Coaching - Quyền Năng Của Nhà Lãnh Đạo Tạo Ảnh Hưởng - Bản Quyền tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Bài học kinh doanh Tác giả  

Mô tả ngắn về Coaching - Quyền Năng Của Nhà Lãnh Đạo Tạo Ảnh Hưởng - Bản Quyền tại Pretty Cosmetics

THAY ĐỔI PHONG CÁCH LÃNH ĐẠO BẰNG PHƯƠNG PHÁP COACHING.  AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY (đối tượng độc giả và những nỗi đau, lo lắng của họ). TÓM TẮT SÁCH. Gần đây, một số doanh nghiệp Việt Nam đã bắt đầu đưa coaching trở thành văn hóa công ty và văn hóa này đóng một vai trò quan trọng
: Còn hàng
159.200 ₫ 199.000 ₫

Giới thiệu Coaching - Quyền Năng Của Nhà Lãnh Đạo Tạo Ảnh Hưởng - Bản Quyền tại Pretty Cosmetics

THAY ĐỔI PHONG CÁCH LÃNH ĐẠO BẰNG PHƯƠNG PHÁP COACHINGCoaching - Quyền Năng Của Nhà Lãnh Đạo Tạo Ảnh Hưởng - Bản Quyền



Tagline: Từ tư duy đến thực tiễn các lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam


 AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY (đối tượng độc giả và những nỗi đau, lo lắng của họ)


Cuốn sách này hướng đến đối tượng là quản lý lãnh đạo tại các doanh nghiệp, tổ chức – những người không chỉ cần kiến thức chuyên môn hay khả năng ra quyết định linh hoạt, dứt khoát, điều mà họ phải đối mặt hơn cả là làm thế nào để dẫn dắt tổ chức trong bối cảnh biến động không ngừng, làm thế nào để vừa kéo được một đoàn tàu tăng tốc khi bản thân mỗi cá nhân trong đoàn tàu ấy vẫn được chăm sóc đủ đầy.


TÓM TẮT SÁCH


Trong cuộc khảo sát của Liên đoàn Coaching Quốc tế với hơn 500 công ty lớn nhất tại Mỹ, những công ty có văn hóa Coaching mạnh mẽ sẽ có sự tham gia đóng góp của nhân viên cao hơn và doanh thu cũng lớn hơn. Gần đây, một số doanh nghiệp Việt Nam đã bắt đầu đưa coaching trở thành văn hóa công ty và văn hóa này đóng một vai trò quan trọng trong chiến lược kinh doanh của tổ chức, giúp đẩy mạnh sự nhiệt huyết và khả năng kết nối toàn bộ lực lượng lao động của công ty.


Nhằm nối tiếp dòng chảy mạnh mẽ của coaching tại các doanh nghiệp Việt Nam, Thay đổi phong cách lãnh đạo bằng phương pháp Coaching sẽ mở ra cho chúng ta một hành trình thực tế, khám phá những góc nhìn mới của câu chuyện lãnh đạo. Thông qua đó, độc giả sẽ bước chân vào thế giới của coaching, nơi mà mỗi cuộc đối thoại, mỗi câu hỏi, mỗi giải pháp không chỉ là bước tiến của một cá nhân mà còn là quá trình biến đổi của đội nhóm và tổ chức.


Thông qua cuốn sách, bạn đọc cũng sẽ thấy được chân dung lãnh đạo Coaching, những người không chỉ là lãnh đạo/quản lý, mà còn sử dụng kỹ năng coaching để hướng dẫn và phát triển cho các thành viên trong tổ chức. Họ không chỉ quan tâm đến chuyện quản lý công việc hàng ngày, mà còn tập trung vào việc tăng cường khả năng và sự phát triển cá nhân của mỗi thành viên trong nhóm. Một chân dung có thể lãnh đạo bằng coaching sẽ tạo ra một môi trường làm việc tích cực, nơi mỗi thành viên đều cảm thấy được động viên và hỗ trợ trong quá trình phát triển và phát huy tối đa tiềm năng của mình. 


II. CUỐN SÁCH CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

Coaching - Quyền Năng Của Nhà Lãnh Đạo Tạo Ảnh Hưởng - Bản Quyền


Cuốn sách là sự kết hợp thú vị giữa nhiều điểm khác biệt và tương đồng của Coach Quách Hương và Coach Quách Hiền. Trước khi theo đuổi sự nghiệp coaching, cả hai đều đã có một khoảng thời gian dài làm quản lý cấp cao tại các tổ chức quốc tế và doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam. Đồng thời, hai tác giả cũng là chị em ruột, có nhiều năm đồng hành cùng nhau trên hành trình thực hành thiền định và chuyển hóa bản thân. 


Cuốn sách bao gồm rất nhiều những câu chuyện thực tế trong việc ứng dụng coaching tại các doanh nghiệp Việt. Từ đó, cuốn sách cung cấp cho đọc giả những góc nhìn đa chiều về coaching, lãnh đạo ứng dụng coaching và thực tiễn triển khai coaching tại các tổ chức, doanh nghiệp.


IV: Các trích đoạn hay (những trích đoạn hấp dẫn có thể làm nguyên liệu truyền thông). 


- Giống như cách DNA sinh học định hình đặc điểm gen của sinh vật. Chúng tôi hy vọng, coaching sẽ trở thành văn hóa, thiết lập nên DNA riêng biệt cho tổ chức của bạn. Đó là những giá trị vô hình mà người lãnh đạo và đội ngũ cùng nhau xây dựng, giữ gìn và phát triển. 


Chúng tôi tin rằng, những nhà lãnh đạo – linh hồn của tổ chức, chính là người chịu trách nhiệm hàng đầu trong quá trình thay đổi và phát triển của tổ chức. Khi chính bạn thay đổi, tổ chức sẽ thay đổi. Hơn bao giờ hết, người lãnh đạo trong mỗi cá nhân nên được đầu tư, chăm sóc trước nhất, bởi những thay đổi của cá nhân sẽ tạo nên những chuyển mình lớn lao.


- Văn hoá doanh nghiệp không chỉ là những giá trị, quy tắc cần tuân thủ, đó còn là cách mà mọi người tương tác, kết nối, ảnh hưởng lẫn nhau. Nó không chỉ được hình thành bên trong tổ chức, mà còn được ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố từ bên ngoài. Bản thân bạn, hay đội nhóm của bạn sẽ luôn chịu tác động từ hai phía. Bởi vậy, việc ứng dụng coaching thành công chính là bạn xây dựng hàng rào chắn bảo vệ đội nhóm, và cũng là cách bạn tạo nên những ảnh hưởng tích cực cho thành viên trong đội ngũ của mình.


Chúng tôi hy vọng có thể nhìn thấy thật nhiều giá trị thực tế trong hành trình của bạn! 


Bởi vì, chúng tôi không thích những điều viển vông, cũng không nói những điều chỉ nằm trên giấy. Thứ chúng tôi tin, chọn làm, và thực hành hàng ngày đều phục vụ cho mục đích trở thành những người sống thật, làm thật, và trao đi giá trị thật!

----------

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

Coaching - Quyền Năng Của Nhà Lãnh Đạo Tạo Ảnh Hưởng - Bản Quyền

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB;

2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách;

3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh;

4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Coaching - Quyền Năng Của Nhà Lãnh Đạo Tạo Ảnh Hưởng - Bản Quyền trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Coaching - Quyền Năng Của Nhà Lãnh Đạo Tạo Ảnh Hưởng - Bản Quyền từ ngày 04-09-2024 - 04-10-2024

Chi Tiết Coaching - Quyền Năng Của Nhà Lãnh Đạo Tạo Ảnh Hưởng - Bản Quyền

Công ty phát hànhAlphabooks
Ngày xuất bản2024-04-04 09:29:30
Kích thước16x24cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang232
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Công Thương