Chậm Lại 5 Phút Để Quản Trị Hạnh Phúc (HNB) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Chậm Lại 5 Phút Để Quản Trị Hạnh Phúc (HNB) tại Pretty Cosmetics

Chậm Lại 5 Phút Để Quản Trị Hạnh Phúc. Với thế mạnh của tác giả Bùi Hải - một nhà báo kỳ cựu - Chậm Lại 5 Phút Để Quản Trị Hạnh Phúc đã khắc họa một cách hấp dẫn, chân thực và gần gũi chân dung các gia đình đổ vỡ, những ông bố bà mẹ vô vọng trước
: Còn hàng
97.200 ₫ 120.000 ₫

Giới thiệu Chậm Lại 5 Phút Để Quản Trị Hạnh Phúc (HNB) tại Pretty Cosmetics

Chậm Lại 5 Phút Để Quản Trị Hạnh Phúc

Chậm Lại 5 Phút Để Quản Trị Hạnh Phúc (HNB)

NỘI DUNG SÁCH:

Với thế mạnh của tác giả Bùi Hải - một nhà báo kỳ cựu - Chậm Lại 5 Phút Để Quản Trị Hạnh Phúc đã khắc họa một cách hấp dẫn, chân thực và gần gũi chân dung các gia đình đổ vỡ, những ông bố bà mẹ vô vọng trước việc dạy con, những phương pháp sống khỏe mạnh, an vui.

Chậm Lại 5 Phút Để Quản Trị Hạnh Phúc (HNB)

Từ rất nhiều câu chuyện có thật mà Bùi Hải tiếp xúc thực tế, tác giả giúp người đọc tự suy ngẫm rút ra bài học và tìm ra các “công thức quan trọng” để quản trị hạnh phúc, quản trị gia đình, nuôi dạy con cái, quản trị sức khỏe.

Một trong những thế mạnh rõ nét của Chậm Lại 5 Phút Để Quản Trị Hạnh Phúc là những câu chuyện mang đến sự cảnh tỉnh sâu sắc, khiến người đọc giật mình về nhận thức, lối sống của bố mẹ và phương pháp dạy con sai lầm.

Lời tâm sự của một đứa con lớp 4 dưới đây đã gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về cách thái độ trọng bố khinh mẹ trong gia đình: “Con mong bố luôn mạnh khỏe vì bố là người kiếm tiền nuôi cả gia đình. Thiếu bố, gia đình mình sẽ không có gì ăn, không có tiền đóng học phí. Mẹ không kiếm được tiền, vì thế nếu mẹ có bỏ đi, gia đình mình vẫn sống tốt.” (Bùi Hải, Chậm Lại 5 Phút Để Quản Trị Hạnh Phúc, 2024, NXB Dân Trí, trang 10).

Chậm Lại 5 Phút Để Quản Trị Hạnh Phúc (HNB)

Không chỉ dừng lại ở những phân tích tâm lý, cách chia sẻ kinh nghiệm sống, tác giả còn lồng ghép cách tư duy Phật pháp để cảnh tỉnh sâu sắc người đọc về nhân quả, giúp họ có phương pháp hóa giải thật sâu phiền não, đau khổ: “Thật may mắn là con tôi và nhiều đứa trẻ con bạn bè tôi ít nhiều tin vào phật pháp. Vì bước đầu hiểu về nhân quả, nên các cháu không nói b/ậy dù bạn bè cùng trang lứa hầu như đều nói b/ậy. Chúng sợ khẩu nghiệp. Các cháu không ăn tr/ộm ăn c/ắp tiền của bố mẹ hay đồ của người khác, vì sợ phạm nghiệp tr/ộm c/ắp. Các cháu sợ nghiệp bất hiếu, nên dù đôi lúc có bất đồng, có bực bội bố mẹ cũng không dám hỗn hào, vô lễ. Các cháu sợ tổn phước nên không tiêu xài hoang phí, không làm điều bất thiện.” (Bùi Hải, Chậm Lại 5 Phút Để Quản Trị Hạnh Phúc, 2024, NXB Dân Trí, trang 219)

Đây chính là những lý do quan trọng và khác biệt khiến chuỗi Podcast Chậm Lại 5 Phút có lượng xem rất lớn, thậm chí có clip đạt gần 10 triệu views và nhận được hàng chục ngàn lời cảm ơn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Chậm Lại 5 Phút Để Quản Trị Hạnh Phúc (HNB) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Chậm Lại 5 Phút Để Quản Trị Hạnh Phúc (HNB) từ ngày 17-08-2024 - 16-09-2024

Chi Tiết Chậm Lại 5 Phút Để Quản Trị Hạnh Phúc (HNB)

Công ty phát hànhHaNoi Books
Loại bìaBìa mềm
Số trang224
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí