Notice: file_put_contents(): write of 8192 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 11822 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79
Chuẩn Bị Cho Bé Tới Trường - Chữ Cái (Tặng Kèm Bút Viết/Xóa)

Chuẩn Bị Cho Bé Tới Trường - Chữ Cái (Tặng Kèm Bút Viết/Xóa) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Tô màu - Luyện chữ Tác giả  

Mô tả ngắn về Chuẩn Bị Cho Bé Tới Trường - Chữ Cái (Tặng Kèm Bút Viết/Xóa) tại Pretty Cosmetics

Chuẩn Bị Cho Bé Tới Trường - Chữ Cái (Tặng Kèm Bút Viết/Xóa) - Dành cho bé 4 - 5 tuổi. Để giúp trẻ (4-5 tuổi) có hứng thú với việc bắt đầu làm quen với chữ cái và chữ số, bố mẹ hãy cùng con thực hiện những yêu cầu nhỏ trong mỗi trang sách, để trẻ vừa chơi
: Còn hàng
104.000 ₫ 150.000 ₫

Giới thiệu Chuẩn Bị Cho Bé Tới Trường - Chữ Cái (Tặng Kèm Bút Viết/Xóa) tại Pretty Cosmetics

Chuẩn Bị Cho Bé Tới Trường - Chữ Cái (Tặng Kèm Bút Viết/Xóa)

Chuẩn Bị Cho Bé Tới Trường - Chữ Cái (Tặng Kèm Bút Viết/Xóa) - Dành cho bé 4 - 5 tuổi

  • Bộ sách "Chuẩn bị cho bé tới trường" gồm 2 tập "Chữ số" và "Chữ cái" được thiết kế hình chiếc túi sách dễ thương, trên chất liệu giấy bìa cứng cán bóng để bé có thể viết (xóa) dễ dàng.
  • Để giúp trẻ (4-5 tuổi) có hứng thú với việc bắt đầu làm quen với chữ cái và chữ số, bố mẹ hãy cùng con thực hiện những yêu cầu nhỏ trong mỗi trang sách, để trẻ vừa chơi vừa học. Chắc chắn phương pháp này sẽ giúp các con tiếp thu kiến thức một cách nhẹ nhàng, thoái mái và yêu thích được đến trường mỗi ngày.
Chuẩn Bị Cho Bé Tới Trường - Chữ Cái (Tặng Kèm Bút Viết/Xóa)

Ưu điểm

  • Thiết kế hấp dẫn, sinh động: Cuốn sách thường có hình minh họa màu sắc tươi tắn, bắt mắt, cùng với các trò chơi tương tác giúp bé không bị nhàm chán.
  • Nội dung phù hợp với lứa tuổi: Các bài tập và trò chơi được thiết kế phù hợp với tâm lý và khả năng nhận thức của trẻ mầm non, giúp bé dễ dàng tiếp thu kiến thức.
  • Kết hợp học và chơi: Thay vì học thuộc lòng, bé sẽ được học chữ thông qua các hoạt động như tô màu, nối hình, tìm cặp... giúp bé hứng thú hơn với việc học.
  • Chuẩn Bị Cho Bé Tới Trường - Chữ Cái (Tặng Kèm Bút Viết/Xóa)
  • Chất liệu sách tốt: Sách thường được in trên giấy cứng, có độ bền cao, đảm bảo bé có thể sử dụng nhiều lần mà không bị hư hỏng.
  • Bút viết/xóa đi kèm: Điểm đặc biệt của cuốn sách này là thường đi kèm bút viết/xóa, giúp bé có thể luyện viết trực tiếp lên sách.

Những lợi ích khi cho bé làm quen với cuốn sách này:

    Chuẩn Bị Cho Bé Tới Trường - Chữ Cái (Tặng Kèm Bút Viết/Xóa)
  • Phát triển khả năng nhận biết chữ cái: Bé sẽ làm quen với các chữ cái trong bảng chữ cái một cách tự nhiên, rèn luyện khả năng quan sát và ghi nhớ.
  • Rèn luyện kỹ năng vận động tinh: Các hoạt động tô màu, nối hình, viết chữ sẽ giúp bé phát triển các kỹ năng vận động tinh như cầm bút, điều khiển tay...
  • Tăng cường khả năng tư duy: Các trò chơi trong sách sẽ kích thích bé tư duy, giải quyết vấn đề và rèn luyện khả năng tập trung.
  • Tạo nền tảng vững chắc cho việc học chữ ở các cấp học tiếp theo: Việc làm quen với chữ cái từ sớm sẽ giúp bé tự tin hơn khi bước vào lớp 1.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chuẩn Bị Cho Bé Tới Trường - Chữ Cái (Tặng Kèm Bút Viết/Xóa)

Biểu đồ giá của Chuẩn Bị Cho Bé Tới Trường - Chữ Cái (Tặng Kèm Bút Viết/Xóa) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Chuẩn Bị Cho Bé Tới Trường - Chữ Cái (Tặng Kèm Bút Viết/Xóa) từ ngày 04-09-2024 - 04-10-2024

Chi Tiết Chuẩn Bị Cho Bé Tới Trường - Chữ Cái (Tặng Kèm Bút Viết/Xóa)

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Công ty phát hànhHuy Hoàng Bookstore
Ngày xuất bản2023-04-04 00:00:00
Kích thước26x26 cm
Loại bìaBìa cứng
Số trang235
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam