Chuột sạc Bluetooth Silent Logitech MX Anywhere 3s - Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Logitech | Xem thêm Chuột Văn Phòng Không Dây Thương hiệu Logitech 

Mô tả ngắn về Chuột sạc Bluetooth Silent Logitech MX Anywhere 3s - Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Chuột Bluetooth Silent Logitech MX Anywhere 3s không chỉ là một thiết bị công nghệ mà còn là người bạn đồng hành đắc lực, giúp bạn đạt được hiệu suất làm việc cao nhất ở bất cứ đâu. Độ chính xác và khả năng phản hồi của MX Anywhere 3S được nâng lên một tầm cao mới nhờ độ phân
: Còn hàng
1.890.000 ₫ 2.190.000 ₫

Giới thiệu Chuột sạc Bluetooth Silent Logitech MX Anywhere 3s - Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Chuột sạc Bluetooth Silent Logitech MX Anywhere 3s - Hàng chính hãng
Chuột sạc Bluetooth Silent Logitech MX Anywhere 3s - Hàng chính hãng

Chuột Bluetooth Silent Logitech MX Anywhere 3s không chỉ là một thiết bị công nghệ mà còn là người bạn đồng hành đắc lực, giúp bạn đạt được hiệu suất làm việc cao nhất ở bất cứ đâu.
• Với thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn với hình dáng bàn tay, bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi sử dụng chuột Bluetooth Logitech trong nhiều giờ liền, cùng bạn làm việc hiệu quả ở bất cứ đâu. Độ chính xác và khả năng phản hồi của MX Anywhere 3S được nâng lên một tầm cao mới nhờ độ phân giải lên đến 8000 DPI cùng những cú nhấp chuột êm ái.
• Nổi bật với nút cuộn Magspeed, MX Anywhere 3S cho phép bạn cuộn nhanh hơn 90% và chính xác hơn 87% so với các dòng chuột thông thường của Logitech, bạn có thể cuộn tới 1000 dòng trong một giây.
• Với tính năng Quiet Clicks, chuột máy tính Logitech mang lại cảm giác nhấp thỏa mãn mà ít tiếng ồn hơn, giúp giảm thiểu sự phân tâm và tăng khả năng tập trung (ít tiếng ồn nhấp hơn so với MX Anywhere 3 theo thông tin từ hãng).
• Kết nối qua Bluetooth, chuột dễ dàng ghép nối với tối đa ba thiết bị và chuyển đổi giữa chúng chỉ bằng một nút nhấn.
• Chuột máy tính còn hỗ trợ sạc nhanh qua cổng USB Type-C, duy trì năng lượng hoạt động lên đến 70 ngày sau mỗi lần sạc đầy và sử dụng được tới 3 giờ chỉ sau một phút sạc (thời lượng pin có thể thay đổi tùy theo người dùng và điều kiện sử dụng máy tính).
• Tùy chỉnh các nút trên chuột Bluetooth, đặt tốc độ theo dõi và sử dụng các cài đặt đặc thù cho từng ứng dụng với Logitech Options+.

Chuột sạc Bluetooth Silent Logitech MX Anywhere 3s - Hàng chính hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Chuột sạc Bluetooth Silent Logitech MX Anywhere 3s - Hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Chuột sạc Bluetooth Silent Logitech MX Anywhere 3s - Hàng chính hãng từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024

Chi Tiết Chuột sạc Bluetooth Silent Logitech MX Anywhere 3s - Hàng chính hãng

Thương hiệuLogitech
Xuất xứ thương hiệuHoa Kỳ
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc