Combo Manga - Dấu Ấn Hoàng Gia: Tập 1 - 6 (Bộ 6 Tập) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic Tác giả  

Mô tả ngắn về Combo Manga - Dấu Ấn Hoàng Gia: Tập 1 - 6 (Bộ 6 Tập) tại Pretty Cosmetics

Độ Tuổi 15. Tác giả: Chieko Hosokawa, FūminNgười DịchHitokiri. Năm XB 2024. Kích Thước Bao Bì 17. 3 x 5. Số trang: 192. Giới thiệu tác phẩm. Tác phẩm này được tác giả bắt đầu sáng tác từ năm 1976, và cho đến nay, sau hơn 30 năm, bộ truyện đã được xuất bản đến tập 71 và tác giả
: Còn hàng
30.000 ₫ 30.000 ₫

Giới thiệu Combo Manga - Dấu Ấn Hoàng Gia: Tập 1 - 6 (Bộ 6 Tập) tại Pretty Cosmetics

Độ Tuổi 15+

Combo Manga - Dấu Ấn Hoàng Gia: Tập 1 - 6 (Bộ 6 Tập)

Tên Nhà Cung Cấp: Nhà Xuất Bản Kim Đồng

Tác giả: Chieko Hosokawa, FūminNgười DịchHitokiri

NXB: Kim Đồng

Năm XB 2024

Combo Manga - Dấu Ấn Hoàng Gia: Tập 1 - 6 (Bộ 6 Tập)

Ngôn Ngữ: Tiếng Việt

Kích Thước Bao Bì 17.6 x 11.3 x 5.6 cm

Số trang: 192

Hình thức: Bìa Mềm

Combo Manga - Dấu Ấn Hoàng Gia: Tập 1 - 6 (Bộ 6 Tập)

 

Giới thiệu tác phẩm

Dấu ấn hoàng gia là tác phẩm của tác giả truyện tranh Chieko Hosokawa, có tên gốc là Ouke no Monshou. Tác phẩm này được tác giả bắt đầu sáng tác từ năm 1976, và cho đến nay, sau hơn 30 năm, bộ truyện đã được xuất bản đến tập 71 và tác giả vẫn đang tiếp tục sáng tác. 

 

Combo Manga - Dấu Ấn Hoàng Gia: Tập 1 - 6 (Bộ 6 Tập)

Dấu ấn hoàng gia là câu chuyện xoay quanh nữ nhân vật chính Carol, một nữ sinh viên khảo cổ học người Mỹ khi cô vô tình rơi xuống dòng sông Nile và bị đưa trở lại Ai Cập thời cổ đại. Tại đây, cô đã gặp vị hoàng đế trẻ của Ai Cập thời bấy giờ - Menfuisu và nhanh chóng lọt vào mắt xanh của Menfuisu rồi trở thành hoàng phi Ai Cập sau khi vượt qua nhiều âm mưu cản trở, ám hại. Nhờ những kiến thức phổ thông cô có từ thời hiện đại, Carol cũng nhanh chóng chiếm được cảm tình của dân chúng Ai Cập cổ đại và được tôn làm Người con gái sông Nile, là nữ thần của người Ai Cập. Sau khi trở thành vợ của Menfuisu, Carol đã không ít lần rơi vào cảnh nguy hiểm nhưng nhờ sự thông minh của mình cùng sự xả thân ứng cứu của chồng, cô đã nhiều lần thoát hiểm và giúp Ai Cập chống lại những âm mưu thù địch nhằm thôn tính quốc gia này. 

 

Với những tuyến nhân vật rõ ràng cùng những nhân vật được phác họa tuyệt đẹp đi kèm cá tính độc đáo và quyến rũ, Dấu ấn hoàng gia đưa độc giả đi từ cuộc phiêu lưư ở vùng đất xa xôi này đến vùng đất hoang sơ nọ của thời cổ đại cùng những kỳ quan hùng vĩ của thời bấy giờ. 

 

Combo Manga - Dấu Ấn Hoàng Gia: Tập 1 - 6 (Bộ 6 Tập)

"Dấu ấn hoàng gia", là một bộ manga thể loại shōjo, xuyên không, huyền ảo lịch sử của tác giả Chieko Hosokawa. Truyện bắt đầu được phát hành trên tạp chí hàng tháng Princess của nhà xuất bản Akita Shoten từ năm 1976 đến nay.

Năm 1991, bộ truyện giành giải Manga Shogakukan cho thể loại truyện tranh shōjo. Tính tới năm 2006, tác phẩm đã bán được 36 triệu bản tại Nhật, trở thành truyện tranh shōjo bán chạy thứ ba từ trước đến nay. Bộ truyện được chuyển thể thành một tập phim hoạt hình OVA do Toei Animation sản xuất năm 1988 và hai CD nhạc kịch do Pony Canyon phát hành năm 1990 (tái bản năm 2004). Năm 2016, truyện được chuyển thể thành một vở nhạc kịch sân khấu và từ đó đã được tái công chiếu nhiều lần.

"Dấu ấn hoàng gia" từng làm mưa làm gió ở Việt Nam những năm 1990-2000.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Combo Manga - Dấu Ấn Hoàng Gia: Tập 1 - 6 (Bộ 6 Tập) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo Manga - Dấu Ấn Hoàng Gia: Tập 1 - 6 (Bộ 6 Tập) từ ngày 20-08-2024 - 19-09-2024

Chi Tiết Combo Manga - Dấu Ấn Hoàng Gia: Tập 1 - 6 (Bộ 6 Tập)

Công ty phát hànhCông ty TNHH Sách Hà Giang
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Kim Đồng