Combo 2 cuốn sách: Inbound Marketing -Thu Hút Thế giới Về Với Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến + 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu tại Pretty Cosmetics
Tác giả: | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng Tác giảMô tả ngắn về Combo 2 cuốn sách: Inbound Marketing -Thu Hút Thế giới Về Với Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến + 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu tại Pretty Cosmetics
Inbound Marketing -Thu Hút TG Về Với Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến. Những cách thức sử dụng các công cụ trực tuyến để tối ưu tiện ích cho người mua đồng thời tiết kiệm chi phí và thời gian cho người bán ngày càng bùng nổ, dẫn đầu trong số đó là inbound marketing. Với inbound marketing, chúng ta: Còn hàng
Giới thiệu Combo 2 cuốn sách: Inbound Marketing -Thu Hút Thế giới Về Với Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến + 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu tại Pretty Cosmetics
1. Inbound Marketing -Thu Hút TG Về Với Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến![Combo 2 cuốn sách: Inbound Marketing -Thu Hút Thế giới Về Với Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến + 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu](https://salt.tikicdn.com/cache/w1200/ts/product/56/ec/bf/9807831d437cdc70fc66545ca9ea44cc.jpg)
Trong cuốn sách Inbound Marketing, bạn sẽ tìm thấy hàng loạt chiến lược phát triển dựa vào các công cụ như Instagram, Foursquare, Google+, Twitter… Những nền tảng này vẫn không ngừng được phát triển và đưa ra thị trường. Tính đến cuối năm 2018, Twitter có 330 triệu người dùng, Facebook phát triển lên đến 2,07 tỷ người dùng, Instagram cán mức 800 triệu người dù Tầm quan trọng của internet đã và đang thực sự bùng nổ với hơn 4 tỷ người truy cập trên toàn thế giới. Tiếp cận khách hàng bằng các công cụ trực tuyến chưa bao giờ dễ dàng đến thế.
Bạn sẽ tìm thấy hàng trăm ý tưởng, công cụ và kỹ thuật thực tiễn có thể áp dụng ngay cho chính doanh nghiệp của mình trong Inbound Marketing. Quyển sách này được viết bởi hai chuyên gia marketing Brian Halligan và Dharmesh Shah – những người khai sinh thuật ngữ inbound marketing và ứng dụng nó để xây dựng Hubspot.
![Combo 2 cuốn sách: Inbound Marketing -Thu Hút Thế giới Về Với Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến + 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu](https://salt.tikicdn.com/cache/w1200/ts/product/6e/d1/a3/12d0ce195407e58dfdea33628c0c0380.jpg)
2. 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu
Ngắn gọn, dễ hiểu và có tính thực tiễn cao, cuốn 22 Quy luật bất biến trong Xây dựng thương hiệu đem đến cho người đọc những câu trả lời dứt khoát về quá trình xây dựng thương hiệu với những ví dụ minh họa về các thương hiệu thành công nhất trên thế giới như Rolex, Volvo và Heineken.
Cuốn sách cũng cung cấp cho người đọc cơ hội để tiếp cận kinh nghiệm và bí quyết xây dựng thương hiệu của những chuyên gia Marketing nổi tiếng thế giới như Al và Laura Ries. "Cách duy nhất để vượt trội trong thương trường ngày nay là phải xây dựng sản phẩm hay dịch vụ của mình thành một thương hiệu - một thương hiệu thực sự".
![Combo 2 cuốn sách: Inbound Marketing -Thu Hút Thế giới Về Với Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến + 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu](https://salt.tikicdn.com/cache/w1200/ts/product/c7/67/d1/e19e4bec6ad5a0a06234cb96e2b9dd8e.jpg)
Cuốn sách này sẽ cung cấp cho độc giả những hướng dẫn chi tiết từng bước để làm việc đó.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Biểu đồ giá của Combo 2 cuốn sách: Inbound Marketing -Thu Hút Thế giới Về Với Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến + 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu trong 30 ngày
Chi Tiết Combo 2 cuốn sách: Inbound Marketing -Thu Hút Thế giới Về Với Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến + 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu
Công ty phát hành | FIRST NEWS |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM |