Chạm Tay Vào Toán Học tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa Tác giả  

Mô tả ngắn về Chạm Tay Vào Toán Học tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu. Bé được trang bị kiến thức bổ ích và từ đó phát triển tư duy. Đặc điểm nổi bật của sách . Điều này giúp trẻ em vừa được giải trí, vừa được rèn luyện tư duy toán học. Bộ sách bao gồm nhiều chủ đề toán học khác nhau như đếm, so sánh, phép cộng, phép trừ, hình
: Còn hàng
37.000 ₫ 45.000 ₫

Giới thiệu Chạm Tay Vào Toán Học tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu

Chạm Tay Vào Toán Học

Bằng các chuyện kể vui tươi, ngộ nghĩnh, bộ sách Chạm tay vào Toán học đưa bé làm quen với các khái niệm Toán học đầu tiên. Bé được trang bị kiến thức bổ ích và từ đó phát triển tư duy. Đây là hành trang tuyệt vời cho quá trình lớn lên của các bạn nhỏ.

Đặc điểm nổi bật của sách 

Mỗi cuốn sách trong bộ đều kể một câu chuyện hấp dẫn, lồng ghép các bài toán đơn giản vào tình huống trong truyện. Điều này giúp trẻ em vừa được giải trí, vừa được rèn luyện tư duy toán học.

Sách được minh họa sinh động, màu sắc tươi tắn, giúp thu hút sự chú ý của trẻ.

Bộ sách bao gồm nhiều chủ đề toán học khác nhau như đếm, so sánh, phép cộng, phép trừ, hình học đơn giản,...

Bộ sách "Chạm Tay Vào Toán Học" gồm:

    Chạm Tay Vào Toán Học
  • Chạm tay vào Toán học - Tiệm nón của Bà Cáo: Giới thiệu khái niệm về số lượng, phép cộng, phép trừ qua câu chuyện về một tiệm nón kỳ lạ.
  • Chạm tay vào Toán học - Một ngày của Thỏ Con: Giúp trẻ làm quen với khái niệm về thời gian, thứ tự sự kiện qua câu chuyện về một ngày của chú thỏ con.
  • Chạm tay vào Toán học - Khu vui chơi Hạnh Phúc: Giới thiệu về các hình khối đơn giản, cách đo lường thông qua các trò chơi tại công viên.
  • Chạm tay vào Toán học - Chuyến phiêu lưu của Cua Ẩn Sĩ: Giúp trẻ hiểu về khái niệm lớn nhỏ, nhiều ít qua câu chuyện về một chú cua đi tìm nhà mới.
  • Chạm tay vào Toán học - Chiếc đuôi dài của Gấu Mèo Nhỏ: Giới thiệu về phép cộng, phép trừ thông qua câu chuyện về một chú gấu mèo có chiếc đuôi dài kỳ lạ.

Tại sao nên chọn bộ sách "Chạm Tay Vào Toán Học"?

Chạm Tay Vào Toán Học
  • Giúp trẻ yêu thích toán học: Với cách tiếp cận nhẹ nhàng, thông qua các câu chuyện thú vị, bộ sách giúp trẻ cảm thấy toán học không còn khô khan mà trở nên gần gũi và hấp dẫn.
  • Phát triển tư duy logic: Các bài toán trong sách được thiết kế giúp trẻ rèn luyện khả năng tư duy logic, phân tích và giải quyết vấn đề.
  • Cải thiện kỹ năng đọc hiểu: Việc đọc sách giúp trẻ phát triển vốn từ vựng, khả năng đọc hiểu và tăng cường trí tưởng tượng.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Chạm Tay Vào Toán Học trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Chạm Tay Vào Toán Học từ ngày 07-08-2024 - 06-09-2024

Chi Tiết Chạm Tay Vào Toán Học

Công ty phát hànhNXB Kim Đồng
Ngày xuất bản2024-03-08 00:00:00
Kích thước18x21
Dịch GiảLê Phối Thi
Loại bìaBìa mềm
Số trang40
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Kim Đồng