhận những khía cạnh và tố chất khác nhau của một nhà lãnh đạo. Và mặc dù không phải người làm lãnh đạo nào cũng hội tụ đầy đủ những phẩm chất này, cuốn sách vẫn cho chúng ta hy vọng vào một thế hệ lãnh đạo mới trong tương lai. Qua đây, tác giả Harriet Minter cũng mong muốn bạn đọc sẽ có thêm cảm hứng, linh hoạt trong cách nhìn nhận và điều chỉnh phong cách lãnh đạo của bản thân.

Lời giới thiệu từ những người truyền cảm hứng về thuật lãnh đạo tại Việt Nam:

"Năng lực lãnh đạo là tổng hòa của rất nhiều tố chất, kỹ năng; mà riêng trong cuốn sách này, bạn đã tìm thấy cả trăm chia sẻ từ các chuyên gia, giúp bạn có thêm điểm nhìn để từ đây phát triển tối đa năng lực lãnh đạo.

Dù bạn đang phải lãnh đạo cả một doanh nghiệp hay đơn giản, chỉ đang ý thức với việc lãnh đạo chính bản thân mình, hãy tin rằng, khi năng lực lãnh đạo được khai mở, tức là bạn đang có trong mình một ‘hạt giống’ tinh hoa – có thể mang đến nguồn cảm hứng đổi thay cho chính bạn và rất nhiều người khác."

Lynh Miêu – Tác giả, Người sáng lập và Điều hành thương hiệu sách Bloom Books

"Tôi vẫn luôn tâm đắc với phương châm ‘nhà lãnh đạo xuất sắc là người biết tập trung khai thác điểm mạnh, thay vì cải thiện điểm yếu ở những người xung quanh’. Những cá nhân dành gần như cả cuộc đời mình để trở nên hoàn hảo về mọi thứ có lẽ sẽ không bao giờ trở nên xuất sắc ở bất cứ thứ gì. Do vậy, tôi tin những nội dung chia sẻ trong Great Ted Talks: Thuật lãnh đạo – Đương đầu thử thách sẽ mở ra những công thức thành công mới để bạn tiếp tục khai thác điểm mạnh của mình. Chúc bạn thành công!"

Sophie Hà Nguyễn – Sáng lập Style Academy – Học viện phong cách

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Combo Sách Great TED Talks: Sáng Tạo Trong Thời Đại Mới + Đổi Mới Tư Duy + Thuật Lãnh Đạo (Bộ 3 Cuốn) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo Sách Great TED Talks: Sáng Tạo Trong Thời Đại Mới + Đổi Mới Tư Duy + Thuật Lãnh Đạo (Bộ 3 Cuốn) từ ngày 08-08-2024 - 07-09-2024

Chi Tiết Combo Sách Great TED Talks: Sáng Tạo Trong Thời Đại Mới + Đổi Mới Tư Duy + Thuật Lãnh Đạo (Bộ 3 Cuốn)

Công ty phát hànhAZ Việt Nam
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bảnNhiều Nhà Xuất Bản