Chảo Berndes Wokpan Inse 28cm 063570 tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Berndes | Xem thêm Chảo chiên Thương hiệu Berndes 

Mô tả ngắn về Chảo Berndes Wokpan Inse 28cm 063570 tại Pretty Cosmetics

Chảo Berndes Wokpan Inse 28cm 063570 sử dụng lớp chống dính cao cấp, 100% không PFOA tuyệt đối an toàn cho sức khỏe!!!. Trong hơn 94 năm hoạt động và phát triển, BERNDES luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển công nghệ lớp phủ chống dính để cho ra các sản phẩm nồi, chảo cao cấp có chất lương tốt
: Còn hàng
1.940.000 ₫ 1.940.000 ₫

Giới thiệu Chảo Berndes Wokpan Inse 28cm 063570 tại Pretty Cosmetics

Chảo Berndes Wokpan Inse 28cm 063570 sử dụng lớp chống dính cao cấp, 100% không PFOA tuyệt đối an toàn cho sức khỏe!!!

Chảo Berndes Wokpan Inse 28cm 063570

BERNDES là thương hiệu đồ gia dụng cao cấp được thành lập năm 1921 tại vùng đất Sauerland của Đức. Trong hơn 94 năm hoạt động và phát triển, BERNDES luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển công nghệ lớp phủ chống dính để cho ra các sản phẩm nồi, chảo cao cấp có chất lương tốt nhất an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. 

Với định hướng tạo ra các sản phẩm không chỉ có chất lượng bền bỉ, mẫu mã đẹp mà còn phải đảm bảo an toàn sức khỏe, thân thiện với môi trường sống, BERNDES đã luôn nỗ lực để nghiên cứu, phát triển và đưa các vật liệu tốt nhất vào trong sản xuất. Chảo Berndes Wokpan Inse 28cm 063570 là một trong những sản phẩm nổi bật của Berndes.

Chảo Berndes Wokpan Inse 28cm 063570 mang tiện nghi từ Đức đến bếp của bạn!!!

Ưu điểm nổi trội của chảo Berndes Wokpan Inse 28cm là gì?

"Chất lượng tạo lên sự khác biệt”. Chất lượng ở đây không chỉ là độ bền của sản phẩm mà còn là tổng hòa các yếu tố tạo lên một sản phẩm tốt nhất. Đó là kết quả của sự nỗ lực và nhiều thập kỷ nghiên cứu liên tục, luôn luôn đổi mới dựa trên những nghiên cứu để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng cùng chất lượng bền bỉ cùng năm tháng. 

Thiết kế hiện đại bắt mắt
Chảo Berndes Wokpan Inse 28cm 063567 được thiết kế hiện đại, lòng chảo sâu cùng với đường kính chảo rộng 28cm nên bạn có thể sử dụng nấu đa dạng món ăn cho gia đình có đông người. Chảo được làm bằng chất liệu inox cao cấp, tráng nhiều lớp có độ dày nên thành chảo bền chắc, hạn chế tình trạng bóp méo khi va đập.

Lớp chống dính cao cấp, 100% không PFOA

Là một trong những định hướng quan trọng đầu tiên trong sản xuất, BERNDES luôn chú tâm vào nghiên cứu các vật liệu an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm của BERNDES đều sử dụng các chất liệu cao cấp, đạt chuẩn Châu Âu, 100% không chứa PFOA, PFOS ( 2 chất có thể gây ung thư cho con người). Đó là điều mà BERNDES có thể cam kết hoàn toàn trước cộng đồng.

Với mục đích mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất và hỗ trợ đắc lực các chị em nội trợ trong quá trình nấu nướng, lòng chảo Berndes Wokpan Inse 28cm được phủ một lớp chống dính cao cấp, giúp bề mặt cứng hơn, cho phép sử dụng các dụng cụ nấu bếp bằng kim loại và an toàn cho sức khỏe. Không chỉ không sản sinh ra các độc tố khi ở nhiệt độ cao, lớp chống dính này còn giúp món ăn trở nên thơm ngon, đẹp mắt, giảm thiểu hiện tượng cháy khét và dễ dàng vệ sinh hơn sau mỗi lần khi sử dụng.

Lớp chống dính cao cấp, 100% không PFOA

Chất liệu Inox 18/10

Là sản phẩm đến từ Berndes, chảo Berndes Wokpan Inse 28cm được làm từ chất liệu, đáy dày 5 lớp đảm bảo độ bền chắc, hạn chế tình trạng bóp méo khi va đập trong suốt quá trình sử dụng. Với chất liệu inox cao cấp này, bếp sẽ có khả năng thu nhiệt nhanh hơn, giữ nhiệt lâu, giúp thức ăn nhanh chín và tiết kiệm được thời gian và năng lượng. Đồng thời còn tăng tính thẩm mỹ và dễ dàng hơn cho việc vệ sinh.

Tay cầm chắc chắn và an toàn

Phần tay cầm của chảo Berndes Wokpan Inse 28cm được làm từ inox chịu lực và phủ lớp chống nóng đặc biệt đảm bảo an toàn khi sử dụng. Vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi nấu nướng mà không lo bị bỏng khi nấu hay khi nhắc chảo lên xuống bếp, đồng thời mang lại hiệu quả sử dụng lâu dài hơn cho chảo.

Tay cầm chắc chắn, chống nóng

Kết cấu đáy chống trơn trượt

Làm bằng thép từ tính kết hợp lõi nhôm dày 6mm, độ bền cao, không biến dạng theo thời gian. Thiết kế đáy 5 lớp kết hợp với rãnh chống trơn trượt làm tăng hiệu quả dẫn nhiệt và giữ nhiệt lâu hơn

Đáy chống trơn trượt

Phù hợp với nhiều loại bếp

Chảo Berndes Wokpan Inse 28cm sử dụng hoàn hảo trên tất cả các bếp như bếp gas, bếp điện, bếp từếp hồng ngoại, mặt kính gốm,…. giúp bạn linh hoạt hơn trong quá trình nấu nướng mà không phải lo lắng về sự không phù hợp của nó.

Đổi mới công nghệ

BERNDES có một bề dày truyền thống trong việc đổi mới công nghệ. Sự phát triển liên tục của lớp phủ chống dính, chất liệu cao cấp và áp dụng công nghệ mới trong sản xuất cho đồ nấu nướng đã làm cho BERNDES ngày càng trở nên nổi tiếng và được tin dùng trên khắp thế giới.

Chảo Berndes Wokpan Inse 28cm 063570

Đổi mới công nghệ

 

Một số lưu ý nhỏ khi sử dụng chảo Berndes Wokpan Inse 28cm

  • Trước khi sử dụng chảo, bạn nên rửa chảo qua 1-2 lần nước rửa chén sau đó bôi một lớp cà phê lên mặt chảo và hâm nóng để đánh bay mùi hôi của chảo và giúp chảo không bị dính và rửa dễ dàng hơn sau mỗi lần sử dụng.
  • Đun nấu chảo ở nhiệt độ thấp hoặc trung bình: Tương tự như các sản phẩm chả chống dính khác, trong quá trình sử dụng nên lưu ý điều chỉnh mức nhiệt hợp lý để không làm ảnh hưởng đến lớp chống dính và đảm bảo tốt nhất cho tuổi thọ của chảo.
  • Không dùng chảo để nướng hoặc kho vì điều này sẽ tác động trực tiếp đến lớp chống dính của chảo nhanh bị hư hại và bong tróc hơn.
  • Lưu ý không nêm mắm muối trực tiếp khi đang sử dụng chảo: Để kéo dài tuổi thọ của chảo cũng như không làm ảnh hưởng đến lớp chống dính bạn cần hạn chế chiên xào và nêm mắm muối ngay trong chảo.
  • Vệ sinh chảo chống dính bằng cách sử dụng miếng rửa chén mềm để vệ sinh chảo, không chà xát mạnh làm trầy xước lớp chống dính.
  • Không nên nhúng chảo ngay vào nước khi vừa nấu xong, thay vào đó hãy đợi chảo nguội hẳn để giữ độ bền của chảo cũng như không để thức ăn bám vào chảo quá lâu gây khó vệ sinh.
  • Không nên rửa chảo chống dính bằng máy rửa chén vì sẽ dễ làm hư hại chảo.
  • Nên bảo quản chảo chống dính bằng cách treo sau khi vệ sinh chảo sạch sẽ.
  • Thay chảo ngay khi thấy lớp chống dính hỏng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi sử dụng

Thông số kỹ thuật của chảo Berndes Wokpan Inse 28cm

Chảo Berndes Wokpan Inse 28cm 063570Chảo Berndes Wokpan Inse 28cm 063570
Hãng sản xuất BERNDES- Germany Küche GmbH
Thương hiệu của Germany
Model Wokpan Inse
Màu sắc Đen
Chức năng Chảo sâu lòng
Xuất xứ GERMANY
Bảo hành 24 Tháng
Chất liệu Inox cao cấp 18/10
Lớp chống dính Lớp chống dính cao cấp
Kích thước chảo 28 Cm

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Chảo Berndes Wokpan Inse 28cm 063570 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Chảo Berndes Wokpan Inse 28cm 063570 từ ngày 18-08-2024 - 17-09-2024

Chi Tiết Chảo Berndes Wokpan Inse 28cm 063570

Sản phẩm có được bảo hành không?Không