Chuột Không dây Rapoo M20 Plus - Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Rapoo | Xem thêm Chuột Văn Phòng Không Dây Thương hiệu Rapoo 

Mô tả ngắn về Chuột Không dây Rapoo M20 Plus - Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Chuột Không dây Rapoo M20 Plus - Hàng chính hãng có màu đen thanh lịch, hình dạng cân đối, cầm nắm và sử dụng tiện lợi cho cả người thuận tay trái và tay phải. Rê chuột linh hoạt với độ phân giải mặc định 1000 DPI Chuột Không dây Rapoo M20 Plus - Hàng chính hãng có mức cảm
: Còn hàng
169.000 ₫ 200.000 ₫

Giới thiệu Chuột Không dây Rapoo M20 Plus - Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Chuột Không dây Rapoo M20 Plus - Hàng chính hãng Chuột Không dây Rapoo M20 Plus - Hàng chính hãng

Chuột Không dây Rapoo M20 Plus - Hàng chính hãng có màu đen thanh lịch, hình dạng cân đối, cầm nắm và sử dụng tiện lợi cho cả người thuận tay trái và tay phải. Với khối lượng chỉ 61 gram của con chuột không dây này bạn sẽ sử dụng lâu mà không cảm thấy mỏi và dễ dàng di chuyển chuột đến bất kỳ nơi nào bởi sự nhỏ gọn của nó.

Rê chuột linh hoạt với độ phân giải mặc định 1000 DPI
Chuột Không dây Rapoo M20 Plus - Hàng chính hãng có mức cảm biến quang học 1000 DPI cho khả năng di chuyển và điều hướng khá tốt trên màn hình, đáp ứng các nhu cầu trải nghiệm hằng ngày như lướt web, xử lý các tác vụ văn phòng.
Xem thêm: Tìm hiểu DPI chuột máy tính là gì?

Đường truyền không dây cho tín hiệu ổn định đến 10 m với đầu thu USB
Được hỗ trợ kết nối 2.4 GHz chất lượng tốt, phối ghép nhanh chóng qua đầu thu USB Receiver và cho khả năng dùng mượt mà với laptop, di chuột Rapoo dễ dàng, hạn chế đơ lag. Chuột kết hợp sử dụng với các thiết bị hoạt động trên hệ điều hành macOS, Windows.
Thiết kế con lăn cuộn êm, chuột trái - phải thao tác nhẹ nhàng, độ nảy cao

Năng lượng được cung cấp từ 1 viên pin AA
Bên dưới thân Rapoo M20 Plus có chỗ gắn pin tiện tiện dụng, cho bạn dễ dàng tháo lắp, thay thế khi viên pin bị yếu. Thời gian sử dụng dài hay ngắn tùy thuộc dung lượng của pin cũng như tần suất sử dụng của mỗi người.

Nếu bạn muốn chọn cho mình một con chuột không dây thuộc phân khúc giá rẻ, độ phân giải hợp lý, dùng pin thông dụng, tương thích hệ điều hành phổ biến.

Chuột Không dây Rapoo M20 Plus - Hàng chính hãng
Chuột Không dây Rapoo M20 Plus - Hàng chính hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Chuột Không dây Rapoo M20 Plus - Hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Chuột Không dây Rapoo M20 Plus - Hàng chính hãng từ ngày 15-08-2024 - 14-09-2024

Chi Tiết Chuột Không dây Rapoo M20 Plus - Hàng chính hãng

Thương hiệuRapoo
Xuất xứ thương hiệuTrung Quốc
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc