Notice: file_put_contents(): write of 8192 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 9159 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79
Combo 2 cuốn sách: Khi Khách Hàng Lên Tiếng + Kết Thúc Bán Hàng Đòn Quyết Định

Combo 2 cuốn sách: Khi Khách Hàng Lên Tiếng + Kết Thúc Bán Hàng Đòn Quyết Định tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Nghệ thuật sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Combo 2 cuốn sách: Khi Khách Hàng Lên Tiếng + Kết Thúc Bán Hàng Đòn Quyết Định tại Pretty Cosmetics

Khi Khách Hàng Lên Tiếng. Thật vậy, lời phàn nàn của khách hàng là thông tin phản hồi quý báu có thể giúp các doanh nghiệp cải thiện chất lượng sản phẩm, nâng cấp dịch vụ, ứng xử của con người và xác định trọng tâm định hướng sản xuất, kinh doanh, thị trường một cách nhanh chóng, hiệu quả
: Còn hàng
184.150 ₫ 184.150 ₫

Giới thiệu Combo 2 cuốn sách: Khi Khách Hàng Lên Tiếng + Kết Thúc Bán Hàng Đòn Quyết Định tại Pretty Cosmetics

1. Khi Khách Hàng Lên Tiếng
Combo 2 cuốn sách: Khi Khách Hàng Lên Tiếng + Kết Thúc Bán Hàng Đòn Quyết Định Trong cuốn Khi Khách Hàng Lên Tiếng, bậc thầy Janelle Barlow và Claus Moller đã giới thiệu một ý tưởng đột phá mang tính cách mạng: Biến những lời phàn nàn, chỉ trích thành một món quà. Thật vậy, lời phàn nàn của khách hàng là thông tin phản hồi quý báu có thể giúp các doanh nghiệp cải thiện chất lượng sản phẩm, nâng cấp dịch vụ, ứng xử của con người và xác định trọng tâm định hướng sản xuất, kinh doanh, thị trường một cách nhanh chóng, hiệu quả và ít tốn kém nhất.

"Ấn bản đầu tiên của quyển sách đã là một viên ngọc quý. Phiên bản mới được cập nhật toàn diện này còn tuyệt vời hơn nữa. Những ví dụ mới vừa mang tính chất chỉ dẫn vừa truyền cảm hứng và thực sự hữu ích cho những người làm công tác chăm sóc khách hàng. Tôi tin rằng quyển sách sẽ gây sửng sốt cho bất cứ ai đang nghi ngờ sức mạnh từ việc lắng nghe khách hàng của mình"

2. Kết Thúc Bán Hàng Đòn Quyết Định
Cuốn sách này mô tả được nỗi lo sợ của tất cả những người bán hàng ở mọi cấp độ và mọi thang bậc kinh nghiệm – đó là khi phải đối mặt với thời điểm quyết định. Những người nhiều kinh nghiệm hơn cảm thấy dễ dàng hơn và vượt qua các cung bậc cảm xúc nhanh hơn những người mới. Sự khác biệt là ở chỗ tập luyện liên tục và chuẩn bị kỹ lưỡng, thực hành nhiều và vượt qua nỗi sợ hãi.

Combo 2 cuốn sách: Khi Khách Hàng Lên Tiếng + Kết Thúc Bán Hàng Đòn Quyết Định Trong bán hàng, nếu không kết thúc thành công, mọi nỗ lực của bạn sẽ là vô ích. Kết thúc bán hàng – đòn quyết định sẽ hướng dẫn những phương pháp đã được kiểm nghiệm qua thực tế mà bất cứ người bán hàng nào cũng có thể áp dụng để xuất sắc vượt qua cột mốc này:

- Kết thúc bằng lời mời đặt hàng: cách thức đẩy ham muốn mua hàng không thể cưỡng lại của khách hàng. Đạt hiệu quả kết 90%

- Kết thúc “góc nhọn”: Cách chấp nhận những lời từ chối và biến chúng thành động lực mua hàng.

- Kết thúc “tối hậu thư”: Cách thúc đẩy một khách hàng hay do dự hoặc không quyết đoán đưa ra quyết định mua hàng.
Combo 2 cuốn sách: Khi Khách Hàng Lên Tiếng + Kết Thúc Bán Hàng Đòn Quyết Định
- … Cuốn sách còn tiết lộ nhiều điều thú vị về yếu tố tâm lý và chín lời từ chối phổ biến của quá trình bán hàng. Hãy nắm giữ bí quyết của đòn quyết định, để luôn là “chiến binh” bất bại trên “mặt trận” bán hàng!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Combo 2 cuốn sách: Khi Khách Hàng Lên Tiếng + Kết Thúc Bán Hàng Đòn Quyết Định trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo 2 cuốn sách: Khi Khách Hàng Lên Tiếng + Kết Thúc Bán Hàng Đòn Quyết Định từ ngày 09-09-2024 - 09-10-2024

Chi Tiết Combo 2 cuốn sách: Khi Khách Hàng Lên Tiếng + Kết Thúc Bán Hàng Đòn Quyết Định

Công ty phát hànhFIRST NEWS
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM