Combo Sách Con Đường Chẳng Mấy Ai Đi + Flow - Dòng Chảy (Bộ 2 Cuốn) (TT/FN) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Combo Sách Con Đường Chẳng Mấy Ai Đi + Flow - Dòng Chảy (Bộ 2 Cuốn) (TT/FN) tại Pretty Cosmetics

Combo Sách Con Đường Chẳng Mấy Ai Đi + Flow - Dòng Chảy (Bộ 2 Cuốn). Con Đường Chẳng Mấy Ai Đi. Với doanh số trên 10 triệu bản in trên toàn thế giới và được dịch sang hơn 25 ngôn ngữ, đây là một hiện tượng trong ngành xuất bản, với hơn mười năm nằm trong danh sách Best-sellers
: Còn hàng
341.910 ₫ 393.000 ₫

Giới thiệu Combo Sách Con Đường Chẳng Mấy Ai Đi + Flow - Dòng Chảy (Bộ 2 Cuốn) (TT/FN) tại Pretty Cosmetics

Combo Sách Con Đường Chẳng Mấy Ai Đi + Flow - Dòng Chảy (Bộ 2 Cuốn)

Combo Sách Con Đường Chẳng Mấy Ai Đi + Flow - Dòng Chảy (Bộ 2 Cuốn) (TT/FN)

GIỚI THIỆU:

1. Con Đường Chẳng Mấy Ai Đi.

Có lẽ không quyển sách nào trong thế kỷ này có tác động sâu sắc đến đời sống trí tuệ và tinh thần của chúng ta hơn Con Đường Chẳng Mấy Ai Đi. Với doanh số trên 10 triệu bản in trên toàn thế giới và được dịch sang hơn 25 ngôn ngữ, đây là một hiện tượng trong ngành xuất bản, với hơn mười năm nằm trong danh sách Best-sellers của New York Times.

Với cách hành văn kinh điển và thông điệp đầy thấu hiểu, quyển sách Con Đường Chẳng Mấy Ai Đi giúp chúng ta khám phá bản chất của các mối quan hệ và của một tinh thần trưởng thành. Quyển sách giúp chúng ta học cách phân biệt sự lệ thuộc với tình yêu; làm thế nào để trở thành những bậc phụ huynh tinh tế và nhạy cảm; và cuối cùng là làm thế nào để sống chân thật với chính mình.

2. Flow - Dòng Chảy​.

Có bao giờ bạn hoàn toàn chìm đắm vào một cuốn sách hay, một công việc, hay một buổi trình diễn đến mức không nhận thấy hàng giờ đồng hồ đã trôi qua, thậm chí bạn chẳng có ý niệm gì về mọi thứ xung quanh hay sự tồn tại của chính mình? Thời khắc ấy, một sự khoan khoái kỳ lạ tuôn chảy trong con người bạn, đến mức bạn không ngừng tìm kiếm để có lại những cảm giác tương tự, nhưng điều đó dường như là không thể, bởi bạn chưa thật sự hiểu cảm giác đó là gì, cũng như nguồn gốc hình thành nên trải nghiệm tuyệt vời ấy.

Câu trả lời sẽ được tìm thấy trong Dòng Chảy, cuốn sách tổng hợp công trình trọn đời của nhà tâm lý học người Mỹ gốc Hungary Mihaly Csikszentmihalyi - cây đại thụ của ngành Tâm lý học đương đại. Trạng thái dòng chảy là trạng thái ý thức đạt trật tự hài hòa, “trong đó con người tham gia vào một hoạt động sâu sắc đến mức dường như chẳng còn điều gì khác là quan trọng”, người ta sẽ quyết tâm thực hiện hoạt động chỉ bởi lợi ích tự thân khi làm việc đó.

Thuyết Dòng chảy không chỉ là một chủ đề học thuật đơn thuần, mà nó còn mang tính thực tiễn và ứng dụng cao. Thuyết Dòng chảy hiện đang được tiếp tục nghiên cứu và áp dụng trong hầu hết các ngành Khoa học Xã hội, trong Kinh tế, thậm chí trong nghiên cứu sự tiến hóa của nhân loại, và các lĩnh vực đời sống khác nhau nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống, bao gồm cả tâm lý trị liệu, cải tạo tội phạm vị thành niên, giáo dục, âm nhạc... Và dẫu trình bày một vấn đề học thuật, cuốn sách này được tác giả viết dành cho độc giả phổ thông, nhằm tóm lược các nghiên cứu trong nhiều thập kỷ về những khía cạnh tích cực trong trải nghiệm của con người.

Với 10 chương sách, tác giả Mihaly Csikszentmihalyi sẽ từng bước tái cấu trúc hạnh phúc, bằng cách rút ra một công thức bao gồm 9 điều kiện cần thiết để đưa mình vào trạng thái dòng chảy. Từ đó giúp bạn có được khả năng tập trung cao độ, đạt được hiệu suất tối ưu nhất trong mọi việc cũng như trải nghiệm cuộc sống một cách trọn vẹn nhất mà không cần quá nỗ lực hay cố gắng. Bạn sẽ sống hạnh phúc hơn, chủ động hơn, và cân bằng hơn trong mọi hoàn cảnh.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Combo Sách Con Đường Chẳng Mấy Ai Đi + Flow - Dòng Chảy (Bộ 2 Cuốn) (TT/FN) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo Sách Con Đường Chẳng Mấy Ai Đi + Flow - Dòng Chảy (Bộ 2 Cuốn) (TT/FN) từ ngày 19-08-2024 - 18-09-2024

Chi Tiết Combo Sách Con Đường Chẳng Mấy Ai Đi + Flow - Dòng Chảy (Bộ 2 Cuốn) (TT/FN)

Công ty phát hànhNhiều công ty phát hành
Loại bìaBìa mềm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí