Combo Chan Ho Kei : Dê Mắt Quỷ + Vụ Mất Tích Thành Hamelin tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện kinh dị Tác giả  

Mô tả ngắn về Combo Chan Ho Kei : Dê Mắt Quỷ + Vụ Mất Tích Thành Hamelin tại Pretty Cosmetics

Combo Chan Ho Kei : Dê Mắt Quỷ + Vụ Mất Tích Thành Hamelin. Mã EAN: 2022000000604. TÁC GIẢ: Chan-Ho-Kei. THÔNG TIN XUẤT BẢN:. Kích thước: 14x20. Mã EAN: 8936066698191. Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý I/2024. Nhưng ngay đêm đầu tiên chuyển vào ký túc xá, cậu và nhóm bạn
: Còn hàng
412.200 ₫ 458.000 ₫

Giới thiệu Combo Chan Ho Kei : Dê Mắt Quỷ + Vụ Mất Tích Thành Hamelin tại Pretty Cosmetics

Combo Chan Ho Kei : Dê Mắt Quỷ + Vụ Mất Tích Thành Hamelin

Combo Chan Ho Kei : Dê Mắt Quỷ + Vụ Mất Tích Thành Hamelin

Giá bìa: 458.000

Mã EAN: 2022000000604

DÊ MẮT QUỶ

TÁC GIẢ: Chan-Ho-Kei

Dịch giả: Lê Hồng

THÔNG TIN XUẤT BẢN:

Giá bìa: 229.000

Kích thước: 14x20.5

Số trang: 556

Mã EAN: 8936066698191

NXB liên kết: NXB THANH NIÊN

Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý I/2024.

 

Diệp – nhân vật chính của tác phẩm – là một cậu sinh viên mới chân ướt chân ráo buổi đầu đến ký túc xá một trường đại học để nhận phòng tại Norfolk. Nhưng ngay đêm đầu tiên chuyển vào ký túc xá, cậu và nhóm bạn đã bị “nhắm tới”. Có lẽ họ không nên bàn tán về những truyền thuyết kinh hoàng trong ký túc xá vào lúc nửa đêm, không nên khám phá căn hầm, nơi người ta đồn đại có một quý tộc người Anh đã thực hiện các nghi lễ ma quỷ từ trăm năm trước, càng không nên liều lĩnh chơi trò chơi gọi hồn ở nơi ấy.

Combo Chan Ho Kei : Dê Mắt Quỷ + Vụ Mất Tích Thành Hamelin

Nhưng đã quá muộn để quay lại, một bạn nữ trong nhóm bỗng biến mất sau trò chơi, và người bạn nam giúp đỡ tìm kiếm cũng mất tích không để lại dấu vết. Không ai biết được chuyện gì đã xảy ra. Nỗi sợ hãi không tên bao trùm, Diệp mơ hồ cảm thấy một công tắc cấm kỵ nào đó đã được bật lên, cậu chỉ muốn cứu những người bạn đang trong lằn ranh sinh tử và ngăn chặn “Bảy câu chuyện ma” của Norfolk xảy ra thêm lần nữa!

 

VỤ MẤT TÍCH THÀNH HAMELIN

TÁC GIẢ: Chan Ho-Kei

Dịch giả: Võ Đức Anh

THÔNG TIN XUẤT BẢN:

Giá bìa: 229.000đ

Kích thước: 14x20.5

Số trang: 556

Mã EAN: 8936066700030

NXB liên kết: NXB THANH NIÊN

Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý III/2024.

Nội dung sách

“Vụ mất tích thành Hamelin” là tuyển tập 3 truyện ngắn, bao gồm “Jack và cây đậu thần” – tác phẩm đầu tay của Chan Ho-Kei, “Mật thất của Râu Xanh” và “Vụ án cây sáo thần bắt cóc trẻ em ở Hamelin”. Trong cả 3 truyện ngắn trên, chúng ta sẽ theo chân ngài quý tộc Lyle Hoffman cùng cậu hầu cận Hans Christian Green rong ruổi khắp các miền quê châu Âu, lần lượt khám phá những bí ẩn thú vị.

Combo Chan Ho Kei : Dê Mắt Quỷ + Vụ Mất Tích Thành Hamelin

Lyle Hoffman là một vị quý tộc có xuất thân cao quý và vô cùng thông minh, nhưng anh không hề hứng thú với chính trị hay những cuộc đấu đá của giới quý tộc, mà chỉ ham mê những truyền thuyết địa phương và bí ẩn nhuốm màu dị thường. Đồng hành cùng anh là cậu hầu cận Hans Green tuy nhanh nhẹn, mạnh mẽ, tinh thông kiếm thuật nhưng còn vụng về và thường xuyên lỡ lời, để rồi đẩy hai người vào những tình huống khó khăn. Chan Ho-Kei đặt bộ đôi thú vị này vào bối cảnh những câu chuyện cổ tích quen thuộc, để họ khám phá sự thật ẩn sau những chi tiết mà ta vốn nằm lòng từ khi còn nhỏ như: người khổng lồ ngã khỏi cây đậu mà chết, tên lãnh chúa râu xanh giết những người vợ hay người thổi sáo dẫn hơn một trăm đứa trẻ cùng biến mất.

Chan Ho-Kei đã áp dụng thế mạnh trinh thám của mình vào những câu chuyện cổ tích một cách đầy tài tình, từ đó giúp ta nhìn lại những câu chuyện gối đầu giường này dưới một góc nhìn khác biệt, thêm vào nhiều bước ngoặt mới mẻ, bóc tách và xây dựng các nhân vật quen thuộc trở nên đa chiều, sâu sắc hơn.

Về tác giả:

Chan Ho-Kei tốt nghiệp khoa Khoa học máy tính trường Đại học Trung văn Hồng Kông và là thành viên Hiệp hội các nhà văn viết truyện trinh thám Đài Loan.

Anh là tác giả liên tục tạo ra những kỷ lục mới ấn tượng với việc bán bản quyền cho nhiều quốc gia trên thế giới và được đông đảo các độc giả yêu thích và ủng hộ nhiệt liệt.

Các tác phẩm khác của Chan Ho-Kei: “Dê mắt quỷ”, “Ma trùng nhân gian”

Những thông tin bổ sung

Năm 2008, truyện ngắn “Jack và Cây đậu thần” lọt vào vòng chung kết Giải Văn học trinh thám lần thứ 6 của Hội Nhà văn trinh thám Đài Loan (MWT).

Năm 2009, truyện ngắn “Mật thất của Râu Xanh” đoạt giải nhất Giải thưởng của Hiệp hội Nhà văn trinh thám Đài Loan lần thứ 7.

“Vụ án cây sáo thần bắt cóc trẻ em ở Hamelin” là truyện được viết cuối cùng, sau một thời gian dài lên ý tưởng và nghiên cứu bối cảnh. Đây cũng chính là truyện ngắn đã xâu chuỗi và kết lại chuỗi tác phẩm lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích của Chan Ho-Kei, tạo thành một tuyển tập hoàn chỉnh.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Combo Chan Ho Kei : Dê Mắt Quỷ + Vụ Mất Tích Thành Hamelin trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo Chan Ho Kei : Dê Mắt Quỷ + Vụ Mất Tích Thành Hamelin từ ngày 18-08-2024 - 17-09-2024

Chi Tiết Combo Chan Ho Kei : Dê Mắt Quỷ + Vụ Mất Tích Thành Hamelin

Công ty phát hành1980 Books
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên