Cạnh Tranh Không Cần May Mắn: Câu Chuyện Về Đổi Mới Và Chọn Lựa Của Khách Hàng tại Pretty Cosmetics
Tác giả: | Xem thêm Bài học kinh doanh Tác giảMô tả ngắn về Cạnh Tranh Không Cần May Mắn: Câu Chuyện Về Đổi Mới Và Chọn Lựa Của Khách Hàng tại Pretty Cosmetics
Cạnh Tranh Không Cần May Mắn:Câu Chuyện Về Đổi Mới Và Chọn Lựa Của Khách Hàng. Trong quyển sách này, ông cùng với Taddy, Karen và David giới thiệu những cách thức mà mọi công ty đều cần để biến đổi mới từ trò chơi may rủi thành một cuộc chơi mà qua đó công ty có thể phát triển: Còn hàng
Giới thiệu Cạnh Tranh Không Cần May Mắn: Câu Chuyện Về Đổi Mới Và Chọn Lựa Của Khách Hàng tại Pretty Cosmetics
Cạnh Tranh Không Cần May Mắn:
Câu Chuyện Về Đổi Mới Và Chọn Lựa Của Khách Hàng
Câu Chuyện Về Đổi Mới Và Chọn Lựa Của Khách Hàng
là Giáo sư Trường Kinh doanh Harvard và tác giả của nhiều đầu sách nổi tiếng về đổi mới, trong đó có Thước đo nào cho cuộc đời bạn. Trong quyển sách này, ông cùng với Taddy, Karen và David giới thiệu những cách thức mà mọi công ty đều cần để biến đổi mới từ trò chơi may rủi thành một cuộc chơi mà qua đó công ty có thể phát triển được những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng không chỉ muốn mua mà còn sẵn lòng trả giá cao hơn. Các tác giả, thông qua nhiều tình huống điển hình, cụ thể, đã trả lời các câu hỏi đáng quan tâm của nhiều nhà lãnh đạo và quản lý: Làm sao các công ty biết cách để tăng trưởng? Làm sao để sản xuất những sản phẩm mà biết chắc là khách hàng sẽ mua? Làm sao để đổi mới không còn may rủi?
Quyển sách không dành để tung hô những sáng tạo thành công trong quá khứ. Nó đề cập đến một vấn đề quan trọng hơn rất nhiều đối với người đọc: kiến tạo và dự đoán thành công cho sáng tạo mới.
Quyển sách mang tính thực hành cao và mang lại giá trị tối đa cho độc giả, bởi sau mỗi chương đều có phần tóm tắt Ý tưởng lớn và có danh sách câu hỏi dành cho lãnh đạo về tổ chức của mình, mục đích là giúp nhà lãnh đạo có thể bắt tay triển khai thực hành ngay các ý tưởng này.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Biểu đồ giá của Cạnh Tranh Không Cần May Mắn: Câu Chuyện Về Đổi Mới Và Chọn Lựa Của Khách Hàng trong 30 ngày
Chi Tiết Cạnh Tranh Không Cần May Mắn: Câu Chuyện Về Đổi Mới Và Chọn Lựa Của Khách Hàng
Công ty phát hành | Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 402 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội |