Notice: file_put_contents(): write of 8192 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 12251 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79
Combo Khẽ Chạm Vào Tự Nhiên (4 Cuốn) - Kiến thức - Bách khoa

Combo Khẽ Chạm Vào Tự Nhiên (4 Cuốn) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa Tác giả  

Mô tả ngắn về Combo Khẽ Chạm Vào Tự Nhiên (4 Cuốn) tại Pretty Cosmetics

Combo Khẽ Chạm Vào Tự Nhiên (4 Cuốn). “Nhiều người không biết nên cư xử ra sao với một thân cây, một ngọn cỏ, một giọt nước hay một con vật trong đời, nhưng trẻ nhỏ thì khác. Thử tưởng tượng mà xem, nếu trên thế gian không có rừng cây, đồng cỏ, động vật và sông ngòi, loài người
: Còn hàng
190.000 ₫ 220.000 ₫

Giới thiệu Combo Khẽ Chạm Vào Tự Nhiên (4 Cuốn) tại Pretty Cosmetics

Combo Khẽ Chạm Vào Tự Nhiên (4 Cuốn)

Combo Khẽ Chạm Vào Tự Nhiên (4 Cuốn)

Lời nói đầu/Giới thiệu sách

  • “Nhiều người không biết nên cư xử ra sao với một thân cây, một ngọn cỏ, một giọt nước hay một con vật trong đời, nhưng trẻ nhỏ thì khác. Các em có thể dễ dàng hiểu được bí ẩn của vạn vật. Thử tưởng tượng mà xem, nếu trên thế gian không có rừng cây, đồng cỏ, động vật và sông ngòi, loài người sẽ phải đối mặt với điều gì? Quả là một câu hỏi mà ai cũng cần nghiêm túc suy ngẫm.” (Anh Oa)

Đối tượng sử dụng

  • Dành cho trẻ từ 6 tuổi
Combo Khẽ Chạm Vào Tự Nhiên (4 Cuốn)

Danh sách tác phẩm trong bộ

  • Khẽ Chạm Vào Tự Nhiên: Ai Giúp Cá Sấu Ấp Trứng?
  • Khẽ Chạm Vào Tự Nhiên: Những Quả Trứng Kì Lạ
  • Khẽ Chạm Vào Tự Nhiên: Ong Chúa Vĩ Đại
  • Khẽ Chạm Vào Tự Nhiên: Quái Vật Trên Núi Cao

Tóm tắt nội dung

Combo Khẽ Chạm Vào Tự Nhiên (4 Cuốn)
  • Quái vật trên núi cao: Cuốn sách đưa bé lên những đỉnh núi cao ngất, khám phá thế giới của những loài động vật hoang dã. Bé sẽ được gặp những chú gấu nâu to lớn, những con chim ưng bay cao trên bầu trời và nhiều loài động vật khác nữa.
  • Ong chúa vĩ đại: Cuốn sách này sẽ đưa bé đến một vương quốc ong mật đầy màu sắc. Bé sẽ được tìm hiểu về cuộc sống của những chú ong thợ cần mẫn, về ong chúa quyền lực và những bí mật của tổ ong.
  • Những quả trứng kì lạ: Cuốn sách sẽ đưa bé đi khám phá thế giới của những quả trứng kỳ lạ. Bé sẽ được tìm hiểu về quá trình ấp trứng của các loài động vật, từ những quả trứng nhỏ bé của chim đến những quả trứng khổng lồ của khủng long.
  • Ai giúp cá sấu ấp trứng: Cuốn sách này sẽ giúp bé hiểu hơn về vòng đời của các loài động vật, đặc biệt là quá trình sinh sản và ấp trứng của cá sấu. Bé sẽ được khám phá những điều thú vị về cuộc sống của những chú cá sấu con.
Combo Khẽ Chạm Vào Tự Nhiên (4 Cuốn)

Ưu điểm

  • Hình ảnh minh họa đẹp mắt: Các hình ảnh trong sách được vẽ tay tinh xảo, màu sắc tươi sáng, giúp bé dễ dàng hình dung và ghi nhớ thông tin.
  • Nội dung khoa học, dễ hiểu: Những kiến thức về tự nhiên được trình bày một cách đơn giản, dễ hiểu, phù hợp với lứa tuổi của trẻ.
  • Khuyến khích sự tò mò: Cuốn sách đặt ra nhiều câu hỏi thú vị, kích thích sự tò mò và khát khao khám phá của bé.
  • Rèn luyện tình yêu thiên nhiên: Bộ sách giúp bé hiểu hơn về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường và yêu thương động vật.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Combo Khẽ Chạm Vào Tự Nhiên (4 Cuốn) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo Khẽ Chạm Vào Tự Nhiên (4 Cuốn) từ ngày 04-09-2024 - 04-10-2024

Chi Tiết Combo Khẽ Chạm Vào Tự Nhiên (4 Cuốn)

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Công ty phát hànhNXB Kim Đồng
Ngày xuất bản2022-04-01 00:00:00
Kích thước21x26 cm
Dịch GiảVân Chi
Loại bìaBìa mềm
Số trang48
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Kim Đồng