Combo 6 Cuốn Chú Hổ Ma Thuật - Tạ Lạc Quân - Vanlangbooks tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa Tác giả  

Mô tả ngắn về Combo 6 Cuốn Chú Hổ Ma Thuật - Tạ Lạc Quân - Vanlangbooks tại Pretty Cosmetics

GIỚI THIỆU. Hắn không chỉ nhanh trí mà còn gian xảo, khiến Chú Hổ Ma Thuật và Tiểu Bảo bao phen lao đao. Kiếp nạn này liệu Chú Hổ Ma Thuật có vượt qua? Cuối cùng công lý có đứng về phía người ngay thẳng? Các bạn hãy cùng theo dõi câu chuyện hấp dẫn này trong cuốn “Ảo thuật
: Còn hàng
281.880 ₫ 348.000 ₫

Giới thiệu Combo 6 Cuốn Chú Hổ Ma Thuật - Tạ Lạc Quân - Vanlangbooks tại Pretty Cosmetics

I. GIỚI THIỆU

1/Chú Hổ Ma Thuật - Ảo Thuật Gia Gian Xảo
Lần này Chú Hổ Ma Thuật đã gặp phải một đối thủ đáng gờm “nhà ảo thuật” phép thuật cao cường. Hắn không chỉ nhanh trí mà còn gian xảo, khiến Chú Hổ Ma Thuật và Tiểu Bảo bao phen lao đao. Hắn không chỉ ăn cắp chiếc dù bay thần kỳ, còn vu oan giá họa cho Chú Hổ Ma Thuật và Tiểu Bảo, khiến Tiểu Bảo bị tống vào ngục, còn Chú Hổ Ma Thuật bị cảnh sát truy lùng. Kiếp nạn này liệu Chú Hổ Ma Thuật có vượt qua? Cuối cùng công lý có đứng về phía người ngay thẳng? Các bạn hãy cùng theo dõi câu chuyện hấp dẫn này trong cuốn “Ảo thuật gia gian xảo” nhé

2/Chú Hổ Ma Thuật - Câu Chuyện Biển Cả

Combo 6 Cuốn Chú Hổ Ma Thuật - Tạ Lạc Quân - Vanlangbooks

Chú Hổ Ma Thuật vì muốn cứu mạng Tiểu Bảo đã đắc tội với tôm binh cua tướng và cả Long Vương. Giữa Long Vương và Chú Hổ Ma Thuật đã có một cuộc chiến một mất một còn, vô cùng gay go và khốc liệt. Hai bên quyết chiến đến cùng, không ai chịu thua ai, cuối cùng gây thảm họa cho dân chúng vì cạn kiệt nguồn nước. Chú hổ, Tiểu Bảo, và bà nội phải sống trong cảnh không có giọt nước nào để uống. Đứng trước tình cảnh nguy khốn, liệu Chú Hổ Ma Thuật có nghĩ ra được cách gì để cứu sống mọi người? Chúng ta hãy cùng đọc “Câu chuyện biển cả” nhé!

3/Chú Hổ Ma Thuật - Ngôi Trường Tinh Nghịch

Có bạn nào đi học mà dám trộm đề thi chưa? Nỗi sợ thi cử chắc hẳn luôn ám ảnh mỗi chúng ta. Tiểu Bảo cũng vậy, học bài chưa hết mà ngày thi cận kề rồi. Làm sao đây? Chỉ còn cách nhờ Chú Hổ Ma Thuật giúp đỡ thôi. Nhưng không phải chuyện nào chú hổ cũng giúp được đâu, có chuyện chú hổ càng giúp càng rối tung. Kết quả cuối cùng bài thi của Tiểu Bảo ra sao? Cô giáo có phát hiện ra hành vi gian dối của Tiểu bảo không? Vô số tình tiết hấp dẫn sẽ được hé lộ trong tập “Ngôi trường tinh nghịch”, các bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Combo 6 Cuốn Chú Hổ Ma Thuật - Tạ Lạc Quân - Vanlangbooks

4/Chú Hổ Ma Thuật - Thợ Săn Trong Rừng

Trong rừng sâu, nơi bạn bè Chú Hổ Ma Thuật đang sinh sống bỗng xảy ra biến cố, có một tên thợ săn “nhanh như chớp” đang hoành hành. Hắn nhắm chuẩn vô cùng và làm hại muôn loài. Các con thú phải trốn chạy, khổ sở vô cùng. Chú Hổ Ma Thuật trở về liền ra tay giúp đỡ. Nhưng liệu phép thuật của chú có đấu lại cây súng của tên thợ săn không? Trong tập “Thợ săn trong rừng” này còn có câu chuyện của gấu đen và thỏ con cũng vô cùng hấp dẫn, các bạn hãy cùng tìm đọc nhé.

5/Vị Khách Thần Bí Lúc Nửa Đêm

Combo 6 Cuốn Chú Hổ Ma Thuật - Tạ Lạc Quân - Vanlangbooks

Ai là vị khách thần bí lúc nửa đêm? Vị khách đến đã làm xáo trộn cuộc sống của Tiểu Bảo và bà nội như thế nào? Ở trường Tiểu Bảo và Chú Hổ Ma Thuật đã gây náo loạn ra sao? Các bạn và cô giáo đã bất ngờ đến thế nào? Các tay “đàn anh” hay bắt nạt các bạn trong trường sẽ bị chú hổ và Tiểu Bảo xử lý ra sao? Cuộc sống trường lớp vui nhộn của Tiểu Bảo sẽ được thể hiện hết trong tập “Vị khách thần bí lúc nửa đêm”. Các bạn đừng bỏ qua những câu chuyện thú vị trong tập này nhé!

6/Chú Hổ Ma Thuật - Vua Sư Tử Đá Banh

Trong tập này, các bạn sẽ gặp được nhiều nhân vật nổi tiếng trong rừng sâu, không chỉ có vua sư tử mà còn có sói xám, khủng long, tê giác, hổ vằn… Đây là những con vật to lớn và hung tợn mà ai nghe đến cũng đều giật mình sợ hãi. Nhưng trong tập này, chúng ta sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của chúng. Vua sư tử hiểu chuyện lắm, còn biết đá banh cùng con người nữa. Còn sói xám con thì thật thà và hiền lành, muốn đi học và kết bạn với tất cả các loài. Còn khủng long, tê giác, hổ vằn… thì sao? Vô số câu chuyện hấp dẫn đang chờ các bạn tìm đọc trong tập “Vua sư tử đá banh” đó nhé.

Combo 6 Cuốn Chú Hổ Ma Thuật - Tạ Lạc Quân - Vanlangbooks


II. THÔNG TIN CHI TIẾT
Tên Nhà Cung Cấp: Cty Văn Hóa Văn Lang
Tác giả: Tạ Lạc Quân
Người Dịch: Khánh Linh
NXB: NXB Hồng Đức
Năm XB: 2020
Trọng lượng (gr): 150/1 cuốn
Kích Thước Bao Bì: 20 x 15.5 cm
Số trang: 110
Hình thức: Bìa Mềm
#sach #sachhay #sachmoi #sachthieunhi #thieunhi

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Combo 6 Cuốn Chú Hổ Ma Thuật - Tạ Lạc Quân - Vanlangbooks trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo 6 Cuốn Chú Hổ Ma Thuật - Tạ Lạc Quân - Vanlangbooks từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024

Chi Tiết Combo 6 Cuốn Chú Hổ Ma Thuật - Tạ Lạc Quân - Vanlangbooks

Công ty phát hànhVanLangBooks
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hồng Đức