Combo Manga - Thám Tử Lừng Danh Conan: Tập 1 - 10 (Bộ 10 Tập) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic Tác giả  

Mô tả ngắn về Combo Manga - Thám Tử Lừng Danh Conan: Tập 1 - 10 (Bộ 10 Tập) tại Pretty Cosmetics

Combo Manga - Thám Tử Lừng Danh Conan: Tập 1 - 10 (Bộ 10 Tập). Kudo Shinichi là một cậu thám tử học sinh năng nổ với biệt tài suy luận có thể sánh ngang với Sherlock Holmes! Một ngày nọ, khi mải đuổi theo những kẻ khả nghi, cậu đã bị chúng cho uống một loại thuốc kì lạ
: Còn hàng
242.500 ₫ 250.000 ₫

Giới thiệu Combo Manga - Thám Tử Lừng Danh Conan: Tập 1 - 10 (Bộ 10 Tập) tại Pretty Cosmetics

Combo Manga - Thám Tử Lừng Danh Conan: Tập 1 - 10 (Bộ 10 Tập)

Combo Manga - Thám Tử Lừng Danh Conan: Tập 1 - 10 (Bộ 10 Tập)

1. Thám Tử Lừng Danh Conan - Tập 1

Kudo Shinichi là một cậu thám tử học sinh năng nổ với biệt tài suy luận có thể sánh ngang với Sherlock Holmes! Một ngày nọ, khi mải đuổi theo những kẻ khả nghi, cậu đã bị chúng cho uống một loại thuốc kì lạ khiến cho cơ thể bị teo nhỏ. Vậy là một thám tử tí hon xuất hiện với cái tên giả: Edogawa Conan!!

Gosho Aoyama

Combo Manga - Thám Tử Lừng Danh Conan: Tập 1 - 10 (Bộ 10 Tập)

Xin chào, tôi là Aoyama đây!!

Từ nhỏ tôi đã rất thích truyện trinh thám. Một khi vào hiệu sách, cứ thoáng thấy chữ “Holmes” hay tên một thám tử nổi tiếng nào đó là hai tay tự động vồ lấy. Vậy nên tôi đã cố vắt óc suy nghĩ để cho ra đời tác phẩm này. Liệu bạn có thể phá được vụ án trước Conan không nhỉ…

2. Thám Tử Lừng Danh Conan - Tập 2

Conan đã quyết định ở nhờ tại văn phòng thám tử Kogoro, bố của Mori Ran - bạn gái cậu, để lần theo tung tích tổ chức bí ẩn kia. Nhằm tránh con mắt người đời, hàng ngày cậu đến trường như một học sinh cấp 1 bình thường. Và với tài suy luận lừng danh của m.ình, cậu vẫn đứng đằng sau ông bác thám tử ""gà mờ"" Mori Kogoro phá giải những vụ án hóc búa một cách tài tình!!

3. Thám Tử Lừng Danh Conan - Tập 3

Một học sinh cấp 3 bỗng chốc biến thành cậu bé cấp 1!! Mọi việc trở nên khó khăn, nhưng dòng máu thám tử trong tôi vẫn sục sôi, giúp tôi tiếp tục chinh phục những vụ án mới!! Nhưng bạn biết không, để giữ kín thân phận của m.ình tôi đã phải khổ sở lắm đó!!

Combo Manga - Thám Tử Lừng Danh Conan: Tập 1 - 10 (Bộ 10 Tập)

Tôi là: EDOGAWA CONAN - Thám tử nhí lừng danh!!

Gosho Aoyama

Xin chào, tôi là Aoyama đây!! Chỉ tại cậu nhóc Conan chơi bóng hay quá làm tôi cứ “chết mê chết mệt” mấy cái giải bóng đá Word cup, Serie A,… Tôi đang tính thành lập một đội bóng của m.ình, lấy luôn tên là “AC Conan” cho dễ nhớ! Nhưng bạn biết tôi là fan hâm mộ của đội nào không, Juventus đó!!! (Cố lên anh em!!)

4. Thám Tử Lừng Danh Conan - Tập 4

Người nhỏ nhưng trí tuệ thì không nhỏ tẹo nào đâu nhé!! Bằng chứng là một loạt những bí ẩn đều lần lượt được tôi khám phá ra hết! Nhưng ước gì tôi sớm quay trở lại hình dạng ban đầu để lật tẩy danh tính bọn người mặc áo đen. Cũng là để được gặp lại Ran nữa!! Tôi là EDOGAWA CONAN - Thám tử lừng danh!

5. Thám Tử Lừng Danh Conan - Tập 5

Combo Manga - Thám Tử Lừng Danh Conan: Tập 1 - 10 (Bộ 10 Tập)

Chưa hết sốc về sự thay đổi hình dáng bản thân thì vô số nguy hiểm lại rình rập kéo đến. Tôi thật không muốn Ran vì m.ình mà liên lụy! Nhưng nếu nó xảy ra, với 7 món đồ hỗ trợ phá án và cả cái đầu này nữa tôi sẽ quyết chiến với bọn chúng!

Tôi là: EDOGAWA CONAN – Thám tử nhí lừng danh!!

6. Thám Tử Lừng Danh Conan - Tập 6

Dù cơ thể có bị teo nhỏ nhưng tớ không chịu thua nhưng gã to con đâu! Tuy đã bị gã đàn ông đeo mặt nạ cảnh báo, nhưng tớ vẫn quyết đuổi đến tận cùng và đang lâm nguy!! Nhờ cái đầu mà tớ đã tìm được cách trốn thoát và vạch rõ chân tướng chúng.

Tôi là EDOGAWA CONAN - Thám tử nhí lừng danh!!

7. Thám Tử Lừng Danh Conan - Tập 7

Combo Manga - Thám Tử Lừng Danh Conan: Tập 1 - 10 (Bộ 10 Tập)

Nhận được lá thư mời kì lạ, chúng tớ khởi hành đến một hòn đảo sóng nước mênh mô Đi thì cũng được, nhưng tôi không ngờ rằng lần này lại bị cuốn vào vụ án giết người hàng loạt xảy ra xung quanh cây đàn Phá xong án thì rắc rối mới lại đến. Không biết từ đâu, một cô bạn gái mới toanh của tớ bỗng xuất hiện? Xem ra tâm lí con gái còn khó hơn cả những vụ án rắc rối nhất! Có ai giải đáp giúp tớ sự tức giận của Ran là gì được không?!

8. Thám Tử Lừng Danh Conan - Tập 8

Xem chút nữa là Ran đã phát hiện ra thân phận của tớ rồi! Cũng may ứng biến kịp nên nguy hiểm tạm qua đi, nhưng giá mà tớ có thể làm cho cô ấy yên tâm hơn thì tốt biết mấ Tớ đâu phải không muốn trở lại là Kudo Shinichi, nhưng cứ hết vụ án này đến vụ khác xảy ra khiến tớ chẳng còn tâm trí nghĩ đến chuyện đó nữa!! Rồi bỗng nhiên ""Nam tước bóng đêm"", kẻ chỉ có trong trí tưởng tượng lại từ đâu bay tới!

9. Thám Tử Lừng Danh Conan - Tập 9

Vốn là thám tử cấp 3 tiếng tăm lẫy lừng, vậy mà giờ tớ lại phải học lại tiểu học thế này… Ayumi bị mất tích trong khi cả lũ đang chơi trốn tìm! Sau đó tưởng rằng m.ình sẽ được nghỉ ngơi thảnh thơi ở suối nước nóng, ai ngờ tớ lại phải đối mặt với một vụ án mạng! Ít ra cũng phải cho tớ tĩnh dưỡng một chút chứ, tớ vẫn chỉ là một thằng nhóc tiểu học thôi mà!!

Gosho Aoyama

Combo Manga - Thám Tử Lừng Danh Conan: Tập 1 - 10 (Bộ 10 Tập)

Xin chào, tôi là Aoyama đây!! Anime thám tử lừng danh Conan cuối cùng cũng đã được khởi chiếu rồi!

Ô kìa, nhân vật đang cử động và trò chuyện kìa, lại có cả tiếng nhạc phát ra nữa chứ!

Ôi, không thể chịu được! Lẽ ra m.ình phải được ngồi hưởng thụ cảm giác sung sướng này trong chiếc bàn sưởi ấm… Nhưng tại sao trên tay Aoyama này vẫn là chiếc bút vẽ nhỉ… (Sột soạt, sột soạt…)

10. Thám Tử Lừng Danh Conan - Tập 10

Những vụ án nối tiếp nhau, không mời mà đến. Cứ như vậy thì sao tớ có thể một lúc gánh hết đây? Ơ, sao tự dưng người tớ cứ nóng dần, nóng dần…sắp không chịu nổi nữa rồi! Đúng lúc ấy, một anh chàng thám tử mới xuất hiện!

Combo Manga - Thám Tử Lừng Danh Conan: Tập 1 - 10 (Bộ 10 Tập)

Combo Manga - Thám Tử Lừng Danh Conan: Tập 1 - 10 (Bộ 10 Tập)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Combo Manga - Thám Tử Lừng Danh Conan: Tập 1 - 10 (Bộ 10 Tập) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo Manga - Thám Tử Lừng Danh Conan: Tập 1 - 10 (Bộ 10 Tập) từ ngày 18-08-2024 - 17-09-2024

Chi Tiết Combo Manga - Thám Tử Lừng Danh Conan: Tập 1 - 10 (Bộ 10 Tập)

Công ty phát hànhNhà Xuất Bản Kim Đồng
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Kim Đồng