Chuyện Bằng Công Quận Nguyễn Hữu Chỉnh - bản in 2024 tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Lịch Sử Việt Nam Tác giả  

Mô tả ngắn về Chuyện Bằng Công Quận Nguyễn Hữu Chỉnh - bản in 2024 tại Pretty Cosmetics

Chuyện Bằng Quận công Nguyễn Hữu Chỉnh là một trong những tiểu thuyết lịch sử nổi tiếng của Phan Trần Chúc viết về Bằng Quận công Nguyễn Hữu Chỉnh - nhân vật lịch sử tiêu biểu ở thế kỷ XVIII và giai đoạn lịch sử đầy biến động thời Hậu Lê. Nhiều sử gia đánh giá Nguyễn Hữu Chỉnh là
: Còn hàng
64.800 ₫ 64.800 ₫

Giới thiệu Chuyện Bằng Công Quận Nguyễn Hữu Chỉnh - bản in 2024 tại Pretty Cosmetics

Chuyện Bằng Quận công Nguyễn Hữu Chỉnh là một trong những tiểu thuyết lịch sử nổi tiếng của Phan Trần Chúc viết về Bằng Quận công Nguyễn Hữu Chỉnh - nhân vật lịch sử tiêu biểu ở thế kỷ XVIII và giai đoạn lịch sử đầy biến động thời Hậu Lê.

Chuyện Bằng Công Quận Nguyễn Hữu Chỉnh - bản in 2024

Sách đã được Nhà xuất bản Mai Lĩnh - Hà Nội xuất bản lần đầu năm 1943 với tên là Bằng Quận công Nguyễn Hữu Chỉnh.Nhiều sử gia đánh giá Nguyễn Hữu Chỉnh là người có tài ứng biến, xoay chuyển cục diện lịch sử. Với mưu lược và khả năng điều binh, khiển tướng, ông đã hiến kế giúp quân Tây Sơn đánh Chúa Trịnh, lập công lớn phò tá Nguyễn Huệ đánh chiếm Phú Xuân rồi tiến ra Bắc diệt Trịnh, tạo ra thế cục mới. Dẹp xong thế lực họ Trịnh, ông còn thiết kế nên cuộc hôn nhân chính tr ị của Nguyễn Huệ và Công chúa Ngọc Hân, con gái của vua Lê Hiển Tông. Tuy nhiên, chính vì tự mãn, chủ quan, ông đã trở thành bại tướng trong cuộc đấu trí và đấu lực với anh em nhà Tây Sơn, đồng thời góp phần đẩy nhà Lê lâm vào tình cảnh bi đát.


Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về lịch sử dân tộc, đặc biệt là những nhân vật lịch sử có nhiều dấu ấn trong sử sách, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách Chuyện Bằng Quận công Nguyễn Hữu Chỉnh của tác giả Phan Trần Chúc.
Cuốn sách sẽ mang đến cho bạn đọc thêm một góc nhìn về nhân vật lịch sử hiện còn nhiều ý kiến đánh giá khác nhau - Bằng Quận công Nguyễn Hữu Chỉnh. Tuy nhiên, do cuốn sách xuất bản lần đầu cách đây khá lâu, thêm vào đó một số thông tin trong sách chưa xác thực được vì nguồn sử liệu chính thống về nhân vật này còn hạn chế, nên để bạn đọc có thêm nguồn tư liệu tham khảo, chúng tôi cố gắng giữ nguyên nội dung sách đã xuất bản, đồng thời sửa lại tên sách cho phù hợp với thể loại tiểu thuyết lịch sử và chỉnh sửa, bổ sung một số trích dẫn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chuyện Bằng Công Quận Nguyễn Hữu Chỉnh - bản in 2024

Biểu đồ giá của Chuyện Bằng Công Quận Nguyễn Hữu Chỉnh - bản in 2024 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Chuyện Bằng Công Quận Nguyễn Hữu Chỉnh - bản in 2024 từ ngày 18-08-2024 - 17-09-2024

Chi Tiết Chuyện Bằng Công Quận Nguyễn Hữu Chỉnh - bản in 2024

Công ty phát hànhNhà Xuất Bản Chính Trị Quốc Gia Sự Thật
Loại bìaBìa mềm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Chính Trị Quốc Gia Sự Thật