Combo Manga - Tuyển Tập Akira Toriyama (Bộ 8 Cuốn) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic Tác giả  

Mô tả ngắn về Combo Manga - Tuyển Tập Akira Toriyama (Bộ 8 Cuốn) tại Pretty Cosmetics

Bộ 8 one-shot của Akira Toriyama tiên sinh!. Sau 3 năm, bộ sưu tập được bổ sung thêm 5 cuốn mới là Phim trường Akira Toriyama Vol. Một tin vui dành cho các fan của Dragon Ball - 7 viên ngọc rồng, đó là ở Jaco và Nekomajin, các bạn sẽ gặp lại Khỉ Con Son Goku của chúng ta đấy
: Còn hàng
285.000 ₫ 285.000 ₫

Giới thiệu Combo Manga - Tuyển Tập Akira Toriyama (Bộ 8 Cuốn) tại Pretty Cosmetics

Bộ 8 one-shot của Akira Toriyama tiên sinh!

Combo Manga - Tuyển Tập Akira Toriyama (Bộ 8 Cuốn)

Gồm có: 3 cuốn Cowa! Làng quái vật; Dũng sĩ Kajika và Sandland - Vùng hoang mạc đã từng ra mắt năm 2014. Sau 3 năm, bộ sưu tập được bổ sung thêm 5 cuốn mới là Phim trường Akira Toriyama Vol. 1, 2, 3; Jaco - Tuần tra viên ngân hà và Nekomajin - Chú mèo võ sĩ.

Một tin vui dành cho các fan của Dragon Ball - 7 viên ngọc rồng, đó là ở Jaco và Nekomajin, các bạn sẽ gặp lại Khỉ Con Son Goku của chúng ta đấy nhé! Bạn có muốn biết lí do Son Goku được cha mẹ gửi đến Trái Đất và cuộc sống của anh chàng sau khi đánh bại Ma Buu không?

 

Combo Manga - Tuyển Tập Akira Toriyama (Bộ 8 Cuốn)

1+2+3. Phim Trường Akira Toriyama - Tập 1+2+3

Gồm những mẩu truyện ngắn đặc sắc thời kì đầu, khi Akira Toriyama mới chỉ là cái tên mới toanh trong danh sách các họa sĩ của làng truyện tranh Nhật Bản.

  1. Jaco - Tuần Tra Viên Ngân Hà

Jaco- một tuần tra viên ngân hà bỗng sa Trái Đất vì một vụ đụng độ thiên thạch. Nhờ có ông lão Omori, cậu đã dần dần thích nghi được với cuộc sống nơi đâ

  1. Dũng Sĩ Kajika

Để giải lời nguyền của Cáo Tinh, cậu thiếu niên Kajika phải cứu đủ 1000 mạng sống! Sau khi giải cứu cô gái Haya khỏi sự truy đuổi của băng Gibachi, cậu bỗng nhiên lãnh trách nhiệm bảo vệ quả trứng rồng duy nhất còn sót lại trên trái đất!

    Combo Manga - Tuyển Tập Akira Toriyama (Bộ 8 Cuốn)
  1. Cowa! Làng Quái Vật

Ở tại một ngôi làng nơi mà cả quái vật lẫn người chung sống hòa bình bên nhau bỗng xảy ra đại dịch quái cúm cực kì nguy hiểm. Cậu bé quái vật Paifu cùng các bạn xung phong lên núi tìm phù thủy xin thuốc chữa cho dân làng.

  1. Sand Land - Vùng Hoang Mạc

Trong bối cảnh cả con người cũng như yêu ma vật lộn với cơn hạn hán kéo dài hàng thập kỉ, hoàng tử xứ quỷ Beelzebub cùng với cựu quân nhân Shiba cũng nhau lên đường đi tìm nguồn nước… Những hiểm nguy nào đang chờ đón họ trên sa mạc hoang vu với ánh mặt trời bỏng rát?

  1. Neko Majin - Chú Mèo Võ Sĩ

Nekomajin là loài mèo ma thuật cực kì giỏi võ, sống rải rác khắp nơi. Với tính cách hồn nhiên, lắm lúc hơi cù nhây, Nekomajin có không ít bạn hữu nhưng cũng cực nhiều kẻ thù

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Combo Manga - Tuyển Tập Akira Toriyama (Bộ 8 Cuốn) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo Manga - Tuyển Tập Akira Toriyama (Bộ 8 Cuốn) từ ngày 26-07-2024 - 25-08-2024

Chi Tiết Combo Manga - Tuyển Tập Akira Toriyama (Bộ 8 Cuốn)

Công ty phát hànhNhà Xuất Bản Kim Đồng
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Kim Đồng