Chuột Bluetooth Silent Logitech M550L - Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Logitech | Xem thêm Chuột Văn Phòng Không Dây Thương hiệu Logitech 

Mô tả ngắn về Chuột Bluetooth Silent Logitech M550L - Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Chuột Bluetooth Logitech M550 Silent là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tiện dụng, công nghệ tiên tiến và tính năng hiện đại. Đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một con chuột không dây hiệu suất cao và đáng tin cậy. Kích thước, trọng lượng của chuột lần lượt
: Còn hàng
689.000 ₫ 829.000 ₫

Giới thiệu Chuột Bluetooth Silent Logitech M550L - Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Chuột Bluetooth Silent Logitech M550L - Hàng chính hãng
Chuột Bluetooth Silent Logitech M550L - Hàng chính hãng

Chuột Bluetooth Logitech M550 Silent là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tiện dụng, công nghệ tiên tiến và tính năng hiện đại. Với khả năng kết nối không dây linh hoạt, thời lượng pin dài và tính tương thích rộng rãi, chuột M550 Silent không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu công việc mà còn mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng. Đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một con chuột không dây hiệu suất cao và đáng tin cậy.
Thiết kế cân bằng, phù hợp với mọi người dùng
Chuột Bluetooth Logitech M550 Silent có thiết kế đối xứng, phù hợp cho cả người dùng thuận tay trái và tay phải. Kích thước, trọng lượng của chuột lần lượt là 108.2 x 61 x 38.8 mm và 97.4 gam. Với kiểu dáng gọn nhẹ như vậy, Logitech M550 không chỉ mang lại sự thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài mà còn giúp người dùng kiểm soát một cách dễ dàng hơn.
Bên cạnh đó, chuột còn trang bị bề mặt và các khu vực đệm cao su êm ái, giúp tay luôn cảm thấy dễ dàng mỗi lần vuốt chạm. Khu vực hai phím bấm được thiết kế cân bằng, cho phép làm việc hiệu quả trong suốt cả ngày dài.

Công nghệ giảm tiếng ồn SilentTouch
Một trong những điểm nổi bật của Logitech M550 là công nghệ SilentTouch, giúp giảm tiếng ồn khi nhấp chuột lên tới 90%. Do đó, chuột sẽ không làm phiền không gian yên tĩnh hay ảnh hưởng đến mọi người xung quanh và người dùng tập trung tốt hơn. Công nghệ này rất hữu ích đối với những người làm việc trong môi trường văn phòng, thư viện hay một số không gian chung, nơi mà tiếng ồn có thể gây ra sự phiền toái không mong muốn.
Ngoài ra, chuột còn được tích hợp SmartWheel Scrolling, cho phép người dùng chuyển đổi dễ dàng giữa chế độ cuộn chính xác từng dòng và chế độ cuộn nhanh các trang dài. Qua đó, trải nghiệm cuộn trang của bạn sẽ thêm phần tối ưu, hỗ trợ làm việc nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Kết nối không dây bluetooth và USB
Chuột Bluetooth Logitech M550 Silent hỗ trợ hai phương thức kết nối không dây, đó là Bluetooth Low Energy và USB Receiver Logi Bolt. Sự linh hoạt này giúp người dùng có nhiều lựa chọn và dễ dàng kết nối chuột với nhiều thiết bị khác nhau mà không cần lo lắng về vấn đề tương thích.
Kết nối bluetooth cho phép chuột nhận tín hiệu nhanh chóng và ổn định với các thiết bị có hỗ trợ bluetooth, trong khi USB Receiver Logi Bolt cung cấp kết nối không dây mạnh mẽ, phạm vi lên đến 10 mét. Việc sử dụng công nghệ kết nối không dây tiên tiến không chỉ giúp giảm bớt sự vướng víu của dây cáp mà còn góp phần tối giản hóa không gian, bàn làm việc của bạn trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Thời lượng pin dài 24 tháng
Thời lượng pin là một trong những yếu tố quan trọng đối với những con chuột kết nối không dây. Hiểu được điều đó, Logitech đã trang bị cho M550 Silent thời lượng pin lên đến 24 tháng khi sử dụng với USB Receiver và 20 tháng khi kết nối bằng Bluetooth. Phụ kiện này sử dụng duy nhất một pin AA và thời lượng của pin có thể thay đổi tùy theo điều kiện, mức độ sử dụng và môi trường.
Thời lượng pin dài giúp giảm bớt sự phiền toái khi phải thay pin thường xuyên, cho phép người dùng tập trung hơn vào công việc mà không cần quá lo lắng về việc chuột hết pin giữa chừng. Ngoài ra, chi phí thay pin cũng sẽ được tiết kiệm đáng kể, mang đến sự tiện lợi tối đa khi sử dụng.

Khả năng tương thích rộng rãi
Chuột Bluetooth Logitech M550 Silent có khả năng tương thích rộng rãi với nhiều hệ điều hành khác nhau, bao gồm Windows (từ Windows 10 trở lên), macOS (từ 10.15 trở lên), Linux, ChromeOS, iPadOS (từ 14 trở lên) và Android (từ 8.0 trở lên). Điều này đảm bảo cho chuột có thể hoạt động hiệu quả và mượt mà trên nhiều thiết bị khác nhau, từ máy tính để bàn, laptop đến máy tính bảng.
Việc kết nối và sử dụng chuột trên các nền tảng này vô cùng đơn giản, người dùng không cần thêm bất kỳ driver hay phần mềm bổ sung nào. Tuy nhiên, để điều chỉnh các nút chức năng và cài đặt khác, bạn có thể sử dụng phần mềm Logi Options+, hỗ trợ trên cả Windows và macOS. Phần mềm này cho phép người dùng cá nhân hóa trải nghiệm sử dụng chuột theo ý thích, nâng cao hiệu suất học tập cũng như làm việc.

Chuột Bluetooth Silent Logitech M550L - Hàng chính hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Chuột Bluetooth Silent Logitech M550L - Hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Chuột Bluetooth Silent Logitech M550L - Hàng chính hãng từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024

Chi Tiết Chuột Bluetooth Silent Logitech M550L - Hàng chính hãng

Sản phẩm có được bảo hành không?Không