Combo Manga - Chú Thuật Hồi Chiến: Tập 1 - 10 (Bộ 10 Tập) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic Tác giả  

Mô tả ngắn về Combo Manga - Chú Thuật Hồi Chiến: Tập 1 - 10 (Bộ 10 Tập) tại Pretty Cosmetics

Combo Manga - Chú Thuật Hồi Chiến: Tập 1 - 10 (Bộ 10 Tập). Itadori Yuji là một học sinh cấp Ba sở hữu năng lực thể chất phi thường. Nhưng một ngày nọ, phong ấn của “chú vật” vốn ngủ yên trong trường bị phá giải, quái vật xuất hiện. Phần chính truyện của CHÚ THUẬT HỒI CHIẾN -
: Còn hàng
291.000 ₫ 300.000 ₫

Giới thiệu Combo Manga - Chú Thuật Hồi Chiến: Tập 1 - 10 (Bộ 10 Tập) tại Pretty Cosmetics

Combo Manga - Chú Thuật Hồi Chiến: Tập 1 - 10 (Bộ 10 Tập)

Combo Manga - Chú Thuật Hồi Chiến: Tập 1 - 10 (Bộ 10 Tập)

1. Chú Thuật Hồi Chiến - Tập 1

Itadori Yuji là một học sinh cấp Ba sở hữu năng lực thể chất phi thường. Hằng ngày cậu thường tới bệnh viện chăm người ông đang ốm liệt giường. Nhưng một ngày nọ, phong ấn của “chú vật” vốn ngủ yên trong trường bị phá giải, quái vật xuất hiện. Để cứu hai anh chị khóa trên đang gặp nguy hiểm, Itadori đã xông vào trường và

Combo Manga - Chú Thuật Hồi Chiến: Tập 1 - 10 (Bộ 10 Tập)

Phần chính truyện của CHÚ THUẬT HỒI CHIẾN - Series bom tấn đã bán ra hơn 30 triệu bản tại Nhật năm 2021, bắt đầu…!!

Tháng 3 này, JUJUTSU KAISEN - Tác phẩm Bom tấn hứa hẹn công phá nhiều bảng xếp hạng sách ở tất cả các quốc gia chính thức phát hành tại Việt Nam, với tập 1!

Đặc biệt hơn, bộ truyện đã được NXB Kim Đồng công bố phát hành 2 ấn bản cùng ra song song cho tới khi kết thúc - Một điều chưa từng có trong tiền lệ. Sách cũng có một bước khởi đầu thành công với hàng vạn bản in được xuất bản để phục vụ bạn đọc! Chắc chắn trong tương lai, CHÚ THUẬT HỒI CHIẾN sẽ còn đạt nhiều thành tích cao hơn nữa!!

100% ấn bản thường của Vol.1 sẽ được tặng kèm 01 Thẻ nhựa bo góc nhân vật, với minh họa màu độc quyền từ tạp chí Shonen Jump!! Bạn hãy nhanh tay sưu tập vì chỉ có bản in đầu mới được tặng kèm món quà này, cùng một chiếc Obi (Đai sách) với thông tin quảng bá cực kì bắt mắt nhé!!

2. Chú Thuật Hồi Chiến - Tập 2

Combo Manga - Chú Thuật Hồi Chiến: Tập 1 - 10 (Bộ 10 Tập)

Chú thai bất ngờ xuất hiện tại trại cải tạo thanh thiếu niên. Nhóm Itadori, học sinh năm Nhất trường chuyên chú thuật, được cử đi cứu những người đang mắc kẹt bên trong. Nhưng chú thai sau khi hóa thành chú linh đã tấn công cả nhóm. Trước tình thế hiểm nghèo, Itadori đã trao quyền kiểm soát cơ thể cho Sukuna với hi vọng sẽ hạ gục chú linh, !?

3. Chú Thuật Hồi Chiến - Tập 3

Todo Aoi và Zen’in Mai của trường chuyên chú thuật Kyoto xuất hiện trước mặt Fushiguro và Kugisaki! Todo hỏi Fushiguro thích kiểu con gái như thế nào và câu trả lời của cậu là

Mặt khác, Itadori vẫn đang trong quá trình rèn luyện, để nâng cao kĩ năng thực chiến, cậu đã đến hiện trường án mạng do chú linh gây

4. Chú Thuật Hồi Chiến - Tập 4

Combo Manga - Chú Thuật Hồi Chiến: Tập 1 - 10 (Bộ 10 Tập)

Tại hiện trường án mạng do chú linh gây ra, Itadori đã gặp gỡ Junpei, cả hai tâm đầu ý hợp. Nhưng Junpei lại tôn sùng chú linh Mahito, thủ phạm của vụ án. Mahito lợi dụng Junpei, hòng li gián cậu và Itadori. Junpei rơi vào cạm bẫy của hắn và

5. Chú Thuật Hồi Chiến - Tập 5

Giao lưu trường kết nghĩa Kyoto đã bắt đầu. Trong trận chiến đội ở ngày thứ nhất, bên nào thanh tẩy được chú linh cấp 2 trong khu vực thi đấu trước sẽ thắng. Với bản tính hiếu chiến, Todo đã lập tức tấn công bên Tokyo nhưng bị Itadori phục kích. Những thành viên khác của đội Kyoto cũng tham chiến hòng ám sát Itadori, khiến cậu rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan!!

6. Chú Thuật Hồi Chiến - Tập 6

Phía Kyoto lợi dụng cơ hội giao lưu để trừ khử Itadori. Trong lúc đó, chú nguyền sư và chú linh do Mahito cầm đầu đã đột nhập vào khu vực diễn ra buổi giao lưu. Nhóm giáo viên định tới ứng cứu học sinh nhưng lại bị “màn” của phe địch cản bướ!? Bị chú linh đặc cấp Hanami tấn công, liệu Fushiguro và Inumaki có thoát khỏi vòng nguy hiểm!?

Combo Manga - Chú Thuật Hồi Chiến: Tập 1 - 10 (Bộ 10 Tập)

7. Chú Thuật Hồi Chiến - Tập 7

Chú linh đặc cấp Hanami và đồng bọn đã rút lui khỏi trường chuyên chú thuật, nhưng các ngón tay của Sukuna và chú vật đặc cấp “Chú thai cửu tương đồ” đã bị đánh cắp. Cửu tương đồ có được thực thể và trở thành mối nguy mới. Song nhóm Itadori lại chẳng hay biết gì về hiểm họa đó, vẫn lên đường làm nhiệm vụ tiêu diệt “Chú linh xuất hiện ở cánh cửa”!?

8. Chú Thuật Hồi Chiến - Tập 8

Nhóm Itadori đã đánh bại anh hai và anh ba trong “Chú thai cửu tương đồ” và thu hồi ngón tay Sukuna. Nhờ đó họ đã được đề cử lên làm thuật sư cấp 1. Ý đồ của Gojo khi chọn cách đi đường vòng là gì…!?

Trong tập này, câu chuyện sẽ lội ngược dòng thời gian về sự kiện khi Gojo và Geto còn là học sinh năm Hai của trường chuyên chú thuật!!

Combo Manga - Chú Thuật Hồi Chiến: Tập 1 - 10 (Bộ 10 Tập)

9. Chú Thuật Hồi Chiến - Tập 9

Bị “kẻ săn thuật sư” tự xưng là Fushiguro đột kích, nhiệm vụ bảo vệ “Tinh Tương Thể” của Gojo và Suguru rơi vào tình trạng nguy hiểm. Liệu cả nhóm có thể sống só!? Sự kiện ngày hôm đó trở thành bước ngoặt thôi thúc Gojo trở thành kẻ mạnh nhất, song lại dẫn dắt Geto tới bước đường tạo phản. Và kết cục là!?

10. Chú Thuật Hồi Chiến - Tập 10

Để có được cơ thể hoàn chỉnh, Muta Kokichi, cũng chính là “Mechamaru”, đã cấu kết với phe chú Song đàm phán thất bại, buộc cậu phải đối đầu Mahito. Liệu Muta có thoát khỏi cửa tử bằng kế sách bí mậ!? Và vào ngày 31 tháng 10, màn được hạ xuống phố, “biến cố Shibuya” chính thức bắt đầu!!

Gege Akutami

Combo Manga - Chú Thuật Hồi Chiến: Tập 1 - 10 (Bộ 10 Tập)

Có vẻ tôi chẳng trưởng thành chút nào.

Combo Manga - Chú Thuật Hồi Chiến: Tập 1 - 10 (Bộ 10 Tập)

Combo Manga - Chú Thuật Hồi Chiến: Tập 1 - 10 (Bộ 10 Tập)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Combo Manga - Chú Thuật Hồi Chiến: Tập 1 - 10 (Bộ 10 Tập) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo Manga - Chú Thuật Hồi Chiến: Tập 1 - 10 (Bộ 10 Tập) từ ngày 04-07-2024 - 03-08-2024

Chi Tiết Combo Manga - Chú Thuật Hồi Chiến: Tập 1 - 10 (Bộ 10 Tập)

Công ty phát hànhNhà Xuất Bản Kim Đồng
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Kim Đồng