Notice: file_put_contents(): write of 8192 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 17827 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79
Combo Những Tâm Hồn Cao Thượng (5 Tập) - Văn học thiếu nhi

Combo Những Tâm Hồn Cao Thượng (5 Tập) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Văn học thiếu nhi Tác giả  

Mô tả ngắn về Combo Những Tâm Hồn Cao Thượng (5 Tập) tại Pretty Cosmetics

Combo Những Tâm Hồn Cao Thượng (5 Tập). Hoàng tử và chú bé nghèo khổ, Túp lều bác Tom, Những tấm lòng cao cả, Câu chuyện về lưỡi trượt băng bạc, Pinocchio cậu bé người gỗ là các tác phẩm đã làm say mê bao thế hệ trẻ em trên khắp thế giới. Đối tượng sử dụng. Danh sách tác
: Còn hàng
291.000 ₫ 468.000 ₫

Giới thiệu Combo Những Tâm Hồn Cao Thượng (5 Tập) tại Pretty Cosmetics

Combo Những Tâm Hồn Cao Thượng (5 Tập)

Combo Những Tâm Hồn Cao Thượng (5 Tập)

Lời nói đầu/Giới thiệu sách

  • Hoàng tử và chú bé nghèo khổ, Túp lều bác Tom, Những tấm lòng cao cả, Câu chuyện về lưỡi trượt băng bạc, Pinocchio cậu bé người gỗ là các tác phẩm đã làm say mê bao thế hệ trẻ em trên khắp thế giới. Những bài học về cách đối nhân xử thế, về tình yêu thương, lòng nhân ái cùng những giá trị đạo đức - nhân văn cao cả để nuôi dưỡng tâm hồn được lồng ghép một cách khéo léo vào trong các câu chuyện về cuộc hoán đổi thân phận ly kỳ giữa một vị hoàng tử nước Anh và một chú bé nghèo khổ; về hành trình thoát kiếp rối gỗ và trở thành người của cậu bé Pinocchio; về cậu bé Hans Brinker tuy nghèo khổ nhưng luôn giữ tấm lòng ngay thẳng, trung thực, tốt bụng và danh dự của tuổi trẻ Đây mãi mãi là những áng văn chương bất hủ mà chúng ta muốn đem làm quà tặng của tình yêu.

Đối tượng sử dụng

  • Dành cho trẻ từ 6 tuổi

Danh sách tác phẩm trong bộ

  • Hoàng Tử Và Chú Bé Nghèo Khổ
  • Túp Lều Bác Tom
  • Những Tấm Lòng Cao Cả
  • Câu Chuyện Về Lưỡi Trượt Băng Bạc
  • Combo Những Tâm Hồn Cao Thượng (5 Tập)
  • Pinocchio Cậu Bé Người Gỗ

Tóm tắt nội dung

  • Hoàng Tử Và Chú Bé Nghèo Khổ: Hoàng tử và chú bé nghèo khổ là tác phẩm hấp dẫn mà đại văn hào Mark Twain đặc biệt viết riêng cho độc giả nhí ở mọi lứa tuổi. Câu chuyện mở đầu bằng sự gặp gỡ tình cờ của hai cậu bé giống hệt nhau về ngoại hình nhưng lại có số phận trái ngược nhau hoàn toàn; Một người là Hoàng tử Edward của nước Anh; Một người là Tom, chú bé nghèo khó sống ở khu ổ chuột của London. Sau một sự hoán đổi tình cờ, Tom vào thế chỗ của Hoàng tử, còn Edward thì khoác lên mình áo rách rưới và bắt đầu cuộc phiêu lưu tìm lại địa vị bản thân. Một  chú bé Tom giờ đang ở “trên muôn vạn người” nhưng luôn sống trong nỗi bất an, sợ hãi rằng một ngày thân phận thật của mình bị vạch trần. Một Hoàng tử lớn lên trong nhung lụa là giờ phải lang thang đầu đường xó chợ, chịu vô số uất ức, hiểu lầm, sỉ nhục bên cạnh những người cùng cực nhất trong xã hội. Những tình huống éo le, dở khóc dở cười cũng từ đó xuất hiện, đi kèm với không ít nhưng rắc rối khác. Liệu rằng Edward có trở về được với ngai vàng của mình và Tom có kết cục ra sao?
  • Túp Lều Bác Tom: Ra mắt độc giả vào năm 1852, tiểu thuyết Túp Lều Bác Tom đã gây ảnh hưởng mạnh mẽ tới quan điểm của những người tiến bộ trong tầng lớp da trắng cũng như nhận được sự đồng cảm sâu sắc của những người nô lệ da đen. Thông qua nhân vật chính là bác Tom, một người nô lệ da đen trung thực phải chia lìa vợ con, phải sống cuộc sống tủi nhục, thường xuyên bị đánh đập, ngược đãi, bị bán đi bán lại như một món hàng, tác phẩm ca ngợi sự kiên quyết bảo vệ phẩm giá con người của những người nô lệ da đen, đồng thời đanh thép phê phán chế độ nô lệ tàn bạo với những điều luật bênh vực bọn chủ nô mất nhân tính, sẵn sàng vì đồng tiền mà chà đạp lên quyền sống, quyền mưu cầu hạnh phúc của những người da đen bất hạnh.
  • Những Tấm Lòng Cao Cả: Một cậu bé người Ý, Enrico Bottini, hằng ngày ghi lại những việc lớn nhỏ diễn ra trong đời học sinh của cậu, những cảm tưởng và suy nghĩ của cậu thành một cuốn nhật kí. Nhân vật trong nhật kí là các cô giáo, thầy giáo, các bạn học của Enrico, là bố mẹ Enrico, cùng bố mẹ các bạn; mỗi người một vẻ, có một đặc điểm nhất định về thể chất hay tinh thần, nhất là các bạn học của Enrico. Không phải chỉ ghi những việc ở trường có vai trò của cô giáo, thầy giáo, mà trong các trang nhật kí của mình, Enrico còn ghi chép cả những việc ở nhà có vai trò của bố mẹ mình, lại cũng không bỏ qua một số việc xảy ra ngoài phố với sự tham gia của người ngoài. Mặc dù ra đời cách đây hơn 100 năm, nhưng tác phẩm Những tấm lòng cao cả của Edmondo De Amicis vẫn có tác dụng giáo dục không nhỏ, xứng đáng được lưu truyền và phổ biến đến mọi thế hệ độc giả.
  • Câu Chuyện Về Lưỡi Trượt Băng Bạc: Lấy bối cảnh Hà Lan đầu thế kỷ 19, Câu chuyện về lưỡi trượt băng bạc kể về cuộc đời cậu bé Hans Brinker, tuy sinh ra và lớn lên trong nghèo khó nhưng luôn giữ vững sự trung thực, tấm lòng ngay thẳng, sự tốt bụng và danh dự của tuổi trẻ theo cách mà ít ai có thể đạt được. Được xuất bản lần đầu năm 1865, cuốn sách đã khiến biết bao thế hệ thanh thiếu niên say mê trong suốt hơn một trăm năm mươi năm qua. Câu chuyện không chỉ về một Hans Brinker trung thực mà còn đại diện cho cả một thế hệ trẻ người Hà Lan với tấm lòng bác ái, sự tốt bụng bao la đã giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh tìm thấy được hạnh phúc đích thực mà họ xứng đáng được nhận.
  • Combo Những Tâm Hồn Cao Thượng (5 Tập)
  • Pinocchio Cậu Bé Người Gỗ: Pinocchio là một chú bé người gỗ do bác thợ mộc Gepetto tạo ra. Chú bé gỗ lười biếng, ham chơi, hay nói dối nên luôn làm phiền lòng cha và những người yêu quý mình. Trải qua một cuộc phiêu lưu thật dài và nguy hiểm, Pinocchio đã nhận ra những thói xấu của mình và quyết tâm sửa đổi. Cô tiên vàng đã dành cho cậu một phần thưởng xứng đáng: Trở thành một con người thực sự.

Ưu điểm

  • Những câu chuyện bất hủ: Bộ sách gồm những câu chuyện kinh điển đã được nhiều thế hệ yêu thích, như "Túp lều bác Tom", "Pinocchio", "Những tấm lòng cao cả",... Mỗi câu chuyện là một bài học sâu sắc về cuộc sống.
  • Hình thành nhân cách: Qua những câu chuyện, trẻ em sẽ học được những giá trị sống tốt đẹp như lòng nhân ái, sự trung thực, lòng dũng cảm và tinh thần vượt khó.
  • Kích thích trí tưởng tượng: Những câu chuyện hấp dẫn, ly kỳ sẽ giúp trẻ phát triển trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo.
  • Rèn luyện kỹ năng đọc: Việc đọc sách thường xuyên giúp trẻ cải thiện kỹ năng đọc hiểu và vốn từ vựng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Combo Những Tâm Hồn Cao Thượng (5 Tập) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo Những Tâm Hồn Cao Thượng (5 Tập) từ ngày 06-09-2024 - 06-10-2024

Chi Tiết Combo Những Tâm Hồn Cao Thượng (5 Tập)

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Công ty phát hànhĐinh Tị
Ngày xuất bản2022-07-01 00:00:00
Kích thước14.5 x 20.5 x 8.4 cm
Dịch GiảNhiều dịch giả
Loại bìaBìa cứng
Số trang264
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên