Combo 7 Kĩ Năng Siêu Quậy (2 Cuốn) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Đạo đức - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Combo 7 Kĩ Năng Siêu Quậy (2 Cuốn) tại Pretty Cosmetics

Combo 7 Kĩ Năng Siêu Quậy (2 Cuốn). Audrey Poussier là một tác giả tài năng, chuyên viết sách dành cho thiếu nhi. Bộ sách "Combo 7 Kỹ Năng Siêu Quậy (2 Cuốn)" là một trong những tác phẩm tiêu biểu của cô. Hình ảnh minh họa sinh động cùng ngôn ngữ đơn giản, dễ hiểu giúp các em dễ
: Còn hàng
40.000 ₫ 85.000 ₫

Giới thiệu Combo 7 Kĩ Năng Siêu Quậy (2 Cuốn) tại Pretty Cosmetics

Combo 7 Kĩ Năng Siêu Quậy (2 Cuốn)

Combo 7 Kĩ Năng Siêu Quậy (2 Cuốn)

Giới thiệu tác giả

  • Audrey Poussier là một tác giả tài năng, chuyên viết sách dành cho thiếu nhi. Các tác phẩm của cô được yêu thích bởi nội dung gần gũi, hình ảnh minh họa sinh động và thông điệp tích cực. Bộ sách "Combo 7 Kỹ Năng Siêu Quậy (2 Cuốn)" là một trong những tác phẩm tiêu biểu của cô. Qua những câu chuyện hài hước và gần gũi về hai chị em Co và Mo, các bạn nhỏ sẽ được học hỏi nhiều kỹ năng sống quan trọng như tự lập, tự giác, trách nhiệm, giao tiếp,... Hình ảnh minh họa sinh động cùng ngôn ngữ đơn giản, dễ hiểu giúp các em dễ dàng tiếp thu và ghi nhớ những bài học ý nghĩa. Sách của Audrey Poussier không chỉ giúp trẻ em phát triển về mặt nhận thức mà còn giúp bé hình thành những thói quen tốt, rèn luyện tính tự lập, tự giác và trách nhiệm.

Lời nói đầu/Giới thiệu sách

  • Điều mà Co và Mo - hai nhân vật chính của bộ truyện này - thích nhất trên đời, chính là được vui chơi. Nhưng “người quản gia bé nhỏ” của hai chị em lại luôn giao cho họ những công việc đòi hỏi sự chăm chỉ, nghĩa là phải gác sự vui chơi lại một bên! Liệu hai bạn nhỏ “siêu quậy” sẽ ứng phó với những nhiệm vụ đấy bằng cách nào nhỉ? Hai cuốn sách thú vị và đặc biệt “quậy” đang chờ đợi các bạn nhỏ khám phá đấy!

Đối tượng sử dụng

  • Dành cho trẻ từ 5 tuổi

Danh sách tác phẩm trong bộ

Combo 7 Kĩ Năng Siêu Quậy (2 Cuốn)
  • 7 Kĩ Năng Gương Mẫu Siêu Quậy
  • 7 Kĩ Năng Dọn Phòng Siêu Quậy

Tóm tắt nội dung

  • 7 Kĩ Năng Gương Mẫu Siêu Quậy: Giúp các bạn nhỏ rèn luyện những thói quen tốt, trở thành những tấm gương sáng cho bạn bè.
  • 7 Kĩ Năng Dọn Phòng Siêu Quậy: Giúp các bạn nhỏ hình thành thói quen gọn gàng, ngăn nắp và tự lập trong việc dọn dẹp phòng của mình.

Trích đánh giá và nhận xét

  • “Hình ảnh đẹp, câu truyện từng cuốn đơn giản” - Trích độc giả
Combo 7 Kĩ Năng Siêu Quậy (2 Cuốn)

Ưu điểm

  • Nội dung hấp dẫn: Câu chuyện xoay quanh hai chị em Co và Mo, những đứa trẻ tinh nghịch và luôn tìm tòi khám phá. Qua những tình huống hài hước và gần gũi, các bạn nhỏ sẽ được học hỏi những bài học bổ ích về cuộc sống.
  • Hình ảnh minh họa sinh động: Các bức tranh trong sách được vẽ tay với màu sắc tươi sáng, giúp các bạn nhỏ dễ dàng hình dung và ghi nhớ các tình huống trong truyện.
  • Ngôn ngữ đơn giản, dễ hiểu: Ngôn ngữ sử dụng trong sách phù hợp với lứa tuổi của trẻ em, giúp các em dễ dàng tiếp thu nội dung.
  • Kỹ năng sống thiết thực: Bộ sách giúp trẻ phát triển các kỹ năng sống cần thiết như: tự lập, tự giác, trách nhiệm, giao tiếp, hợp tác,...
  • Thúc đẩy tính sáng tạo: Các câu chuyện trong sách tạo điều kiện để trẻ phát huy trí tưởng tượng và sáng tạo của mình.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Combo 7 Kĩ Năng Siêu Quậy (2 Cuốn) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo 7 Kĩ Năng Siêu Quậy (2 Cuốn) từ ngày 24-07-2024 - 23-08-2024

Chi Tiết Combo 7 Kĩ Năng Siêu Quậy (2 Cuốn)

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Công ty phát hànhNXB Kim Đồng
Ngày xuất bản2023-06-30 00:00:00
Kích thước14.5 x 20.5 cm
Dịch GiảDiệu Hương
Loại bìaBìa mềm
Số trang140
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Kim Đồng