Chiến lược marketing –kỹ năng phát triển và đột phá trong kinh doanh tại Pretty Cosmetics
Tác giả: | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng Tác giảMô tả ngắn về Chiến lược marketing –kỹ năng phát triển và đột phá trong kinh doanh tại Pretty Cosmetics
Trong thời buổi thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, Marketing đang ngày càng chiếm vị thế sống còn và vô cùng quan trọng trong sự tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp. Nhờ có các hoạt động Marketing, các doanh nghiệp hiểu hơn vềngườitiêu dùng, thỏa mãn nhu cầu và nguyện vọng của họ quaGiới thiệu Chiến lược marketing –kỹ năng phát triển và đột phá trong kinh doanh tại Pretty Cosmetics
Trong thời buổi thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, Marketing đang ngày càng chiếm vị thế sống còn và vô cùng quan trọng trong sự tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp. Bởi, Marketing chính là triết lý dẫn dắttoàn bộhoạt động của doanh nghiệp trong việc phát hiện ra, đáp ứng và làm thỏa mãn nhucầucủa khách hàng. Nhờ có các hoạt động Marketing, các doanh nghiệp hiểu hơn vềngườitiêu dùng, thỏa mãn nhu cầu và nguyện vọng của họ qua đó sẽ làm cho việc sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao hơn.
Để các doanh nghiệp, cá nhân có được tài liệu tham khảo hữu ích liên quan đếnlĩnhvực marketing và bán hàng, nhàxuất bảnThế Giới cho phát hành cuốn sách:
CHIẾN LƯỢC MARKETING -
KỸ NĂNG PHÁT TRIỂN VÀ ĐỘT PHÁ TRONG KINH DOANH
Cuốn sách gồm các nội dung chính sau:
Phần thứ nhất. BÍ QUYẾT ĐỂ THÀNH CÔNG TRONG KINH DOANH
Phần thứ hai. KỸ NĂNG PHÁT TRIỂN VÀ ĐỘT PHÁ TRONG KINH DOANH
Phần thứ ba.QUY LUẬT MARKETING HIỆN ĐẠI ( Tiếp thị trong thời đại số)
Phần thứ tư. MARKETING THỜI 4.0 - DIGITAL MARKETING & MARKETING ONLINE
Phần thứ năm. TÂM LÝ KHÁCH HÀNG & LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Chi Tiết Chiến lược marketing –kỹ năng phát triển và đột phá trong kinh doanh
Công ty phát hành | Pháp Luật Sài Gòn Hà Nội |
Kích thước | 20 x 28 |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 400 |