Combo 4 sách hướng dẫn học lập trình Scratch và Python cho học sinh THCS tại Pretty Cosmetics
Tác giả: | Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic Tác giảMô tả ngắn về Combo 4 sách hướng dẫn học lập trình Scratch và Python cho học sinh THCS tại Pretty Cosmetics
Combo 4 sách hướng dẫn học lập trình Scratch và Python cho học sinh THCS. Sách Coding 6 lập trình Scratch 3. Cuốn sách Coding 6 nằm trong bộ sách Coding từ lớp 1 đến lớp 12, được VIETSTEM đầu tư nghiên cứu và biên soạn với mong muốn mang lập trình đến mọi học sinh Việt Nam, góp phầnGiới thiệu Combo 4 sách hướng dẫn học lập trình Scratch và Python cho học sinh THCS tại Pretty Cosmetics
Combo 4 sách hướng dẫn học lập trình Scratch và Python cho học sinh THCS
Bộ sách gồm 4 cuốn: Coding 6 lập trình với Scratch 3, Coding 7 lập trình với Scratch, Coding 8 lập trình với Python, Coding 9 lập trình với Python
1. Sách Coding 6 lập trình Scratch 3
**Mục đích của cuốn sách
Cuốn sách Coding 6 nằm trong bộ sách Coding từ lớp 1 đến lớp 12, được VIETSTEM đầu tư nghiên cứu và biên soạn với mong muốn mang lập trình đến mọi học sinh Việt Nam, góp phần xây dựng một thế hệ học sinh mới yêu công nghệ.
Giúp giáo viên và học sinh dễ dàng trong việc triển khai dạy và học lập trình (coding) tương ứng và phù hợp với từng cấp học.
**Nội dung của cuốn sách
Cuốn sách Coding 6 lập trình với Scratch 3 bao gồm 05 chương giúp các bạn làm chủ các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về lập trình như sau:
+ Chương I: Tìm hiểu các khái niệm cơ bản và làm quen với thuật toán và ngôn ngữ lập trình Scratch qua dự án Chinh phục các vì sao.
+ Chương II: Hiểu hoạt động của chương trình sử dụng cấu trúc tuần tự, cấu trúc rẽ nhánh dạng thiếu và vòng lặp vô hạn trong lập trình qua dự án Đua thuyền rồng.
+ Chương III: Hiểu về cách sử dụng biến, hoạt động của cấu trúc rẽ nhánh dạng đủ, vòng lặp hữu hạn, vòng lặp có điều kiện với dự án Thánh Gióng chống giặc ngoại xâm.
+ Chương IV: Hiểu về biến cục bộ, biết tạo và làm việc với thủ tục (hàm) trong lập trình với dự án Bảo vệ thành Cổ Loa.
+ Chương V: Biết cách lưu trữ và sử dụng thông tin với danh sách qua dự án Chinh phục vũ trụ tiếng Anh.
Đặc biệt trong mỗi bài và mỗi chương có lồng ghép phần trình bày sơ đồ thuật toán để các bạn rèn luyện tư duy hệ thống, rèn luyện cách trình bày phương án thực hiện ý tưởng một cách tường minh.
**Đối tượng sử dụng sách
Học sinh lớp 6: Có thể tự học và thực hành theo hướng dẫn trong sách.
Giáo viên tin học: Sử dụng làm tài liệu tham khảo.
2. Sách Coding 7 lập trình Scratch 3
**Mục đích của cuốn sách
Cuốn sách Coding 7 nằm trong bộ sách Coding từ lớp 1 đến lớp 12, được VIETSTEM đầu tư nghiên cứu và biên soạn với mong muốn mang lập trình và tình yêu công nghệ đến mọi học sinh Việt Nam, góp phần xây dựng một thế hệ học sinh mới yêu công nghệ. Ngoài ra cuốn sách cũng giúp giáo viên và học sinh dễ dàng trong việc triển khai dạy và học lập trình tương ứng và phù hợp với từng cấp học.
**Nội dung của cuốn sách
Cuốn sách Coding 7 lập trình với Scratch 3 bao gồm 05 chương giúp các bạn làm chủ các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về lập trình như sau:
+ Chương I: Tìm hiểu các khái niệm cơ bản và làm quen với Scratch qua dự án Chinh phục các vì sao.
+ Chương II: Nắm chắc cách sử dụng biến, cấu trúc tuần tự, cấu trúc rẽ nhánh dạng thiếu và đủ trong lập trình qua dự án Phòng chống dịch Covid.
+ Chương III: Hiểu hoạt động của vòng lặp hữu hạn, vòng lặp có điều kiện và vòng lặp lồng nhau với dự án Khám phá đại dương.
+ Chương IV: Biết cách lưu trữ thông tin với danh sách, tạo thủ tục và hiểu được thuật toán sắp xếp, thuật toán tìm kiếm qua dự án Bảo vệ trái đất.
+ Chương V: Hiểu về biến cục bộ và cập nhật thông tin lưu trữ trong danh sách với dự án Cuộc chiến chống quân Tống.
Đặc biệt trong mỗi bài và mỗi chương có lồng ghép phần trình bày sơ đồ thuật toán để các bạn rèn luyện tư duy hệ thống, rèn luyện cách trình bày phương án thực hiện ý tưởng một cách tường minh.
**Đối tượng sử dụng sách
Học sinh lớp 7: Có thể tự học và thực hành theo hướng dẫn trong sách.
Giáo viên tin học: Sử dụng làm tài liệu tham khảo.
3. Sách Coding 8 lập trình Python
**Mục đích của cuốn sách
Cuốn sách Coding 8 nằm trong bộ sách Coding từ lớp 1 đến lớp 12, được VIETSTEM đầu tư nghiên cứu và biên soạn với mong muốn mang lập trình và tình yêu công nghệ đến mọi học sinh Việt Nam, góp phần xây dựng một thế hệ học sinh mới yêu công nghệ. Ngoài ra, cuốn sách cũng giúp giáo viên và học sinh dễ dàng trong việc triển khai dạy và học lập trình tương ứng với từng cấp học.
** Nội dung của cuốn sách
Cuốn sách Coding 8 lập trình với Python bao gồm 05 chương giúp các bạn làm chủ các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về lập trình như sau:
+ Chương I: Hướng dẫn cách cài đặt, tìm hiểu các khái niệm cơ bản, làm quen với cấu trúc tuần tự và biến qua dự án Đồng hồ điện tử.
+ Chương II: Tìm hiểu cách hiển thị hình ảnh, thiết lập vị trí, thay đổi thuộc tính các đối tượng cũng như nắm chắc cách sử dụng cấu trúc điều kiện, sự kiện, hàm tự định nghĩa, kiểu dữ liệu từ điển trong lập trình qua dự án Cố vấn học tập.
+ Chương III: Học cách sắp xếp các đối tượng theo hàng, cột, thêm và thay đổi hiệu ứng, thay đổi kích thước ảnh, từ đó củng cố và nâng cao kỹ năng sử dụng biến, tự định nghĩa hàm cũng như nắm rõ cách sử dụng danh sách qua dự án Phần mềm chỉnh ảnh.
+ Chương IV: Biết cách thêm âm thanh, hình ảnh vào dự án cũng như xử lý các sự kiện để tạo trò chơi, từ đó học được thêm các kiến thức về vòng lặp for, toán tử logic, ma trận và hiểu về mô hình học máy Markov qua dự án Kéo búa bao.
+ Chương V: Biết cách bắt sự kiện từ bàn phím, kiểm tra va chạm giữa các đối tượng và thiết lập khung hình (fps) cho trò chơi. Qua đó nâng cao kiến thức về biến, vòng lặp, cấu trúc điều kiện và hàm có trả về giá trị qua dự án Đua thuyền rồng.
Ngoài ra, phần phụ lục sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm và sửa lỗi sai trong chương trình; Cách sử dụng trí tuệ nhân tạo chatbot trong học lập trình; Giới thiệu cộng đồng lập trình viên trên thế giới; Giới thiệu về mã hóa, công nghệ blockchain và tiền ảo; Giới thiệu thêm một số đối tượng trong thư viện Kivy; Hướng dẫn cách đăng tải ứng dụng lên chợ ứng dụng.
** Đối tượng sử dụng sách
Học sinh lớp 8: Có thể tự học và thực hành theo hướng dẫn trong sách.
Giáo viên tin học: Sử dụng làm tài liệu tham khảo.
4. Sách Coding 9 lập trình Python
** Mục đích của cuốn sách
Cuốn sách Coding 9 nằm trong bộ sách Coding từ lớp 1 đến lớp 12, được VIETSTEM đầu tư nghiên cứu và biên soạn với mong muốn mang lập trình và tình yêu công nghệ đến mọi học sinh Việt Nam, góp phần xây dựng một thế hệ học sinh mới yêu công nghệ. Ngoài ra, cuốn sách cũng giúp giáo viên và học sinh dễ dàng trong việc triển khai dạy và học lập trình tương ứng với từng cấp học.
** Nội dung của cuốn sách
Cuốn sách Coding 9 lập trình với Python bao gồm 05 chương giúp các bạn làm chủ các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về lập trình như sau:
+ Chương I: Hướng dẫn cách cài đặt, tìm hiểu các khái niệm cơ bản, làm quen với cấu trúc tuần tự và biến qua dự án Đồng hồ điện tử.
+ Chương II: Tìm hiểu cách hiển thị hình ảnh, sắp xếp vị trí đối tượng theo hàng và cột, thay đổi thuộc tính các đối tượng cũng như nắm chắc cách sử dụng biến, cấu trúc điều kiện, sự kiện, hàm tự định nghĩa trong lập trình qua dự án Phần mềm vẽ.
+ Chương III: Biết cách đọc và ghi video, thêm hiệu ứng cho các khung hình trong video, từ đó củng cố và nâng cao kỹ năng sử dụng biến, tự định nghĩa hàm cũng như nắm rõ cách hoạt động của vòng lặp qua dự án Phần mềm chỉnh sửa video.
+ Chương IV: Học được cách thêm âm thanh, hình ảnh vào dự án cũng như xử lý các sự kiện để tạo trò chơi, từ đó học được thêm các kiến thức về vòng lặp for, toán tử logic và danh sách qua dự án Bảo vệ đảo.
+ Chương V: Biết cách đọc và lấy dữ liệu hình ảnh từ camera, phân tích và quét mã vạch từ hình ảnh cũng như trích xuất thông tin từ file và xuất thông tin ra tệp pdf. Qua đó học thêm các kiến thức về từ điển, class, tạo phương thức và nâng cao kiến thức về biến, vòng lặp, hàm, cấu trúc điều kiện, danh sách qua dự án Ứng dụng thu ngân.
Ngoài ra, phần phụ lục sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm và sửa lỗi sai trong chương trình; Cách sử dụng trí tuệ nhân tạo chatbot trong học lập trình; Giới thiệu cộng đồng lập trình viên trên thế giới; Giới thiệu về mã hóa, công nghệ blockchain và tiền ảo; Giới thiệu thêm một số đối tượng trong thư viện Kivy; Hướng dẫn cách đăng tải ứng dụng lên chợ ứng dụng.
** Đối tượng sử dụng sách
Học sinh lớp 9: Có thể tự học và thực hành theo hướng dẫn trong sách.
Giáo viên tin học: Sử dụng làm tài liệu tham khảo.
** Thông tin chung của bộ sách
Nhà xuất bản: ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI
Tác giả: HỌC VIỆN VIESTEM
Công ty phát hành: HỌC VIỆN VIETSTEM
Thời gian xuất bản: Năm 2023
Số trang: 192, 184, 196, 200 trang
ISBN: 9786043422313
Số giấy phép xuất bản: 2656/XN-CXBIPH
Trọng lượng bộ sách: 2400 gram
Kích thước sách: 27 cm x 20cm x 4cm
Bảo hành (1 tháng) do lỗi nhà sản xuất
#laptrinhscratch, #tinhoctre, #luyenthitinhoctre, #baitapnangcaoscratch, #THT, #vietstem, #scratch, #hoclaptrinh, #sachvietstem, #hoclaptrinhonline, #congnghethongtin
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Biểu đồ giá của Combo 4 sách hướng dẫn học lập trình Scratch và Python cho học sinh THCS trong 30 ngày
Chi Tiết Combo 4 sách hướng dẫn học lập trình Scratch và Python cho học sinh THCS
Phiên bản sách | Phiên bản thường |
Công ty phát hành | Học viện VIETSTEM |
Ngày xuất bản | 2023-08-01 15:07:28 |
Loại bìa | Bìa mềm |
Nhà xuất bản | ĐHQG Hà Nội |