Combo Chất Xơ Diệu Kỳ + Ăn Gì Bổ Não (Bộ 2 Cuốn) (AL) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Ăn kiêng - Giảm cân Tác giả  

Mô tả ngắn về Combo Chất Xơ Diệu Kỳ + Ăn Gì Bổ Não (Bộ 2 Cuốn) (AL) tại Pretty Cosmetics

Combo Chất Xơ Diệu Kỳ + Ăn Gì Bổ Não. Chất Xơ Diệu Kỳ. Tác phẩm này thách thức những chế độ ăn phổ biến như keto và paleo bằng cách khám phá vai trò quan trọng của chất xơ đối với sức khỏe ruột. Cuốn sách không chỉ là hướng dẫn về chất xơ, mà còn là một tài
: Còn hàng
307.000 ₫ 368.000 ₫

Giới thiệu Combo Chất Xơ Diệu Kỳ + Ăn Gì Bổ Não (Bộ 2 Cuốn) (AL) tại Pretty Cosmetics

Combo Chất Xơ Diệu Kỳ + Ăn Gì Bổ Não

Combo Chất Xơ Diệu Kỳ + Ăn Gì Bổ Não (Bộ 2 Cuốn) (AL)

GIỚI THIỆU SÁCH:

1. Chất Xơ Diệu Kỳ.

Chất Xơ Diệu Kỳ là một cuốn sách của bác sĩ Will Bulsiewicz, người đã chinh phục những đề cử giải thưởng nhờ kiến thức sâu sắc về tiêu hóa. Tác phẩm này thách thức những chế độ ăn phổ biến như keto và paleo bằng cách khám phá vai trò quan trọng của chất xơ đối với sức khỏe ruột. Bs. B không chỉ chỉ ra rằng các chế độ ăn kiêng hạn chế này thường làm mất đi chất xơ quan trọng, gây hại cho hệ khuẩn ruột và sức khỏe tổng thể của cơ thể, mà còn cung cấp một kế hoạch ăn uống kéo dài 28 ngày, kèm theo hơn 65 công thức nấu ăn và lời khuyên về nhạy cảm với thực phẩm.

Cuốn sách không chỉ là hướng dẫn về chất xơ, mà còn là một tài liệu khoa học minh chứng rằng chất xơ giúp cải thiện tiêu hóa, điều hòa cân bằng hormone và giảm sự viêm – những yếu tố quan trọng trong việc phòng ngừa nhiều bệnh lý. Tác giả đã tổng hợp các nghiên cứu về hệ khuẩn ruột và tầm quan trọng của chúng trong sản xuất axit béo chuỗi ngắn (SCFA), đồng thời mô tả rõ ràng lợi ích của SCFA trong giảm cân, tăng cường hệ miễn dịch, chữa tiểu đường và thậm chí dự phòng ung thư. Với Chất Xơ Diệu Kỳ, bạn sẽ khám phá một phương pháp khoa học và thực tiễn để giữ gìn sức khỏe ruột và tổng thể, giúp bạn sống khỏe mạnh và hài lòng với cơ thể của mình.

2. Ăn Gì Bổ Não.

Combo Chất Xơ Diệu Kỳ + Ăn Gì Bổ Não (Bộ 2 Cuốn) (AL)

Các vấn đề về rối loạn não bộ ngày càng tăng – từ trẻ em với chẩn đoán tự kỷ, tăng động giảm chú ý đến người lớn bị sa sút trí tuệ ở độ tuổi trẻ hơn nhiều so với trước đây. Nhưng một cuộc cách mạng y tế đang diễn ra và có thể giải quyết vấn đề này: Nghiên cứu mới đang khám phá rằng sức khỏe não bộ được quyết định, ở một mức độ đáng kinh ngạc, bởi tình trạng của hệ vi sinh – những vi sinh vật sống trong cơ thể bạn. Những gì diễn ra trong hệ tiêu hóa của bạn hôm nay đang quyết định nguy cơ mắc bất kỳ căn bệnh liên quan đến não bộ nào.

Trong sách y học Ăn Gì Bổ Não, bác sĩ David Perlmutter giải thích sự tương tác mạnh mẽ giữa hệ vi sinh đường ruột và não bộ, ông giải thích cách hệ vi sinh phát triển từ khi chúng ta được sinh ra và phát triển dựa trên những lựa chọn lối sống, cách nó có thể trở nên “ốm yếu”. Ông cũng chỉ ra cách nuôi dưỡng sức khỏe đường ruột thông qua những phương pháp đơn giản có thể cải thiện sức khỏe não bộ của bạn. Với những lời khuyên dinh dưỡng và một chương trình sáu bước có tính thực hành cao để cải thiện hệ vi sinh đường ruột, Ăn Gì Bổ Não sẽ giúp độc giả mở ra cánh cửa đến tiềm năng sức khỏe não bộ chưa từng có.

--

THÔNG TIN CHI TIẾT:
Công ty phát hành: Alpha Books.
Tác Giả: Will Bulsiewicz, David Perlmutter.
Năm Xuất Bản: 2021.
Kích Thước: 23 x 15 cm.
Nhà Xuất bản: Thế Giới.
Bìa: Mềm.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Combo Chất Xơ Diệu Kỳ + Ăn Gì Bổ Não (Bộ 2 Cuốn) (AL) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo Chất Xơ Diệu Kỳ + Ăn Gì Bổ Não (Bộ 2 Cuốn) (AL) từ ngày 04-08-2024 - 03-09-2024

Chi Tiết Combo Chất Xơ Diệu Kỳ + Ăn Gì Bổ Não (Bộ 2 Cuốn) (AL)

Công ty phát hànhAlpha Books
Loại bìaBìa mềm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới