Combo 2 cuốn sách: Xì Xầm 'vs' Hét To - bí kíp X trong quảng cáo + Giải Pháp Cho Đổi Mới Và Sáng Tạo tại Pretty Cosmetics
Tác giả: | Xem thêm Kỹ Năng Sáng Tạo Tác giảMô tả ngắn về Combo 2 cuốn sách: Xì Xầm 'vs' Hét To - bí kíp X trong quảng cáo + Giải Pháp Cho Đổi Mới Và Sáng Tạo tại Pretty Cosmetics
Xì Xầm Vs Hét To - Bí Kíp X Trong Quảng Cáo PR. Thật vậy, các chiến dịch PR có khả năng mở ra những thị trường mới và cho phép bạn xây dựng nên thương hiệu cho sản phẩm của bạn, và cho chính bản thân bạn. Tiếp cận với đối tượng truyền thông mục tiêu của bạn;. Tạo: Còn hàng
Giới thiệu Combo 2 cuốn sách: Xì Xầm 'vs' Hét To - bí kíp X trong quảng cáo + Giải Pháp Cho Đổi Mới Và Sáng Tạo tại Pretty Cosmetics
1. Xì Xầm Vs Hét To - Bí Kíp X Trong Quảng Cáo PR![Combo 2 cuốn sách: Xì Xầm 'vs' Hét To - bí kíp X trong quảng cáo + Giải Pháp Cho Đổi Mới Và Sáng Tạo](https://salt.tikicdn.com/cache/w1200/ts/product/7d/c5/74/d738cf1735c1392ec3c79909eabe8cba.jpg)
Thật vậy, các chiến dịch PR có khả năng mở ra những thị trường mới và cho phép bạn xây dựng nên thương hiệu cho sản phẩm của bạn, và cho chính bản thân bạn.
Cuốn sách Xì Xầm Vs Hét To - Bí Kíp X Trong Quảng Cáo PR sẽ giúp bạn thiết lập vị thế thị trường cho doanh nghiệp của bạn và tối đa hóa doanh số, thông qua các hoạt động PR đơn giản như:
Tiếp cận với đối tượng truyền thông mục tiêu của bạn;
![Combo 2 cuốn sách: Xì Xầm 'vs' Hét To - bí kíp X trong quảng cáo + Giải Pháp Cho Đổi Mới Và Sáng Tạo](https://salt.tikicdn.com/cache/w1200/ts/product/a0/c8/74/09b2f166945114722d633751caf55a6e.jpg)
Tạo sự khác biệt giữa doanh nghiệp của bạn và các đối thủ;
Tạo vị thế quan trọng cho doanh nghiệp của bạn trong ngành;
2. Giải Pháp Cho Đổi Mới Và Sáng Tạo
Thị trường tài chính không ngừng đòi hỏi các giám đốc điều hành phải tăng trưởng và liên tục tăng trưởng nhanh hơn nữa. Đó là yêu cầu cấp thiết hàng đầu đối với bất cứ doanh nghiệp nào đã phát triển ổn định lĩnh vực kinh doanh cốt lõi. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có những chiến lược tăng trưởng đúng cách. Vì thế đôi khi chính các nỗ lực tăng trưởng khiến toàn bộ tập đoàn phá sản, đẩy hầu hết các giám đốc điều hành vào thế bế tắc: thị trường vốn cổ phần đòi hỏi họ tăng trưởng, nhưng lại không biết làm thế nào để tăng trưởng đúng hướng. Do đó, theo đuổi tăng trưởng không đúng cách có khi còn tồi tệ hơn là không tăng trưởng chút nào.
![Combo 2 cuốn sách: Xì Xầm 'vs' Hét To - bí kíp X trong quảng cáo + Giải Pháp Cho Đổi Mới Và Sáng Tạo](https://salt.tikicdn.com/cache/w1200/ts/product/a1/d3/71/a765fc97f22cc6fd34399713bbe6526a.jpg)
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Biểu đồ giá của Combo 2 cuốn sách: Xì Xầm 'vs' Hét To - bí kíp X trong quảng cáo + Giải Pháp Cho Đổi Mới Và Sáng Tạo trong 30 ngày
Chi Tiết Combo 2 cuốn sách: Xì Xầm 'vs' Hét To - bí kíp X trong quảng cáo + Giải Pháp Cho Đổi Mới Và Sáng Tạo
Công ty phát hành | FIRST NEWS |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM |