Notice: file_put_contents(): write of 8192 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 14127 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79
Có Con Và Vẫn Son: Cha Mẹ Giành Lại Cuộc Sống Riêng Tư - Cẩm nang làm cha mẹ

Có Con Và Vẫn Son: Cha Mẹ Giành Lại Cuộc Sống Riêng Tư tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Cẩm nang làm cha mẹ Tác giả  

Mô tả ngắn về Có Con Và Vẫn Son: Cha Mẹ Giành Lại Cuộc Sống Riêng Tư tại Pretty Cosmetics

Có Con Và Vẫn Son: Cha Mẹ Giành Lại Cuộc Sống Riêng Tư. Rachel Bertsche là một tác giả nổi tiếng, đặc biệt được các bậc phụ huynh yêu thích nhờ những cuốn sách thực tế và đầy cảm hứng về cuộc sống gia đình. Lời nói đầu/Giới thiệu sách. Nhiều người cảm thấy như cuộc sống của họ chỉ
: Còn hàng
58.000 ₫ 145.000 ₫

Giới thiệu Có Con Và Vẫn Son: Cha Mẹ Giành Lại Cuộc Sống Riêng Tư tại Pretty Cosmetics

Có Con Và Vẫn Son: Cha Mẹ Giành Lại Cuộc Sống Riêng Tư

Có Con Và Vẫn Son: Cha Mẹ Giành Lại Cuộc Sống Riêng Tư

Giới thiệu tác giả

  • Rachel Bertsche là một tác giả nổi tiếng, đặc biệt được các bậc phụ huynh yêu thích nhờ những cuốn sách thực tế và đầy cảm hứng về cuộc sống gia đình. Bà đã giúp hàng triệu người cha mẹ trên thế giới tìm thấy sự cân bằng giữa việc chăm sóc con cái và giữ gìn cuộc sống cá nhân.

Lời nói đầu/Giới thiệu sách

Có Con Và Vẫn Son: Cha Mẹ Giành Lại Cuộc Sống Riêng Tư
  • Cuộc sống của các bậc phụ huynh sau khi có con thường xoay quanh việc chăm sóc và nuôi dạy con cái. Nhiều người cảm thấy như cuộc sống của họ chỉ còn xoay quanh con cái và quên mất bản thân mình. Cuốn sách "Có Con Và Vẫn Son: Cha Mẹ Giành Lại Cuộc Sống Riêng Tư" của tác giả Rachel Bertsche là một cuốn cẩm nang hữu ích giúp các bậc phụ huynh tìm lại cân bằng giữa cuộc sống gia đình và bản thân.

Đối tượng sử dụng

    Có Con Và Vẫn Son: Cha Mẹ Giành Lại Cuộc Sống Riêng Tư
  • Người lớn.

Mục lục

Có Con Và Vẫn Son: Cha Mẹ Giành Lại Cuộc Sống Riêng Tư

Tóm tắt nội dung

  • Cuốn sách nói về cách các bậc cha mẹ hiện đại sử dụng thời gian khi không bận chăm con hay bận làm việc. Phần Một (“Thời gian đâu hết rồi?”) là phần phân tích sâu lý do tại sao các bậc cha mẹ lại cho rằng họ không có được thời gian cho bản thân mình và tại sao mất đi thời gian giải trí lại là chuyện nghiêm trọng. Phần này nghiên cứu thực tế các bậc cha mẹ đang sử dụng thời gian vào những việc gì, khuyến khích họ nên dành thời gian cho bản thân và đưa ra những giải pháp thiết thực.

Trích đoạn

Có Con Và Vẫn Son: Cha Mẹ Giành Lại Cuộc Sống Riêng Tư

Ưu điểm

Có Con Và Vẫn Son: Cha Mẹ Giành Lại Cuộc Sống Riêng Tư
  • Hiểu rõ vấn đề: Cuốn sách đi sâu vào tâm lý của các bậc phụ huynh, giúp họ nhận ra những áp lực và thách thức khi vừa làm cha mẹ vừa muốn giữ gìn cuộc sống cá nhân.
  • Cung cấp giải pháp thực tế: Tác giả đưa ra những lời khuyên thiết thực, những phương pháp giúp cha mẹ cân bằng giữa việc chăm sóc con cái và dành thời gian cho bản thân.
  • Khơi dậy động lực: Cuốn sách truyền cảm hứng và giúp các bậc phụ huynh tin rằng họ vẫn có thể sống một cuộc sống trọn vẹn, đầy đủ, ngay cả khi đã có con.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Có Con Và Vẫn Son: Cha Mẹ Giành Lại Cuộc Sống Riêng Tư

Biểu đồ giá của Có Con Và Vẫn Son: Cha Mẹ Giành Lại Cuộc Sống Riêng Tư trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Có Con Và Vẫn Son: Cha Mẹ Giành Lại Cuộc Sống Riêng Tư từ ngày 03-09-2024 - 03-10-2024

Chi Tiết Có Con Và Vẫn Son: Cha Mẹ Giành Lại Cuộc Sống Riêng Tư

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Ngôn ngữTiếng Việt
Công ty phát hànhNXB Trẻ
Ngày xuất bản2021-03-01 00:00:00
Kích thước13 x 20.5 cm
Dịch GiảLê Anh Tuấn
Loại bìaBìa mềm
Số trang384
Nhà xuất bảnNXB Trẻ