Chuyện Kể Cho Bé Mầm Non - Tập 2 (Tái Bản) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện kể cho bé Tác giả  

Mô tả ngắn về Chuyện Kể Cho Bé Mầm Non - Tập 2 (Tái Bản) tại Pretty Cosmetics

Chuyện Kể Cho Bé Mầm Non - Tập 2 (Tái Bản) 3 - 6 tuổi. "Chuyện Kể Cho Bé Mầm Non (Tái Bản) 3 - 6 tuổi" là một bộ sách đặc biệt, được tuyển chọn những câu chuyện hay nhất, phù hợp với trẻ mầm non từ 3 đến 6 tuổi. Đối tượng sử dụng. Tóm tắt nội dung.
: Còn hàng
72.100 ₫ 80.000 ₫

Giới thiệu Chuyện Kể Cho Bé Mầm Non - Tập 2 (Tái Bản) tại Pretty Cosmetics

Chuyện Kể Cho Bé Mầm Non - Tập 2 (Tái Bản)

Chuyện Kể Cho Bé Mầm Non - Tập 2 (Tái Bản) 3 - 6 tuổi

Giới thiệu sách

"Chuyện Kể Cho Bé Mầm Non (Tái Bản) 3 - 6 tuổi" là một bộ sách đặc biệt, được tuyển chọn những câu chuyện hay nhất, phù hợp với trẻ mầm non từ 3 đến 6 tuổi. Bộ sách là người bạn đồng hành tuyệt vời cho cả bé và các bậc phụ huynh, giáo viên trong việc nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ.

Đối tượng sử dụng

  • Sách dành cho trẻ mầm non từ 3 đến 6 tuổi, phù hợp với cả bé ở nhà và tại trường mầm non.

Tóm tắt nội dung

  • Bộ sách đa dạng về chủ đề, bao gồm những câu chuyện gần gũi với cuộc sống hàng ngày của bé, giúp bé khám phá thế giới xung quanh một cách thú vị.
  • Các câu chuyện được chia theo từng chủ đề, bám sát chương trình Giáo dục mầm non hiện hành, giúp bé phát triển toàn diện về nhận thức, tình cảm và kỹ năng sống.

Ưu điểm

  • Nội dung phong phú: Bộ sách tuyển chọn những mẩu chuyện hay nhất, được chia theo chủ đề đa dạng, giúp bé tiếp cận với nhiều kiến thức và kỹ năng khác nhau.
  • Linh hoạt: Giáo viên và phụ huynh có thể lựa chọn các câu chuyện ngắn hoặc dài phù hợp với độ tuổi và tâm lý của từng bé, tạo không khí học tập vui vẻ và hiệu quả.
  • Phát triển toàn diện: Các câu chuyện không chỉ giúp bé phát triển ngôn ngữ mà còn rèn luyện khả năng tư duy, kích thích trí tưởng tượng và hình thành những giá trị sống tốt đẹp.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Chuyện Kể Cho Bé Mầm Non - Tập 2 (Tái Bản) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Chuyện Kể Cho Bé Mầm Non - Tập 2 (Tái Bản) từ ngày 01-09-2024 - 01-10-2024

Chi Tiết Chuyện Kể Cho Bé Mầm Non - Tập 2 (Tái Bản)

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Công ty phát hànhNhà Xuất Bản Kim Đồng
Ngày xuất bản2019-12-01 00:00:00
Kích thước21 x 30 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang76
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Kim Đồng