Chọn Nghề Không Khó Đừng Nhăn Nhó tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách hướng nghiệp Tác giả  

Mô tả ngắn về Chọn Nghề Không Khó Đừng Nhăn Nhó tại Pretty Cosmetics

Chọn Nghề Không Khó Đừng Nhăn Nhó. Học gì cho hợp thời?. Khi ra trường, phải làm gì để có công việc yêu thích, vừa có thu nhập lại vừa đúng đammê?. "Chọn nghề không khó, đừng nhăn nhó" là cuốn sách kỹ năng chủ đề hướng nghiệp đưa ra các góc nhìn đa chiều về việc lựa chọn công
: Còn hàng
80.000 ₫ 95.000 ₫

Giới thiệu Chọn Nghề Không Khó Đừng Nhăn Nhó tại Pretty Cosmetics

Chọn Nghề Không Khó Đừng Nhăn Nhó

Chọn Nghề Không Khó Đừng Nhăn Nhó

Nếu bạn đang có những trăn trở như:

- Học gì cho hợp thời?

- Học ngành gì mới theo kịp những bước tiến nhảy vọt của xã hội?

- Khi ra trường, phải làm gì để có công việc yêu thích, vừa có thu nhập lại vừa đúng đammê?

Chọn Nghề Không Khó Đừng Nhăn Nhó

Thì cuốn sách “Chọn nghề không khó đừng nhăn nhó” của tác giả Nguyễn Việt Anh sẽ là nguồn cảm hứng mạnh mẽ và là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình định hướng sự nghiệp, nhiều lúc đầy cô đơn và lạc lối của các bạn.

"Chọn nghề không khó, đừng nhăn nhó" là cuốn sách kỹ năng chủ đề hướng nghiệp đưa ra các góc nhìn đa chiều về việc lựa chọn công việc trong cuộc sống, qua đó giúp các bạn trẻ có cái nhìn sâu và kĩ hơn về hướng nghiệp, trong cuốn sách có rất nhiều ví dụ về những con người đang làm việc trong nhiều lĩnh vực. Đây sẽ là một người bạn đồng hành cùng các bạn trẻ để trả lời những câu hỏi về định hướng nghề nghiệp, phát triển bản thân và hơn hết là giúp các bạn biết được mình cần làm gì cho tương lai của chính mình.

Với kinh nghiệm học tập và làm việc tại 9 quốc gia, hiện đang công tác trong ngành Giáo dục và Truyền thông tại London, Vương Quốc Anh, chắc chắn tác giả Nguyễn Việt Anh sẽ mang đến những chia sẻ hữu ích giúp bạn có thể định hình được lối suy nghĩ, để chính bạn có thể tìm ra tấm bản đồ sự nghiệp của riêng mình, khoanh tròn được phạm vi nghề nghiệp mà các bạn mong muốn. Khi đó, bạn sẽ không lãng phí thời gian loay hoay với quá nhiều công việc không thích hợp.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Chọn Nghề Không Khó Đừng Nhăn Nhó trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Chọn Nghề Không Khó Đừng Nhăn Nhó từ ngày 21-08-2024 - 20-09-2024

Chi Tiết Chọn Nghề Không Khó Đừng Nhăn Nhó

Công ty phát hànhAZ Việt Nam
Số trang208
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Văn Học