Cáp sạc nhanh MFI Type C sang L 30w Choetech IP0040 (Hàng chính hãng) tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Baseus | Xem thêm Các Loại Cáp Khác Thương hiệu Baseus 

Mô tả ngắn về Cáp sạc nhanh MFI Type C sang L 30w Choetech IP0040 (Hàng chính hãng) tại Pretty Cosmetics

–  là một sản phẩm cáp sạc chất lượng cao được chứng nhận bởi Ap-ple. – Được chứng nhận MFi (Made for i-Phone/i-Pad/i-Pod), sản phẩm này đảm bảo rằng nó đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng và hiệu suất của Ap-ple trong việc sạc và truyền dữ liệu giữa các thiết bị của họ. – Với công nghệ
: Còn hàng
329.000 ₫ 329.000 ₫

Giới thiệu Cáp sạc nhanh MFI Type C sang L 30w Choetech IP0040 (Hàng chính hãng) tại Pretty Cosmetics

–  là một sản phẩm cáp sạc chất lượng cao được chứng nhận bởi Ap-ple. Cáp này được thiết kế để sạc các thiết bị của Ap-ple như i-Phone, i-Pad và i-Pod, có đầu cắm Type-C ở một đầu và đầu cắm L ở đầu còn lại.
– Được chứng nhận MFi (Made for i-Phone/i-Pad/i-Pod), sản phẩm này đảm bảo rằng nó đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng và hiệu suất của Ap-ple trong việc sạc và truyền dữ liệu giữa các thiết bị của họ. Ngoài ra, việc sử dụng sản phẩm chứng nhận MFi cũng giúp đảm bảo rằng nó sẽ không gây hại cho thiết bị của bạn.

Cáp sạc nhanh MFI Type C sang L 30w Choetech IP0040 (Hàng chính hãng)

– Với công nghệ sạc nhanh Power Delivery (PD), cáp sạc này có thể hỗ trợ sạc nhanh lên đến 30W. Điều này có nghĩa là nó có thể sạc nhanh cho các thiết bị hỗ trợ sạc nhanh của Ap-ple như i-Phone 8 trở lên, i-Pad Pro và i-Pad Air. Ngoài ra, cáp cũng hỗ trợ truyền dữ liệu nhanh với tốc độ lên đến 480Mbps, giúp bạn truyền tải dữ liệu giữa các thiết bị của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng.
– Khả năng tự dộng điều chỉnh cường độ (dòng), điện áp và tốc độ sạc phù hợp với từng loại thiết bị. Tương ứng với từng giai đoạn và dung lương pin của thiết bị, đảm bảo an toàn, không gây quá nhiệt, chay pin, phù pin .

Cáp Sạc Nhanh Type C Sang Lightning 30w Choetech Ip0040 được Chứng Nhận Mfi (hàng Chính Hãng) (5)
– Có thiết kế chắc chắn với lớp vỏ bằng nhựa PVC và đầu cắm bằng hợp kim nhôm, giúp tăng độ bền và độ bảo vệ cho sản phẩm. Ngoài ra, cáp cũng được thiết kế với chiều dài 1.2 mét, độ dài phù hợp để sử dụng trong nhiều tình huống sạc khác nhau.
– Tóm lại,  là một sản phẩm chất lượng cao, được thiết kế để sạc nhanh và truyền dữ liệu giữa các thiết bị của Ap-ple. Nếu bạn đang tìm kiếm một cáp sạc chất lượng để sạc nhanh cho các thiết bị của Ap-ple của mình, sản phẩm này có thể là một lựa chọn tốt cho bạn. Choetech IP0040 rất xứng đáng có trong túi đồ thường nhật của bạn nhờ thiết kế đẹp mắt, dùng an toàn, đầu cắm kết nối, sạc nhanh và giá cả lại cực hợp lý.

Cáp Sạc Nhanh Type C Sang Lightning 30w Choetech Ip0040 được Chứng Nhận Mfi (hàng Chính Hãng) (6)

Cáp sạc nhanh MFI Type C sang L 30w Choetech IP0040 (Hàng chính hãng)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Cáp sạc nhanh MFI Type C sang L 30w Choetech IP0040 (Hàng chính hãng) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cáp sạc nhanh MFI Type C sang L 30w Choetech IP0040 (Hàng chính hãng) từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024

Chi Tiết Cáp sạc nhanh MFI Type C sang L 30w Choetech IP0040 (Hàng chính hãng)

Thương hiệuBaseus
Xuất xứ thương hiệuChina
Chất liệu

TPE

Xuất xứ (Made in)China
Hỗ trợ sạc nhanh