COMBO RÈN LUYỆN TÂM LÝ CÂN BẰNG CUỘC SỐNG tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về COMBO RÈN LUYỆN TÂM LÝ CÂN BẰNG CUỘC SỐNG tại Pretty Cosmetics

COMBO RÈN LUYỆN TÂM LÝ CÂN BẰNG CUỘC SỐNGBạn cần rèn luyện sự tập trung mỗi ngày để làm việc hiệu quả hơn nhằm đạt năng suất cao và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Để rèn luyện sự tập trung, bạn cần biết cách xây dựng mục tiêu theo động lực, suy nghĩ và cảm xúc
: Còn hàng
443.000 ₫ 443.000 ₫

Giới thiệu COMBO RÈN LUYỆN TÂM LÝ CÂN BẰNG CUỘC SỐNG tại Pretty Cosmetics

COMBO RÈN LUYỆN TÂM LÝ CÂN BẰNG CUỘC SỐNG

Bạn cần rèn luyện sự tập trung mỗi ngày để làm việc hiệu quả hơn nhằm đạt năng suất cao và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Vậy làm sao để bạn giữ vững được khả năng tập trung suốt cả ngày?

Duy trì khả năng tập trung và chú ý vào một công việc là điều không hề dễ dàng đối với đa số mọi người. Để rèn luyện sự tập trung, bạn cần biết cách xây dựng mục tiêu theo động lực, suy nghĩ và cảm xúc phù hợp. Từ đó, bạn sẽ kích thích bộ não ưu tiên thực hiện các mục tiêu đã đề ra.

Dưới đây ad sẽ giới thiệu đến bạn đọc combo 4 cuốn sách giúp bạn "Rèn luyện sự tập trung"cho não giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc một cách hiệu quả nhất.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

COMBO RÈN LUYỆN TÂM LÝ CÂN BẰNG CUỘC SỐNG

Biểu đồ giá của COMBO RÈN LUYỆN TÂM LÝ CÂN BẰNG CUỘC SỐNG trong 30 ngày

Biểu đồ giá của COMBO RÈN LUYỆN TÂM LÝ CÂN BẰNG CUỘC SỐNG từ ngày 21-06-2024 - 21-07-2024

Chi Tiết COMBO RÈN LUYỆN TÂM LÝ CÂN BẰNG CUỘC SỐNG