Chuyện Kể Về Danh Nhân Thế Giới: Maria Montessori tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa Tác giả  

Mô tả ngắn về Chuyện Kể Về Danh Nhân Thế Giới: Maria Montessori tại Pretty Cosmetics

Chuyện Kể Về Danh Nhân Thế Giới: Maria Montessori. Maria Montessori, nữ bác sĩ đầu tiên của nước Ý đã dành cả cuộc đời cho việc chăm sóc và phát hiện những tiềm năng của trẻ em. "Trẻ em là niềm hi vọng và cũng là những hứa hẹn của nhân loại. Đối tượng sử dụng. Nó cung cấp cho
: Còn hàng
48.100 ₫ 60.000 ₫

Giới thiệu Chuyện Kể Về Danh Nhân Thế Giới: Maria Montessori tại Pretty Cosmetics

Chuyện Kể Về Danh Nhân Thế Giới: Maria Montessori

Chuyện Kể Về Danh Nhân Thế Giới: Maria Montessori
  • Những câu chuyện về cuộc đời và sự nghiệp vĩ đại các danh nhân sẽ đem đến cho các em những ước mơ và hoài bão cao đẹp!
  • Maria Montessori, nữ bác sĩ đầu tiên của nước Ý đã dành cả cuộc đời cho việc chăm sóc và phát hiện những tiềm năng của trẻ em. Dựa vào những nghiên cứu và quan sát trẻ em trong thời gian dài, bà đã đưa ra phương pháp giáo dục đặc biệt, chú trọng tính độc lập, cá tính và khả năng riêng của trẻ, khơi gợi niềm hứng thú và áp dụng các bài học phù hợp với từng trẻ.
  • "Trẻ em là niềm hi vọng và cũng là những hứa hẹn của nhân loại." - Maria Montessori

Đối tượng sử dụng

    Chuyện Kể Về Danh Nhân Thế Giới: Maria Montessori
  • Cuốn sách hướng đến đối tượng trẻ em và thiếu niên, nhưng cũng phù hợp với các bậc phụ huynh, giáo viên, và những người quan tâm đến phương pháp giáo dục Montessori. Nó cung cấp cho trẻ em những hình mẫu tích cực và giúp nuôi dưỡng ước mơ và hoài bão từ khi còn nhỏ.

Mục lục

Tóm tắt nội dung

  • Cuốn sách mô tả hành trình của Maria Montessori từ những ngày đầu là nữ bác sĩ đầu tiên của Ý, đến khi bà trở thành một nhà giáo dục có tầm ảnh hưởng toàn cầu. Montessori đã quan sát trẻ em trong thời gian dài và từ đó phát triển một phương pháp giáo dục tập trung vào việc tôn trọng tính độc lập và tiềm năng riêng của mỗi trẻ.
  • Chuyện Kể Về Danh Nhân Thế Giới: Maria Montessori

Trích đoạn

  • "Sau khi gia đình chuyển đến Rome, năm 1890, mặc dù bị cha phản đối kịch liệt, nhưng Maria may mắn có mẹ luôn ủng hộ nhiệt thành nên cuối cùng bà đã thỏa nguyện khi thi đỗ vào trường Y thuộc Đại học Rome. Dù vấp phải muôn vàn khó khăn do định kiến xã hội nhưng rồi cuối cùng, năm 1896, bà tốt nghiệp đại học Y và trở thành nữ bác sĩ đầu tiên của nước Ý. Vào làm tại khoa Thần kinh, bệnh viện trường Đại học Rome, Maria bắt đầu tiếp xúc với những bệnh nhi thiểu năng trí tuệ và dần dần quan tâm tới trẻ em. Maria nhận thấy sự tiến bộ của trẻ khuyết tật khi được giáo dục đúng cách..."

Ưu điểm

    Chuyện Kể Về Danh Nhân Thế Giới: Maria Montessori
  • Hình thức truyện tranh: Giúp truyền tải nội dung một cách sinh động và dễ hiểu đối với trẻ em.
  • Giáo dục giá trị sống: Câu chuyện không chỉ kể về thành công của Montessori mà còn nhấn mạnh vào các giá trị nhân văn và sự kiên trì trong công việc.
  • Tính cảm hứng: Trẻ em có thể học được nhiều bài học quý giá từ cuộc đời của Maria Montessori và phát triển lòng yêu thích với việc học tập và phát triển cá nhân.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Chuyện Kể Về Danh Nhân Thế Giới: Maria Montessori trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Chuyện Kể Về Danh Nhân Thế Giới: Maria Montessori từ ngày 03-09-2024 - 03-10-2024

Chi Tiết Chuyện Kể Về Danh Nhân Thế Giới: Maria Montessori

Công ty phát hànhNhà Xuất Bản Kim Đồng
Ngày xuất bản2018-01-01 00:00:00
Kích thước14.5 x 20.5 cm
Dịch GiảNguyễn Thị Hồng Hà
Loại bìaBìa mềm
Số trang176
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Kim Đồng