Combo Kid's Rainbow Pack 3+ tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Foreign Language Study & Reference Tác giả  

Mô tả ngắn về Combo Kid's Rainbow Pack 3+ tại Pretty Cosmetics

Bộ sách gồm 3 cuốn tương ứng với 3 môn học hấp dẫn:. Exploring The World Around US 3. Fun with Math - Vui với Toán học, được thiết kế dành cho trẻ từ 3-5 tuổi, cung cấp cách tiếp cận có cấu trúc để học các khái niệm toán học cơ bản. Fun with Math bao gồm các chủ đề
: Còn hàng
177.000 ₫ 177.000 ₫

Giới thiệu Combo Kid's Rainbow Pack 3+ tại Pretty Cosmetics

Bộ sách gồm 3 cuốn tương ứng với 3 môn học hấp dẫn:

Combo Kid's Rainbow Pack 3+

Fun With Math 3+

Exploring The World Around US 3+

Combo Kid's Rainbow Pack 3+

Kindergarten Arts & Crafts 3+

Fun with Math - Vui với Toán học, được thiết kế dành cho trẻ từ 3-5 tuổi, cung cấp cách tiếp cận có cấu trúc để học các khái niệm toán học cơ bản. Một loạt các hoạt động hấp dẫn khuyến khích khả năng suy luận và phán đoán đồng thời giúp phát triển kỹ năng tư duy logic một cách tự nhiên và hiệu quả.
Fun with Math bao gồm các chủ đề như số đơn giản, phép cộng và phép trừ, nhóm, trình tự, hình dạng, kích thước và nhận thức về không gian.

Combo Kid's Rainbow Pack 3+

Exploring the World Around Us - Khám phá thế giới xung quanh chúng ta, được thiết kế dành cho trẻ từ 3-5 tuổi, có các hoạt động hấp dẫn phù hợp với lứa tuổi nhằm kích thích nhận thức và trí tưởng tượng, đồng thời giúp phát triển kỹ năng tư duy logic và phản biện một cách tự nhiên và hiệu quả.
Exploring the World Around Us bao gồm các chủ đề như động vật, thực vật, giao thông, nhà cửa & gia đình cũng như nghề nghiệp.

Kindergarten Arts & Crafts - Nghệ thuật & Thủ công Mẫu giáo, được thiết kế dành cho trẻ từ 3-5 tuổi, có nhiều hoạt động hấp dẫn và phù hợp với lứa tuổi nhằm kích thích trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo và tình yêu nghệ thuật.
Kindergarten Arts & Crafts khuyến khích phát triển giác quan và cải thiện các kỹ năng vận động tinh thông qua các hoạt động như vẽ, tô màu, tô màu, làm mô hình đất sét và gấp giấy origami.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Combo Kid's Rainbow Pack 3+

Biểu đồ giá của Combo Kid's Rainbow Pack 3+ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo Kid's Rainbow Pack 3+ từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024

Chi Tiết Combo Kid's Rainbow Pack 3+

Công ty phát hànhCÔNG TY TNHH EDUCATION SOLUTIONS VIỆT NAM
Nhà xuất bảnEDPUB
Ngày xuất bản2024-07-15 16:51:18
ISBN-139990011733333
Loại bìaBìa mềm
Số trang35