Combo Chat GPT Thực Chiến + Content Bạc Tỷ tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng Tác giả  

Mô tả ngắn về Combo Chat GPT Thực Chiến + Content Bạc Tỷ tại Pretty Cosmetics

CÁCH LẬP HÀNG TRĂM FILE KẾ HOẠCH, BÀI CONTENT TỰ ĐỘNG HÀNG NGÀY BẰNG CHAT GPT. 95% trong số đó sẽ lướt qua nếu nội dung của bạn quá nhàm chán và không hấp dẫn?. Bạn chỉ có vài giây để gây ấn tượng và thuyết phục người xem nội dung của mình. Hãy tưởng tượng bạn có một người
: Còn hàng
243.600 ₫ 348.000 ₫

Giới thiệu Combo Chat GPT Thực Chiến + Content Bạc Tỷ tại Pretty Cosmetics

CÁCH LẬP HÀNG TRĂM FILE KẾ HOẠCH, BÀI CONTENT TỰ ĐỘNG HÀNG NGÀY BẰNG CHAT GPT

Combo Chat GPT Thực Chiến + Content Bạc Tỷ

80% người dùng chỉ dành vài giây để đọc một bài đăng trên mạng xã hội.

95% trong số đó sẽ lướt qua nếu nội dung của bạn quá nhàm chán và không hấp dẫn?

Việc tạo ra những bài viết độc đáo, sáng tạo và thu hút đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Bạn chỉ có vài giây để gây ấn tượng và thuyết phục người xem nội dung của mình. Nhưng làm thế nào để bạn có thể tạo ra những nội dung chất lượng cao trong khi vẫn đảm bảo tính độc đáo và sáng tạo? Câu trả lời nằm ngay trong tầm tay bạn với bộ đôi sách "ChatGPT thực chiến" và "Content bạc tỷ".

Hãy tưởng tượng bạn có một người trợ lý AI thông minh luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc sáng tạo nội dung, và một cuốn cẩm nang chi tiết hướng dẫn bạn cách viết những bài viết hấp dẫn hàng triệu người đọc. Bạn sẽ có thể tạo được hàng trăm file kế hoạch, hàng nghìn bài content chất lượng chỉ bằng một công cụ AI thông minh. Nếu bạn mong muốn:

Tạo ra nội dung chất lượng cao một cách nhanh chóng và dễ dàng?

Thu hút hàng ngàn lượt tương tác và tăng doanh số?

Trở thành một chuyên gia content được nhiều người biết đến?

Thì bộ gồm 2 cuốn sách là dành cho bạn. Nội dung của bộ sách như sau:

 

CHAT GPT THỰC CHIẾN

TÁC GIẢ: Dịch Dương – Phan Trách Bân – Lý Thế Minh

Dịch giả: Huyền Trang

THÔNG TIN XUẤT BẢN:

Giá bìa: 169.000

Kích thước: 13x20,5

Số trang: 263

Mã EAN: 8936066698344

NXB liên kết: NXB Dân Trí

Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý III/2024

 

Trong thời đại hiện nay, tất cả những ai không muốn bị tụt hậu đều cần học về các công cụ AI, đặc biệt là biết cách sử dụng công cụ AI trong thực tế. Nếu nắm vững các kiến thức xoay quanh các công cụ AI, bạn có thể nhận được sự hỗ trợ đắc lực để nâng cấp đời sống của mình.

Một trong những AI thông minh nhất hiện nay là gọi tên Chat GPT. Kể từ khi ra mắt, Chat GPT luôn được mệnh danh là một trí tuệ nhân tạo (AI) thông minh nhất thế giới.

 

Bất kỳ ai từng sử dụng ChatGPT đều có thể cảm nhận sức hấp dẫn và khả năng tư duy “giống như con người” của nó. Nếu nắm được cách thức đặt câu lệnh chính xác, ta có thể dùng ChatGPT để hiện thực hóa vô số tiềm năng, ví dụ như tạo nội dung quảng cáo, làm bảng tính, viết bài văn, viết sách, tạo hình ả

Cuốn sách ChatGPT thực chiến xoay quanh việc học và sử dụng các công cụ AI, cũng như cách vận hành thực tế những ứng dụng AI trong các lĩnh vực khác nhau. Cuốn sách cung cấp những kiến thức cô đọng và thực tiễn nhất để nâng cao toàn diện những nhận thức, nguyên tắc sử dụng và các thao tác liên quan đến công cụ AI.

 

Đây là thời đại mà tất cả chúng ta đều phải chạy đua, với điểm đích của cuộc đua chính là làm chủ công cụ AI. Nắm chắc nó, đồng thời sử dụng nó tạo ra thành tích là thử thách mà mỗi chúng ta đều phải đối mặt. Hãy cùng nhau bắt đầu tiến vào thời đại mới, nơi AI và con người cộng sinh!

 

Các nội dung chính của cuốn sách:

Chương 1: Nhập môn ChatGPT

Chương 2: Làm chủ công cụ viết AI

Chương 3: Nhập môn Midjourney AI

Chương 4: ChatGPT và tạo âm thanh

Chương 5: ChatGPT và sản xuất video

Chương 6: ChatGPT và digital human

Chương 7: ChatGPT nâng cao hiệu quả học tập

Chương 8: ChatGPT nâng cao hiệu suất tại nơi làm việc: hỗ trợ thực hiện báo cáo, tóm tắt cuộc họp, viết nội dung, tối ưu hóa sơ yếu lý lịch và mô phỏng phỏng vẫn

Chương 9: Xu hướng của lĩnh vực trí tuệ nhân tạo

Công ty phát hành: 1980 Books

Tác giả: Diệp Tiểu Ngư

Dịch Giả: Hương Nghi

Ngày xuất bản: 07-2020

Kích thước: 13 x 21 cm

Loại bìa: Bìa mềm

Số trang: 384

Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Công Thương

 

CONTENT BẠC TỶ - BẬT MÍ CÁCH VIẾT QUẢNG CÁO CHUYÊN NGHIỆP

Một bài content hay không những chỉ cần có kỹ xảo viết lách tốt, mà quan trọng hơn hết là phương pháp triển khai nội dung đăng sau đó. Phương pháp triển khai này sẽ giúp content của bạn gây được tiếng vang và giàu tính chiến lược hơn so với các content khác. Chỉ cần nắm chắc phương pháp này, đồng thời tích lũy dần các kiến thức về content và các kỹ năng viết content, bài content của bạn sẽ có những tiến bộ đáng kể.

Đối với tôi, phương pháp triển khai nội dung chính là thân của tán cây tri thức mà tôi vận dụng trong quá trình sáng tác content, và một khi thân cây với vai trò làm nền móng cho content này không còn tồn tại nữa thì bất kỳ kỹ xảo viết lách nào mà bạn học được cũng đều giống như một tòa thành được xây dựng trên đổ. Tôi cát chảy, bất cứ lúc nào cũng có thể sụp đổ, và mong rằng bạn có thể nắm vững hệ thống cốt lõi trong quá trình sáng tác content này, vì chỉ khi nắm vững phương pháp viết và dàn bài thì các kỹ năng viết content mà bạn đã tích lũy, trau dồi

Bạn cũng có thể vận dụng linh hoạt phương pháp này trong cuộc sống và trong công việc của mình. đã tích lũy, trau dồi mới có đất dụng võ.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Combo Chat GPT Thực Chiến + Content Bạc Tỷ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo Chat GPT Thực Chiến + Content Bạc Tỷ từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024

Chi Tiết Combo Chat GPT Thực Chiến + Content Bạc Tỷ

Công ty phát hành1980 Books
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí