Notice: file_put_contents(): write of 8192 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 13807 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79
Chuyển Thể Từ "Dế Mèn Phiêu Lưu Ký" Của Nhà Văn Tô Hoài_Cuộc Phiêu Lưu Của Dế Út

Chuyển Thể Từ "Dế Mèn Phiêu Lưu Ký" Của Nhà Văn Tô Hoài_Cuộc Phiêu Lưu Của Dế Út tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi Tác giả  

Mô tả ngắn về Chuyển Thể Từ "Dế Mèn Phiêu Lưu Ký" Của Nhà Văn Tô Hoài_Cuộc Phiêu Lưu Của Dế Út tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu tác giả. Anh là một họa sĩ truyện tranh và minh họa tự do, được biết đến với tài năng chuyển thể những câu chuyện văn học kinh điển thành truyện tranh hấp dẫn dành cho thiếu nhi. Yêu thích vẽ từ nhỏ: Linh Rab đã bắt đầu vẽ từ khi còn rất nhỏ, những bức vẽ đầu
: Còn hàng
51.100 ₫ 70.000 ₫

Giới thiệu Chuyển Thể Từ "Dế Mèn Phiêu Lưu Ký" Của Nhà Văn Tô Hoài_Cuộc Phiêu Lưu Của Dế Út tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu tác giả

Chuyển Thể Từ

Tác giả của bộ truyện tranh này là Linh Rab. Anh là một họa sĩ truyện tranh và minh họa tự do, được biết đến với tài năng chuyển thể những câu chuyện văn học kinh điển thành truyện tranh hấp dẫn dành cho thiếu nhi.

Những điều thú vị về Linh Rab:

  • Yêu thích vẽ từ nhỏ: Linh Rab đã bắt đầu vẽ từ khi còn rất nhỏ, những bức vẽ đầu tiên của anh thường là những hình ảnh nguệch ngoạc trên tường nhà và sân chơi.
  • Sáng tạo truyện tranh từ bé: Không chỉ yêu thích vẽ, Linh Rab còn rất thích sáng tạo truyện tranh ngay từ khi còn học tiểu học.
  • Chuyển thể thành công "Dế Mèn Phiêu Lưu Ký": Với bộ truyện "Cuộc Phiêu Lưu Của Dế Út", Linh Rab đã thành công trong việc chuyển thể một tác phẩm văn học kinh điển thành một bộ truyện tranh sống động và hấp dẫn, được đông đảo bạn đọc thiếu nhi yêu thích.
Chuyển Thể Từ

Giới thiệu bộ sách

"Cuộc Phiêu Lưu Của Dế Út" là một bộ truyện tranh được chuyển thể từ tác phẩm kinh điển "Dế Mèn Phiêu Lưu Ký" của nhà văn Tô Hoài, hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn nhỏ những giờ phút đọc sách thật thú vị và bổ ích.

Combo Cuộc Phiêu Lưu Của Dế Út (4 Cuốn) gồm: 

  • Cuộc Phiêu Lưu Của Dế Út: Phần Mở Đầu 
  • Cuộc Phiêu Lưu Của Dế Út: Phần Hai 
  • Cuộc Phiêu Lưu Của Dế Út: Phần Ba
  • Chuyển Thể Từ
  • Cuộc Phiêu Lưu Của Dế Út: Phần Kết

Những điều thú vị về bộ truyện:

  • Nội dung hấp dẫn: Bộ truyện kể về những cuộc phiêu lưu đầy kịch tính của Dế Út - một chú dế con thông minh, nhanh nhẹn nhưng cũng rất nghịch ngợm. Qua những chuyến đi khám phá thế giới xung quanh, Dế Út đã học được rất nhiều bài học quý giá về tình bạn, lòng dũng cảm và sự trưởng thành.
  • Hình ảnh sinh động: Các hình ảnh minh họa trong truyện được vẽ rất đẹp, màu sắc tươi tắn, giúp các bạn nhỏ dễ dàng hình dung ra các nhân vật và cảnh vật trong truyện.
  • Ngôn ngữ gần gũi: Ngôn ngữ truyện đơn giản, dễ hiểu, phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi.
  • Chuyển Thể Từ
  • Giá trị giáo dục: Qua câu chuyện của Dế Út, các bạn nhỏ sẽ được học hỏi nhiều điều bổ ích về cuộc sống, về tình bạn, về cách ứng xử trong cuộc sống.

Tại sao bạn nên đọc bộ truyện này?

  • Mở rộng vốn từ: Bộ truyện sẽ giúp các bạn làm quen với nhiều từ ngữ mới, từ đó giúp bạn cải thiện vốn từ vựng của mình.
  • Rèn luyện khả năng tưởng tượng: Qua những câu chuyện hấp dẫn, bạn sẽ được thỏa sức tưởng tượng và sáng tạo.
  • Học hỏi những bài học quý giá: Bộ truyện sẽ giúp bạn hiểu hơn về cuộc sống và rèn luyện những đức tính tốt đẹp.
  • Chuyển Thể Từ
  • Giải trí sau những giờ học căng thẳng: Đọc truyện là một cách thư giãn hiệu quả, giúp bạn giảm stress và cảm thấy vui vẻ hơn.

Bộ truyện tranh vô cùng thú vị này kể câu chuyện về chú Dế Út sống độc lập, mộng mơ vượt qua bụi cỏ nhà mình đi khám phá thế giới. Đôi lúc mắc sai lầm, đôi khi gặp nghịch cảnh, nhưng Dế Út luôn học được những bài học vô giá. Trên tất cả, tác phẩm đề cao tấm lòng hào hiệp, nhân hậu và những tình cảm gia đình, bạn bè đáng quý. 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Chuyển Thể Từ "Dế Mèn Phiêu Lưu Ký" Của Nhà Văn Tô Hoài_Cuộc Phiêu Lưu Của Dế Út trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Chuyển Thể Từ "Dế Mèn Phiêu Lưu Ký" Của Nhà Văn Tô Hoài_Cuộc Phiêu Lưu Của Dế Út từ ngày 03-09-2024 - 03-10-2024

Chi Tiết Chuyển Thể Từ "Dế Mèn Phiêu Lưu Ký" Của Nhà Văn Tô Hoài_Cuộc Phiêu Lưu Của Dế Út

Công ty phát hànhNXB Kim Đồng
Kích thước14.5 x 20.5 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang164
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Kim Đồng