Chuột Có dây Gaming Logitech G502 Hero - Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Logitech | Xem thêm Chuột Văn Phòng Không Dây Thương hiệu Logitech 

Mô tả ngắn về Chuột Có dây Gaming Logitech G502 Hero - Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Chuột có dây Gaming Logitech G502 HERO là sự lựa chọn hoàn hảo cho các game thủ yêu cầu hiệu suất cao và độ chính xác tối đa, sẽ nâng tầm trải nghiệm chơi game của bạn lên một cấp độ mới. Các nút chính sử dụng công tắc cơ học và viền bên bằng cao su đều nhằm mang
: Còn hàng
1.090.000 ₫ 1.390.000 ₫

Giới thiệu Chuột Có dây Gaming Logitech G502 Hero - Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Chuột Có dây Gaming Logitech G502 Hero - Hàng chính hãng
Chuột Có dây Gaming Logitech G502 Hero - Hàng chính hãng

Chuột có dây Gaming Logitech G502 HERO là sự lựa chọn hoàn hảo cho các game thủ yêu cầu hiệu suất cao và độ chính xác tối đa, sẽ nâng tầm trải nghiệm chơi game của bạn lên một cấp độ mới.
• Logitech G502 HERO được thiết kế với sự tận tâm trong từng chi tiết. Các nút chính sử dụng công tắc cơ học và viền bên bằng cao su đều nhằm mang lại trải nghiệm chơi game tốt nhất cho bạn.
• Tinh chỉnh cảm giác chuột máy tính Logitech và hành vi trượt theo sở thích của bạn với những khối nặng có kèm theo trong hộp để điều chỉnh. Bạn có thể đặt các khối này ở phía trước, phía sau, trái, phải và trung tâm để tìm ra vị trí phù hợp, tối ưu hóa hiệu suất chơi game của bạn.
• Chuột máy tính sở hữu cảm biến quang học HERO 25K, mang lại độ chính xác theo dõi tối đa với dải DPI từ 200 đến 25600, đảm bảo độ chính xác cấp độ thi đấu và độ nhạy ổn định cho mọi game thủ.
• Bạn có thể chuyển đổi lên đến 5 cài đặt DPI chỉ với một lần nhấp. Tùy chỉnh các cài đặt DPI này bằng G HUB hoặc sử dụng cài đặt mặc định ngay khi mở hộp. Thêm vào đó, tính năng chuyển đổi DPI nhanh chóng từ độ nhạy cao đến thấp, được đặt ở vị trí thuận tiện bên trái chuột chơi game, giúp bạn nhắm mục tiêu chính xác hơn trong các trò chơi bắn tỉa.
• Công nghệ LIGHTSYNC RGB thế hệ mới của Logitech lấy cảm hứng từ trò chơi, âm thanh hoặc màn hình để đem đến trải nghiệm RGB đắm chìm. Có thể tùy chỉnh màu sắc trên chuột Gaming Logitech nhanh chóng và dễ dàng bằng G HUB của Logitech.
• Chuột G502 HERO trang bị nút cuộn có thể mở khóa để cuộn liên tiếp siêu nhanh qua các trang dài hoặc khóa lại để cuộn chính xác từng lần. Bánh xe kim loại nặng đem lại cảm giác điều khiển mượt mà và thoải mái cho bất kỳ chế độ nào.

Chuột Có dây Gaming Logitech G502 Hero - Hàng chính hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Chuột Có dây Gaming Logitech G502 Hero - Hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Chuột Có dây Gaming Logitech G502 Hero - Hàng chính hãng từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024

Chi Tiết Chuột Có dây Gaming Logitech G502 Hero - Hàng chính hãng

Thương hiệuLogitech
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc