Combo 2 cuốn Kinh Doanh: Goals - Thuật Thiết Lập & Hoàn Thành Mục Tiêu + Kaizen – Nền Tảng Cốt Lõi Tạo Nên Giá Trị Toyota tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Bài học kinh doanh Tác giả  

Mô tả ngắn về Combo 2 cuốn Kinh Doanh: Goals - Thuật Thiết Lập & Hoàn Thành Mục Tiêu + Kaizen – Nền Tảng Cốt Lõi Tạo Nên Giá Trị Toyota tại Pretty Cosmetics

Goals - Thuật Thiết Lập & Hoàn Thành Mục Tiêu. Ông chia sẻ 4 lý do mọi người không đặt mục tiêu. Và anh ấy khuyến khích bạn bằng cách nói: “Thiết lập mục tiêu một cách hợp lý là đã đạt được một nửa mục tiêu. Các hành động diễn ra hằng ngày. GIỚI THIỆU TÁC GIẢ: . Ông là
: Còn hàng
278.000 ₫ 278.000 ₫

Giới thiệu Combo 2 cuốn Kinh Doanh: Goals - Thuật Thiết Lập & Hoàn Thành Mục Tiêu + Kaizen – Nền Tảng Cốt Lõi Tạo Nên Giá Trị Toyota tại Pretty Cosmetics

1. Goals - Thuật Thiết Lập & Hoàn Thành Mục Tiêu

Combo 2 cuốn Kinh Doanh: Goals - Thuật Thiết Lập & Hoàn Thành Mục Tiêu + Kaizen – Nền Tảng Cốt Lõi Tạo Nên Giá Trị Toyota

Trong cuốn sách này, diễn giả và tác giả huyền thoại, Zig Ziglar chỉ ra rằng bạn không thể bắn trúng mục tiêu mà bạn không có. Ông chia sẻ 4 lý do mọi người không đặt mục tiêu.

Tiếp đó, Zig hướng dẫn bạn 9 bước thiết lập mục tiêu. Và anh ấy khuyến khích bạn bằng cách nói: “Thiết lập mục tiêu một cách hợp lý là đã đạt được một nửa mục tiêu.''

Sau khi hướng dẫn các bước để thiết lập mục tiêu, tác giả sẽ đưa bạn thẳng vào HÀNH ĐỘNG! Zig xác định 13 bước trong Công thức để đạt được mục tiêu của bạn. Các hành động diễn ra hằng ngày. 

Trong cuốn sách còn chứa đựng rất nhiều câu chuyện thú vị và ngắn gọn nhưng vô cùng thực tế.

GIỚI THIỆU TÁC GIẢ: 

ZIG ZIGLAR (1926-2012) là một trong những nhân vật truyền cảm hứng - tạo niềm tin có tầm ảnh hưởng và được yêu mến nhất ở Mỹ mà ai cũng có thể trở thành, có thể làm được như ông và làm được nhiều hơn thế. Ông là một diễn giả, một giảng viên và một huấn luyện viên truyền động lực - người đã đi rất nhiều nơi để truyền tải những thông điệp hài hước, niềm hy vọng và sự khích lệ. Sức hấp dẫn của ông vượt qua cả tuổi tác, văn hóa và nghề nghiệp. Từ năm 1970 đến năm 2010, Zig đã đi hơn năm triệu dặm trên khắp thế giới để chia sẻ về một cuộc sống đầy năng lượng – bức thông điệp về việc trau dồi, nuôi dưỡng nguồn năng lượng giúp con người thay đổi.

Zig Ziglar đã viết hơn 30 cuốn sách nổi tiếng về lĩnh vực phát triển bản thân, khả năng lãnh đạo, bán hàng, niềm tin, gia đình và thành công. Ông là một người đàn ông hướng về gia đình, một công dân yêu nước tận tụy, và là một con chiên tích cực trong các hoạt động của nhà thờ. Phong cách diễn thuyết độc đáo cùng những bài diễn thuyết hùng hồn của ông đã mang đến cho ông nhiều danh hiệu, và ngày nay ông vẫn được coi là một trong những nhà nhân vật quyền lực đa tài nhất trong lĩnh vực khoa học về tiềm năng con người.

2. Kaizen – Nền Tảng Cốt Lõi Tạo Nên Giá Trị Toyota

NEZIRAN Kaizen hay "cải tiến không ngừng" là triết lý mang lại thành công cho người Nhật trong suốt 50 năm qua. Kaizen hướng tới sự cải tiến liên tục mọi mặt của đời sống. Khi Kaizen được áp dụng vào nơi làm việc, nó có nghĩa là sự cải tiến liên tục liên quan tới tất cả mọi người ban lãnh đạo cũng như mọi nhân viên. Cuốn sách Kaizen - Nền tảng cốt lõi tạo nên giá trị Toyota trình bày một mô hình để hiểu rõ Kaizen bên trong Toyota và những kỹ năng cần có để phân tích những quy trình cơ bản và thúc đẩy những cái tiến. Kaizen là trái tim của hệ thống sản xuất của Toyota, và bạn có thể đạt được thành quả tương tự nếu quy trình này được triển khai bên trong công ty bạn. Đồng thời cuốn sách này cho chúng ta cơ hội có một không hai để học hỏi kinh nghiệm 40 năm của tác giả Isao Kato trong việc hướng dẫn các nhân viên của Toyota phát triển năng lực. Art Smalley cũng có nhiều năm làm việc trực tiếp cho Toyota tại Nhật, với tư cách là nhà cung ứng cho Toyota tại Mỹ và là một cố vấn của Toyota, một sự kết hợp kinh nghiệm độc đáo.

Tổng hòa kinh nghiệm của hai người giúp thể hiện nhiều mặt của Kaizen theo phương thức mới. Thông thường, chúng ta tiếp nhận thông tin từ những người chỉ mới đọc sách, đi nghe giảng, đi tham quan nhà máy, hoặc chỉ nói những gì họ nghĩ rằng đã diễn ra thôi. Còn cuốn sách này được đúc kết từ hai trong số những người giỏi nhất của Toyota.

Trong cuốn sách không chỉ hướng dẫn cách dùng Kaizen như một “sự kiện” kéo dài một tuần hay hoạt động “ngắn ngày”. Tôi còn học được từ những người như  Isao Kato và Art Smalley trong những năm tại Toyota rằng phần lớn thành công của công ty là nhờ nhân sự cam kết 100% với Kaizen mỗi ngày. Khác biệt là rất lớn khi so sánh họ với những công ty sản xuất theo phong cách phương Tây truyền thống. Những thành viên Toyota làm việc với công cụ cải tiến, các cơ hội tham gia, và một quy trình chặt chẽ liên tục tạo ra những kết quả xuất sắc ngoài mong đợi. Động lực dẫn tới thành công của Toyota nhiều thập kỷ nay là nhờ mỗi thành viên được thử thách phải nhận ra sự lãng phí mỗi ngày, tham gia một nhóm để không ngừng tổ chức những sự kiện Kaizen mini, cập nhật những chuẩn mực dựa trên Kaizen, và dùng phương pháp được cải thiện để tiếp tục tiến lên. Cuốn sách này trình bày sáu bước cơ bản cần thiết để áp dụng các hoạt động Kaizen thực tiễn vào tổ chức của bạn. Một khi được thấu hiểu, những bước này có thể được tiến hành và áp dụng cho toàn thể công ty, toàn đội nhóm tập trung vào Kaizen.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Combo 2 cuốn Kinh Doanh: Goals - Thuật Thiết Lập & Hoàn Thành Mục Tiêu + Kaizen – Nền Tảng Cốt Lõi Tạo Nên Giá Trị Toyota trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo 2 cuốn Kinh Doanh: Goals - Thuật Thiết Lập & Hoàn Thành Mục Tiêu + Kaizen – Nền Tảng Cốt Lõi Tạo Nên Giá Trị Toyota từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024

Chi Tiết Combo 2 cuốn Kinh Doanh: Goals - Thuật Thiết Lập & Hoàn Thành Mục Tiêu + Kaizen – Nền Tảng Cốt Lõi Tạo Nên Giá Trị Toyota

Công ty phát hànhNhiều công ty phát hành
Nhà xuất bảnNhiều Nhà Xuất Bản

Từ Khóa liên quan Combo 2 cuốn Kinh Doanh: Goals - Thuật Thiết Lập & Hoàn Thành Mục Tiêu + Kaizen – Nền Tảng Cốt Lõi Tạo Nên Giá Trị Toyota